สาวซิสจ๋าา ช่วงนี้มีใครล้างมือทุก 5 นาที หรือล้างมือถี่ๆ จนมือแทบเปื่อยบ้างรึเปล่า!?

ในช่วงที่สถานการณ์ไวรัส COVID-19 รุนแรงไปทั่วโลกแบบนี้ มันส่งผลกระทบต่อชีวิตในหลายๆ ด้านเลยว่ามั้ยคะ… ก็จากที่เมื่อก่อนเคยใช้ชีวิตแบบชิลล์ๆ สบายๆ ก็กลายเป็นต้องใส่แมสก์ออกจากบ้านทุกวัน แถมยังต้องเว้นระยะห่างเพื่อป้องกันทั้งตัวเองและคนรอบข้างอีกต่างหากแล้วอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือการขยันล้างมือบ่อยๆ เพื่อล้างเอาเชื้อโรคที่อาจติดมือเวลาหยิบจับสิ่งของออกไป แต่ช่วงไหนที่หาห้องน้ำไม่ได้ เจ้า‘ แอลกอฮอล์ ’ที่พกติดตัวก็ถือเป็นฮีโร่สำคัญที่ช่วยทำความสะอาดมือได้ดีสุดๆ เลยนะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/e1/e6/75/e1e67556152ccf42db8ddc30cb427af8.jpg

แต่การทำความสะอาดมือด้วยเจล / สเปรย์แอลกอฮอล์บ่อยๆ ก็อาจกระตุ้นให้ผิวระคายเคืองง่ายๆ ได้เหมือนกันเพราะนอกจากแอลกอฮอล์จะไปทำลายเชื้อโรคที่ติดอยู่บนมือแล้ว ยังล้างเอาน้ำมันตามธรรมชาติที่เคลือบอยู่บนผิวให้หายไปจนทำให้มือแห้งเสียและเกิดอาการคันยุบยิบด้วยนั่นเองวันนี้เราเลยไม่ลาดที่จะหยิบ5 ไอเทมดูแล ‘ มือแห้ง ’ จากแอลกอฮอล์มาบอกต่อให้สาวซิสได้ลองหาซื้อมาใช้ตามกัน เพื่อฟื้นบำรุงให้ผิวกลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้นอีกครั้ง ต่อให้ล้างมือบ่อยแค่ไหนก็ไม่หวั่นแล้วล่ะ!

⭑ ✩ ⭑ ✩ ⭑ ✩ ⭑ ✩ ⭑ ✩ ⭑ ✩ ⭑ ✩ ⭑ ✩ ⭑ ✩ ⭑ ✩ ⭑ ✩ ⭑ ✩ ⭑


① Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel

รูปภาพ:

เริ่มต้นเปิดตัวแบบปังๆ ด้วยไอเทมบำรุงมือชิ้นแรกที่เราภูมิใจนำเสนออย่างSmooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gelก่อนเลยค่ะ อ๊ะๆ สาวซิสหลายคนพอเจอครีมซอง#ถูกและดีตัวดังซองนี้ ก็อาจจะคิดในใจว่ามันเอาไว้ใช้ทาหน้าไม่ใช่หรอ?แต่ไม่ต้องสงสัยกันไปหรอกนะคะ เพราะว่าเจลน้ำมะเขือเทศเข้มข้น 92% ตัวนี้ สามารถใช้บำรุงได้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย รวมถึงใช้ทามือและเล็บด้วยเช่นกันถือเป็นไอเทมที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการเน้นเรื่องความชุ่มชื้นและเติมความขาวใสให้ผิว

โดยเนื้อเจลผสมผสานพลังของน้ำมะเขือเทศ บัลกาเรียโยเกิร์ตแท้ คอลลาเจน และกลูต้าไธโอนที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ บำรุงผิวให้กระจ่างใส ปรับให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัสแล้วที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือคุณค่าจากไฮยาลูรอนิค ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้นงานนี้ใครที่ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์บ่อยๆ จนมือแห้งหนักมาก ก็สามารถใช้เจลน้ำมะเขือเทศสมูทโตะทาบำรุงผิวบ่อยตามต้องการได้เลยรับรองว่ามือนุ่มน่าสัมผัส แถมมือกระจ่างใสขึ้นด้วยค่า

▹ ราคา49 บาท / ปริมาณ 50 กรัม

▹ พิกัดhttps://www.facebook.com/SmootoJapan// 7-11 ทุกสาขา


② Vaseline Intensive Care Healthy Hands And Nails

รูปภาพ:https://bit.ly/38ICmmr

ต่อด้วยไอเทมตัวที่สองอย่างVaseline Intensive Care Healthy Hands And Nailsซึ่งต้องบอกเลยว่าเจ้าสิ่งนี้เกิดมาเพื่อบำรุงมือและเล็บอย่างล้ำลึกโดยเฉพาะเพราะทางแบรนด์เคลมมาว่าหลังใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำ จะช่วยให้มือเนียนนุ่มและเล็บแข็งแรงขึ้นถึง 50% ใน 2 สัปดาห์แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจะจริงตามคำเคลมรึเปล่า… คุณสาวๆ ก็ต้องลองซื้อมาใช้แล้วท้าพิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วล่ะค่ะ

โลชั่นบำรุงมือและเล็บของวาสลีนตัวนี้ผสานคุณค่าของส่วนผสมสำคัญอย่างเคราติน และสตาทิส 3 มอยซ์เจอร์ คอมเพล็กซ์ที่เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยเด็ดที่ซึมเข้าผิวไปฟื้นฟูผิวแห้งเสีย ให้มือกลับมาเนียนนุ่มได้อีกครั้ง รวมถึงช่วยบำรุงให้เล็บแข็งแรง ไม่ให้เปราะหักง่ายๆ เหมือนที่ผ่านมาด้วยแล้วข้อดีของโลชั่นตัวนี้ก็คือเนื้อครีมซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วไม่รู้สึกรำคาญใจเลยสักนิดเดียว

▹ ราคา 65 บาท / ปริมาณ 85 กรัม

▹ พิกัดhttps://www.vaseline.com//https://www.facebook.com/VaselineThailand// วัตสันทุกสาขา


③ Jergens Hand & Nail Cream Extra Dry Skin Moisturiser

รูปภาพ:https://bit.ly/2LqLy66

Jergens Hand & Nail Cream Extra Dry Skin Moisturiserก็เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวถูกและดีที่เราอยากแนะนำอีกแบรนด์นึงเลยค่ะโดยไอเทมดูแลมือที่เราหยิบมาฝากกันวันนี้ เป็นมอยส์เจอไรเซอร์สำหรับบำรุงมือและเล็บโดยเฉพาะที่นอกจากจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งเสียได้แล้ว ยังช่วยปรับให้ผิวบริเวณมือเนียนนุ่ม และบำรุงเล็บให้สวยแข็งแรงขั้นสุดอีกด้วยนะ

ซึ่งเนื้อครีมตัวนี้ผสานเทคโนโลยี Hydralucence ที่ทำให้มอยส์เจอไรเซอร์ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็วขึ้น พร้อมกักความชุ่มชื้นให้อยู่กับผิวได้นานขึ้นด้วยเหมือนกันพอผิวมีความชุ่มชื้น ไม่แห้งเสีย ผิวก็จะค่อยๆ ดูสว่างใสเปล่งประกายมากกว่าเดิม แล้วยังมีส่วนผสมของวิตามิน C, E และ B5 เลยช่วยบำรุงผิวบริเวณที่แห้งแตก หยาบกร้าน ขาดการดูแล ให้กลายเป็นผิวสุขภาพดีเบอร์แรงได้ง่ายๆ เลย

▹ ราคา 95 บาท / ปริมาณ 100 มิลลิลิตร

▹ พิกัด ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต และวัตสันทุกสาขา


④ Beauty Buffet Scentio Milk Plus Whitening Q10 Hand Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/35IbP6N

ถ้าใครที่ชอบผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมของน้ำนม ที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมละมุนทุกครั้งที่ใช้ ก็ไม่ควรพลาดBeauty Buffet Scentio Milk Plus Whitening Q10 Hand Creamเด็ดขาดเลยนะโดยไอเทมนี้เป็นแฮนด์ครีมบำรุงมือและเล็บสูตรโปรตีนน้ำนมบริสุทธิ์ เน้นบำรุงผิวแห้งกร้านขาดการบำรุงรวมถึงสาวๆ ที่มีปัญหามือแห้งจากการล้างมือด้วยแอลกอฮอล์บ่อยๆ ก็เหมาะกับแฮนด์ครีมตัวนี้ด้วยนะ

นอกจากเนื้อครีมจะมีส่วนผสมตัวเด็ดอย่างโปรตีนนํ้านม ที่เรียกว่าเป็นพระเอกของงานแล้วก็ยังมาพร้อมกับโคเอนไซม์คิวเทน คอลลาเจน ว่านหางจระเข้ วิตามิน C และ B3ที่รวมพลังกันมาช่วยเติมความชุ่มชื้นและความกระจ่างใสให้ผิว ป้องกันผิวจากมลภาวะภายนอก ปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำคราวนี้ผิวที่เคยแห้งเสียก็จะค่อยๆ ดูละเอียดและเนียนนุ่มขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าเชียวล่ะ

▹ ราคา 69 บาท / ปริมาณ 30 กรัม

▹ พิกัดhttp://www.beautybuffet.co.thและhttps://www.facebook.com/beautybuffetfanpage/


⑤ Smooth E White & Smooth Baby Hand and Nail Balm

รูปภาพ:https://bit.ly/39pXxsg

เวลาสาวๆ ได้ยินชื่อแบรนด์สมูทอี ก็คงจะนึกถึงแต่พวกผลิตภัณฑ์รักษาสิวต่างๆ กันใช่มั้ยล่ะ? แต่เราขอบอกเลยนะคะว่านอกจากแบรนด์นี้จะขึ้นชื่อเรื่องไอเทมรักษาสิวแล้ว ก็ยังมีตัวช่วยบำรุงมือและเล็บอย่างSmooth E White & Smooth Baby Hand and Nail Balmที่ดีงามไม่แพ้กันเลยล่ะโดยไอเทมชิ้นนี้เป็นเวชสำอางที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวมือชุ่มชื้น ไม่หยาบกร้าน แถมยังช่วยเพิ่มความยืดหยุนให้ผิวไม่หย่อนคล้อยแบบนี้เลยทั้งช่วยให้มือชุ่มชื้น เนียนนุ่ม แล้วยังเต่งตึงเหมือนผิวเด็กอีกต่างหาก

โดยส่วนผสมที่อัดแน่นอยู่ในครีมตัวนี้ก็มีทั้งเชียบัตเตอร์ อาร์บูติน สารสกัดจากหัวหอม วิตามิน E และ B3ที่ผสานพลังกันมาช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบ และฟื้นฟูดูแลผิวมือของเราให้นุ่มน่าสัมผัสแบบสุดๆโดยคุณสาวๆ สามารถทาครีมตัวนี้บริเวณมือและเล็บได้บ่อยตามความต้องการ อย่างถ้าใช้แอลกอฮอล์ล้างมือแล้วรู้สึกตึงๆ ผิวหรือสัมผัสถึงความแห้งกร้าน ก็หยิบครีมขึ้นมาทามือได้เลย

▹ ราคา 99 บาท / ปริมาณ 30 กรัม

▹ พิกัดhttps://smooth-e.com/และhttps://www.facebook.com/SmoothEThailand/


⭑ ✩ ⭑ ✩ ⭑ ✩ ⭑ ✩ ⭑ ✩ ⭑ ✩ ⭑ ✩ ⭑ ✩ ⭑ ✩ ⭑ ✩ ⭑ ✩ ⭑ ✩ ⭑

ณ จุดๆ นี้นอกจากจะต้องใส่แมสก์ เว้นระยะห่าง และล้างมือบ่อยๆ แล้ว สิ่งสำคัญที่ต้องทำเป็นประจำอีกหนึ่งอย่างก็คือการพกไอเทมดูแลมือติดกระเป๋า จะได้หยิบมาใช้ทาบำรุงผิวแบบด่วนจี๋เร็วทันใจ เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวถูกทำร้ายจนแห้งเสียและเกิดการระคายเคืองไงล่ะแล้วถ้าสาวคนไหนยังเลือกไม่ได้หรือลังเลใจว่าจะซื้อไอเทมดูแลมือตัวไหนมาใช้ดี… ก็ลองเลือกจากไอเทมทั้ง 5 ตัวที่เราหยิบมาบอกต่อกันวันนี้ดูก็ได้นะ เพราะเราคัดมาแล้วว่าคุณภาพดีจริง ราคาโดนใจ คุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์ทีจ่ายไปแน่ๆ ค่ะd(⸝。⸝◉⸝ω⸝◉⸝。⸝)b