เดินทางประมาณ 1 ชั่วโมงนิด ๆ เข้าเส้นนครนายก บ้านนา บรรยากาศคือดีมาก เป็นป่าไผ่แบ่งเป็นโซน ๆ เช็คอินแล้วจะมีเจ้าหน้าที่พาเดินดูจุดกางเต็นท์ เปิดให้เข้ากางได้ตั้งแต่ 13.00-17.00 น.แนะนำให้จองล่วงหน้าเพราะคนเยอะมาก ๆ ช่วง ศุกร์,เสาร์ ( ช่วงนี้ทางลานรับเฉพาะ Booking ออนไลน์เท่านั้นนะคะ ) ยิ่งสถานการณ์ตอนนี้ ใครไวใครได้ เพราะทางลานรับจำนวนจัดกัดต่อวัน เพื่อเว้นระยะห่างของเต็นท์ ไม่ให้ใกล้กันมากเกินไป มีการตรวจวัดอุณหภูมิ ก่อนเข้าเช็คอิน และทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ ป้องกันในระดับดีเลยค่ะ

รูปภาพ:

นอกจากจะมีลานกางเต็นท์แล้วที่นี่ยังมีหลากหลายโซนมาก

ไม่ว่าจะเป็นโซนคาเฟ่ หรือใครที่เป็นสายรถแคมป์ ทางลานมีโซน จุดจอดรถแคมป์ รถบ้าน ด้วยนะ ใครที่ชอบไพรเวตหน่อย มี vip โซน เป็นรถบ้าน พักได้ 1-4 ท่าน มีอาหารเช้า มี แชมเปญให้ตอนเช็คอิน เริ่ดนะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

บางทีก็สงสัยว่ามากางเต็นท์จริงไหม พนักงานบริการดีมาก มีบริการรถเข็นให้ด้วย ใครของเยอะหน่อยน้อง ๆ พนักงานก็รีบเข้ามาช่วยกันขนเลย ห้องน้ำรวมแยก ชาย / หญิง สะอาดมาก มีเครื่องทำน้ำอุ่นด้วย อันนี้เลิฟจริง ไม่พอมีไดร์เป่าผมให้ด้วย อะไรจะดีขนาดนี้ ไม่พอเท่านั้นยังมี บุฟเฟ่ต์อาหารเช้าด้วย เป็นแบบ Breakfast โรงแรมเลย สะดวกสบายทุกสิ่งจริง ๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ไม่พอเท่านี้ ช่วง 19.45 มีหนังฉายด้วย จ่ายราคาเดียวครบจริง ดนตรีสดเล่นทุก ศุกร์-เสาร์ ใครที่บอกราคาแพง เราว่าได้ขนาดนี้ไม่แพงเลยนะ ยิ่งมาสัมผัสบรรยากาศจริง ๆ บอกเลยดีงามมาก

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ราคาเขาจะมีโปรโมชั่นทุกเดือนนะคะ

• จุดกางเต็นท์

- วันธรรมดา ราคา 3xx บาท/คน/คืน

- วันศุกร์ เสาร์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ ราคา 4xx บาท/คน/คืน

• จุดจอดรถบ้าน

- วันธรรมดา ราคา 5xx บาท/คน /คืน

- วันศุกร์ เสาร์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ ราคา 5xx บาท/คน/คืน

✔️ เด็กต่ำกว่า 9 ปี ( ฟรี )

✔️ เด็กอายุ 10-15 ปี ครึ่งราคา

✔️ ผู้สูงอายุ 65 ปี ขึ้นไป ( ฟรี )

✔️ Free Wifi

✔️ จุดจอดรถบ้านมีจุดทิ้งของเสีย และจุดเติมน้ำสะอาด

ตามไปดูข้อมูลและรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: @lalantacamp