สวัสดีหน้าหนาวกรุงเทพฯ หนาว 3-4 วันให้พอรู้สึกว่าหนาว555 หน้าหนาว อากาศแห้งทีไรผิวก็แห้งไปด้วย ทำให้ผิวขาดน้ำ ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ไม่ดี วันนี้มุกเลยอยากมาพูดถึงไอเทมมอยส์เจอไรเซอร์ที่จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ก็คือ

Kiehl’s Ultra Facial Cream

รูปภาพ:

พูดถึงมอยส์เจอของคีลส์ตัวนี้หลายๆ คนก็คงรู้จักกันดีเพราะเป็นตัวที่ถูกพูดถึงบ่อยมากจากบล็อกเกอร์หลายๆ คน ถึงแม้มุกจะบอกว่าเป็นตัวนี้เป็นไอเทมเหมาะกับช่วงหนาวๆ อากาศแห้ง

แต่จะบอกว่าจริงๆ ตัวนี้ก็สามารถใช้ได้ทุกฤดูเพราะผิวของเราต้องการการกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ตลอด เดี๋ยวมุกจะมาเล่าถึงตัว Kiehl’s Ultra Facial Cream ตัวนี้ แล้วจะมาบอกให้รู้กันว่าถ้าผิวเราชุ่มชื้นแล้วจะดียังไง?

รูปภาพ:

Kiehl’s Ultra Facial Cream เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมทั้งกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวเอาไว้ และยังดูดซึมความชุ่มชื้นจากอากาศให้เข้าสู่ผิวได้อีกด้วย นอกจากนั้นผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้

ซึ่งคุณสมบัติแบบนี้ก็เป็นคุณสมบัติหลักที่มอยส์เจอไรเซอร์ควรมีอยู่แล้ว แต่บางคนอาจจะบอกว่าแล้วมีอะไรที่บอกว่าตัวนี้ดีจริงๆ ไหม

" คีลส์ตัวนี้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพจากประเพณีพิชิตยอดเขากรีนแลนด์และไต่ยอดเขาเอเวอร์เรสต์ของคีลส์ โดยใช้ Kiehl’s Ultra Facial Creamในการดูแลผิว และทำให้ลูกค้าคีลส์ก็ใช้ในการผจญภัยส่วนตัวทั่วโลกกัน

ทำให้ถูกคนพูดว่าเป็น“ สุดยอด ครีมเสริมความชุ่มชื้นผิว ”

และได้เป็นผลิตภัณฑ์ยอดขายอันดับ 1 ของคีลส์"

รูปภาพ:

Kiehl’s Ultra Facial Cream ตัวนี้ได้รางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมมาแล้วกว่า 70 รางวัล และขายได้ทั่วโลกเฉลี่ยนาทีละ 10 กระปุก และตัวที่มุกได้มาวันนี้เป็นสูตรปรับปรุงใหม่แล้วปังกว่าเดิม เพราะเพิ่มประสิทธิภาพที่จะช่วยเสริมความชุ่มชื้นให้ผิวเพิ่มขึ้นหลังใช้เพียงครั้งเดียว 2.3 เท่า( คำเคลมสูตรใหม่ของคีลส์ )

แค่อ่านๆ ดูก็ปังมากแล้ว พอที่จะยืนยันและทำให้อยากใช้แล้ว5555มุกโดนป้ายยามาแล้วหนึ่ง ก็ต้องป้ายยาเพื่อนๆ ต่อ5555

รูปภาพ:

การมาป้ายยาครั้งนี้เพราะอยากให้ทุกๆ คนมีผิวที่ชุ่มชื้น แต่บางคนอาจยังสงสัยว่า

แล้วผิวชุ่มชื้นดียังไง?

ผิวที่ชุ่มชื้น ผิวที่สูญเสียน้ำออกไปน้อยแต่ยังกักเก็บน้ำไว้ในผิวได้เยอะจะทำให้ผิวแข็งแรง เต่งตึง ดูสุขภาพดี

รูปภาพ:

ตัวเนื้อและกลิ่นผลิตภัณฑ์ : เป็นเนื้อครีมที่ไม่มีสี ไม่ใส่กลิ่นสังเคราะห์หรือน้ำหอมลงไปเลย กลิ่นคลีนๆ เมื่อลองทาเนื้อครีมมีความบางเบา แต่ไม่ได้ซึมหายไปเลยเพราะจะเคลือบผิวไว้ไม่ให้ผิวเสียความชุ่มชื้น

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึก : โชคดีของมุกที่ได้ใช้ครั้งแรกในช่วงอากาศกรุงเทพฯหนาว แห้งนิดนึง พอได้ลองใช้แล้วรู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื้นและผิวยังกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ โดยปกติส่วนตัวหน้าหนาวทุกๆ ปี มุกจะหน้าแห้งตึงมากๆ และผิวจมูกก็มักจะลอก แต่ปีนี้พูดตามตรงผิวไม่มีทีท่าจะลอกเลย และรู้สึกผิวไม่ตึงแต่ชุ่มชื้น แอบรู้สึกว่าพอผิวชุ่มชื้นมีน้ำเพียงพอ รูขุมขนก็กระชับและมีความเนียน (ความรู้สึกส่วนตัวอีกอย่างคือรู้สึกว่าผิวช่วงนี้แต่งหน้าสวยมากๆ ไม่แน่ใจว่าเกี่ยวไหม แต่ส่วนตัวคิดว่าเกี่ยว )

รูปภาพ:

ที่มุกบอกว่ารู้สึกว่าหลังใช้ Kiehl’s Ultra Facial Cream มารู้สึกผิวแต่งหน้าสวยขึ้น ลองดูภาพนี้นะ รู้สึกจริงๆ 5555 คีลส์ตัวนี้มุกบอกเลยว่าของมันต้องมี! ใครผิวแห้งต้องจัด ผิวธรรมดาก็ต้องมี อยากผิวชุ่มชื้นสุขภาพดีไปค่ะไปตำด่วน ขนาดที่มุกถือเป็นขนาด 50ml. ราคา 1,xxx บาท