สวัสดีค่าชาว SistaCafe วันนี้อัมอยากมาแนะนำBK Acne BB Sunscreenเหมาะสำหรับใครที่มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่ายแต่ยังต้องแต่งหน้าใส่ mask อยู่ เพื่อนๆหลายคนน่าจะทราบกันอยู่แล้วว่า BK เป็นแบรนด์ที่ผลิตออกมาสำหรับคนที่กังวลปัญหาสิวโดยเฉพาะ ตอนนี้เขามี BB รุปแบบซองที่เป็นทั้งกันแดด BB Cream และรักษาสิวไปในตัวแบบ 3 in 1 เลย หน้าตาน้องจะมาในรูปแบบซองใช้ง่าย น้ำหนักเบา พกพาไปได้ทุกที่เลยค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับเฉดสีของเขามีสีเดียวในโทนเหลืองแต่สามารถเข้าได้กับทุกเฉดสีผิวของคนไทยเลยค่ะ ใครไม่เป็นสิวแต่อยากบำรุงผิวพร้อมกับการแต่งหน้าก็ใช้ได้นะคะเพราะบีบีสิวBK ปกปิด ไม่อุดตัน บางเบาสบายผิว ทากี่รอบก็สบายใจไม่เป็นสิวค่ะ

รูปภาพ:

เทียบให้ดู Before-After ของหน้าทั้งสองฝั่งเลยจะเห็นได้ว่าฝั่งที่ทาแล้วผิวจะดูเนียนสม่ำเสมอมากขึ้นค่ะ ส่วนสิวที่กำลังขึ้นอยู่ก็กลบได้เลยไม่ทำให้ผิวบริเวณรอบๆที่เป็นสิวอยู่แห้งเป็นขลุยด้วยค่ะ เพื่อนๆที่ต้องทำงานหน้าจอคอม จอมือถือตลอดเวลา นอนน้อยแบบอัมหรือ สิวขึ้น ผิวหมองคล้ำไม่สดใสก็สามารถใช้BK Acne BB Sunscreenปกป้องผิวของเราจากแสงสีฟ้ารวมทั้งแสงแดดด้วยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับส่วนผสมของ

BK Acne BB Sunscreen

เขาเลือกแต่ส่วนผสมที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย หรืทอคนที่กลัวว่าแต่งหน้า ใส่ mask แล้วสิวจะขึ้น เพราะเขาเลือกใช้ Non-Comedogenic ซิลิโคนแบบไม่อุดตัน หรือเกิดปัญหาสิวตามมา เนื้อเกลี่ยง่าย ปกปิดปัญหาผิวต่างๆได้เป็นอย่างดีค่ะ อัมทาแล้วกลืนไปกับผิวเลยลองใช้ทาออกไปนอกบ้านทดสอบประสิทธิภาพแล้วน้องยังปกปิดดี ผิวสวยคุมมันตลอดวันโดยเฉพาะตรงที่เป็นสิวไม่อักเสบเพิ่ม หน้าไม่หมอง ล้างหน้าแล้วสิวอุดตันก็ไม่เพิ่มด้วยนะคะ ในรูปหลังจากที่ทา

BK Acne BB Sunscreen

มาแล้วมากกว่า 6 ชั่วโมงค่า

รูปภาพ:

BK Acne BB Sunscreenแบบซองราคาเป็นมิตรแค่ 4x บาทเท่านั้น หาซื้อได้ที่ 7-11 ทั่วประเทศแบบหลอดแค่ 3xx บาทเท่านั้นหาซื้อได้ที่ Watson, Tops หรือเพื่อนๆที่ไม่อยากออกจากบ้านสามารถสั่งonlineได้ทางKonvyเลยค่ะ วันนี้ไปก่อนแล้วนะค้า บายๆ :)

รูปภาพ: