ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม 63 ยาวมาจนถึงปี 64 ต้องบอกเลยว่าบ้านเราอากาศเย็นมากกกกก เย็นแบบที่ไม่ได้เย็นมาหลายปีเลยก็ว่าได้ค่ะ แน่นอนว่าสิ่งที่ตามมากับอากาศหนาวเย็น ก็คือผิวแห้ง !! ไม่ว่าจะเป็นผิวหน้า ผิวกาย หรือแม้แต่ริมฝีปาก เจอน้ำเย็น ๆ อากาศเย็น ๆ เข้าไป ต้องมีแห้ง แตกกันบ้าง

และวันนี้ เราเลยขอหยิบสกินแคร์กู้ผิวแห้งมาบอกต่อทุกคนค่ะ มีทั้งผิวหน้า ผิวกาย ริมฝีปากเลยเราไปดูพร้อมกันเลยดีกว่า ว่ามีตัวไหนบ้างน้าาาาาาาา ^^

รูปภาพ:

และนี่ก็คือสกินแคร์ทั้ง 5 ชิ้นที่เรานำมารีวิวในวันนี้ค่ะ

รูปภาพ:

SMOOTO Aloe-E Snail Bright Gel

เจลว่านหางจระเข้สารพัดประโยชน์นั่นเองงงง บอกเลยว่าซองนี้เราพกติดตัวไว้เลยค่ะเคยรีวิวไปหลายครั้งแล้วเหมือนกัน ที่บอกว่าเป็นเจลสารพัดประโยชน์เพราะเค้าสามารถนำมาทาตัวได้ ทาหน้าได้ นำมามาสก์หน้าก็ได้

ถ้าช่วงหน้าร้อนเราก็จะชอบพกใส่กระเป๋าทาหลังออกแดดค่ะ ตัวเนื้อเจลเค้าจะเย็น ๆ สบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แต่ถ้าช่วงหน้าหนาวแบบนี้ บอกเลยว่าเอามามาสก์หน้าเช้า ก่อนนอนไปเลยมาสก์หนา ๆ โบกไปเลยจ้าตอนกลางคืน ไม่ต้องล้างออกเด้อ ส่วนตอนเช้าก็ทาบาง ๆ หน่อยช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ฟื้นคืน ผิวใสสุด ๆ แถมยังช่วยให้ ผิวใส เด้งดึ๋ง เต่งตึง ฉ่ำน้ำด้วยค่ะ ฮ่าาาาาาาาานอกจากนี้เค้ายังช่วยลดรอยดำ รอยสิวได้ด้วยน้าาาา สารพัดประโยชน์จริง ๆ ^^เราแนะนำเลยตัวนี้ ถูกและดีมีอยู่จริง หาซื้อง่ายด้วยที่ 7-11 อยากให้ทุกคนไปได้ลอง

รูปภาพ:

QUALISK RESI SKIN Resistant Skin With Extremolytes

เจ้าหลอดนี้คือเวชสำอางจากเยอรมัน ที่มี Extremolytes ที่เป็นโมเลกุลหนึ่งเดียวเค้าจะช่วยฟื้นฟู บำรุง และปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก แถมยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำอีกด้วยค่ะ แถมเค้ายังอ่อนโยนสุด ๆ บอกเลยยยยยยย

ตัวนี้เราชอบที่เค้าไม่ได้แค่บำรุงผิวนะ แต่ช่วยปกป้องผิวจากพวกมลภาวะด้วย ใช้ทาหน้าทั้งเช้า - ก่อนนอนได้เลยค่ะ เนื้อครีมไม่ได้หนักมาก ทาแล้วผิวจะมีความชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย แต่เค้าไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้าเด้อ หน้าหนาวแบบนี้เหมาะสุด ๆ ไปเลยจ้าาาาา ใครผิวแห้งลอกจัดไป !!

รูปภาพ:

CeraVe Moisturising Lotion

โลชั่นบำรุงผิวสำหรับผิวแห้ง ไปจนถึงแห้งมาก ๆ เลยค่ะ ตัวนี้ก็คือฮิตสุด ๆ เพราะว่าเค้าเป็นสกินแคร์ที่ใช้ดี เหมาะกับอากาศหนาวมากกกกกกกกก ที่สำคัญคือราคาไม่แพงเลย มีส่วนผสมของไฮยาลูโรนิคแอซิดและเซราไมด์ ช่วยทั้งบำรุง และปกป้องผิวเราค่ะ

โลชั่นขวดนี้สามารถใช้ทาได้ทั้งผิวหน้า และผิวกายเช่นกันนะคะ แต่ส่วนมากเราจะเน้นเอามาทาผิวกายค่ะ เป็นโลชั่นที่ใช้ได้ทุกวัน เราชอบที่เนื้อเค้าบางเบา ซึมเร็ว แต่เวลาทาแล้วผิวชุ่มชื้นนานตลอดวันเลยไม่มีน้ำมัน ไม่มีน้ำหอม อ่อนโยนมาก ๆ ค่ะ

รูปภาพ:

LANEIGE Lip Sleeping Mask

ลิปสลีปปิ้งมาสก์ยอดฮิต ที่มีมายาวนานมากกกกกก เค้ามีหลายกลิ่นเลยค่ะ ที่เราใช้กระปุกนี้เป็นกลิ่น Berry เป็นทรีทเมนต์มาสก์เข้มข้นเลย ใครที่ปากแห้ง ปากแตก ปากลอก เราแนะนำตัวนี้จริง ๆ ค่ะก่อนนอนคือตักออกมาหนา ๆ โบกไปที่ริมฝีปากให้ทั่ว แล้วนอนเลย

บอกเลยว่าตื่นมาปากนุ่มมากกกกกก พวกรอยปากตื้นขึ้นด้วยค่ะ แล้วก็ปากชุ่มชื้นสุด ๆ ยิ่งใช้ต่อเนื่องทุกวัน จะเห็นเลยว่าปากนุ่ม ชุ่มชื้นมากเลย ส่วนตัวเราใช้มาหลายปี ก็รู้สึกว่าปากชมพูขึ้นด้วยนะคะ เลิศ

รูปภาพ:

SOS Hyaluron x3 Concentrate Serum

ชิ้นสุดท้ายของปิดด้วยไฮยาลูรอนยอดฮิตจากประเทศญี่ปุ่นขวดนี้เลยค่ะ เป็นไฮยาลูรอนเข้มข้น เพียว ๆ เลย ตัวนี้ก็สารพัดประโยชน์เช่นกัน เอามาทาได้ทุกจุดของร่างกายเลยจ้า เอามาทำริมฝีปากยังได้เลยค่ะเอาไปผสมกับรองพื้นก็ช่วยให้รองพื้นเกลี่ยง่ายขึ้น ติดทนขึ้นด้วย

ส่วนตัวเราก็คือจะเอามาหยดผสมกับสกินแคร์ทุกชิ้นเลยจ้า ไม่ว่าจะสกินแคร์ทาหน้า สกินแคร์ทาผิวเราจะหยดประมาณ 2 หยดผสมไปค่ะ เค้าช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เติมความชุ่มชื้นได้ดีกว่าเดิมไปอีกเป็นไฮยาที่ควรจะมีติดบ้านไว้เลยเด้อออออ ปัง ๆ

รูปภาพ:

อวดผิวชุ่มชื้นในหน้าหนาวนี้ บอกเลยว่าหนาวแค่ไหนก็ไม่หวั่นจ้าาาาาา บำรุงเข้าไป ให้หน้า ให้ผิวกายให้ปากชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำไปเล้ยยยยยยยยย ลมหนาวหรอ ไม่กลัวหรอก !! ฮ่าาาาาาา

รูปภาพ:

ใครสนใจตัวไหนลองหาซื้อดูน้าาาาาาา

แต่ละชิ้นเราก็ซื้อมาจากแต่ละที่แตกต่างกันค่ะ

วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยยยยย xoxo