สวัสดีค่า วันนี้แพรวจะมาทำNIGHT CARE ROUTINEกันค่า

รวมขั้นตอนและสกินแคร์ที่แพรวใช้ก่อนนอนทั้งหมดตอนนี้กันเลย

รูปภาพ:

อันนี้ก็เป็น Skincare ทั้งหมดที่ใช้ก่อนนอนตอนนี้น้า ทุกตัวคือดีงาม ช่วงนี้รู้สึกผิวดีมาก เลยมาทำรีวิวให้เพื่อนๆ ค่า แพรวจะเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนแรกเลยน้า ก่อนอื่นเลยกลับมาจากข้างนอก อันดับแรกที่แพรวทำก่อนเลยคือ เช็คเครื่องสำอางค่า

รูปภาพ:

ตัวนี้ใช้ดีมากกกกก เค้าเป็นคลีนซิ่งน้ำแร่เกาหลี เป็นทั้งตัวคลีนซิ่ง รีมูฟเวอร์บวกบำรุงในตัวเดียวเลยชอบตรงที่ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง ไม่ระคายเคืองผิว เพราะเค้าอ่อนโยนต่อผิวมาก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น กลิ่นจะหอมอ่อนๆสบายผิว เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน ซัลเฟล ซิลิโคนและสารก่อนภูมิแพ้

รูปภาพ:

เป็นเจลล้างหน้าที่ใช้ประจำเลย เป็นสูตรที่อ่อนโยน ปราศจากสบู่ และน้ำหอม สามารถใช้เป็นประจำได้ทุกวันไม่ระคายเคืองผิว ล้างออกง่าย ยังคงความชุ่มชื้น ช่วยทำให้ผิวอ่อนนุ่ม เรียบและแข็งแรง ตัวนี้สามารถใช้ทำความสะอาดได้แม้กระทั่งผิวของทารก

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นโทนเนอร์สูตรอ่อนโยน สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว สกัดจากน้ำดอกกุหลาบ กลิ่นดีมาก คือทำให้ผิวตื่นขึ้นเลย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและปรับสมดุลให้ผิว ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย

ต่อไปเป็นขั้นตอนการบำรุงขั้นตอนแรกแพรวจะใช้ตัวที่ซึมง่ายมากที่สุดก่อน

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นโลชั่นที่ซึมเข้าผิวได้ดีมาก แพรวจะลงเป็นตัวบำรุงตัวแรกก่อนเลย ตัวนี้หลักๆจะช่วยปรับสภาพผิวที่มีปัญหาขาดน้ำ แห้งเป็นขุย และผิวแพ้ไม่เรียบเนียนให้ดีขึ้น

รูปภาพ:

ตัวนี้เลิฟมาก เค้าเป็นอิมัลชั่นเข้มข้น มีส่วนผสมของน้ำนมแพลงตอน ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ลดการระคายเคือง การอักเสบของผิว ช่วยให้ผิวกระชับ เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น

ขั้นตอนสุดท้ายแพรวจะทาตัวที่มีเนื้อครีมที่ค่อนข้างหนักที่สุดเป็นตัวสุดท้าย

รูปภาพ:

เค้าเป็นคอลลาเจนบำรุงผิวหน้าที่เป็นเนื้อเจลใสๆ เข้มข้น หรือหลายๆคนเรียกกันว่า เจลหน้าฟู เค้าเป็นเจลที่ทาไปแล้วทำให้ผิวชุ่มชื้น ผิวเนียน ฟูขึ้นมาเลย ดูอิ่มฟู เด้ง

อันนี้ก็เป็น Night care routine ทั้งหมดของแพรวนะค้า มารวบรวมอัพเดตให้แล้วน้า หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ