รูปภาพ:

เมื่อเราอายุมากขึ้นไม่เเปลกที่เราจะละเลยการดูเเลตัวเอง จนทำให้ร่างกายเสื่อมโทรมไปตามกาลเวลา เราเลยจำเป็นจะต้องทานอาหารเสริมเพื่อมาฟื้นฟูร่างกายค่ะ ตัวช่วยดีๆ ที่ลิเติ้ลเลือกทาน คือAstaxanthin 4mg. ของLIFE Extensionซึ่งสูตรนี้เพิ่มฟอสโฟลิปิค4 ชนิด เพื่อให้ร่างกายสามารถดูดซึมอย่างมีประสิทธิภาพค่ะ

รูปภาพ:

เพื่อนๆ คงสงสัยกันใช่ไหมว่า"แอสตาแซนธิน"คืออะไร ??

"แอสตาแซนธิน" เป็นสารประเภทเเคโรทีนอยด์ ( Carotenoid ) ในธรรมชาติ ที่ทำให้เกิดสีแดงหรือสีชมพูในพืชเเละสัตว์ เช่น เนื้อปลาเเซลมอน เปลือกปู เปลือกกุ้งมังกร สาหร่ายสีแดง มีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันการทำลายเซลล์และกระบวนการออกซิเดชั่นที่มีผลทำให้เกิดริ้วรอยและการเสื่อมของเซลล์ก่อนวัยอันควร จึงเป็นสารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายค่ะ

รูปภาพ:

คุณประโยชน์ของ แอสตาแซนธิน4มก.

-ลดภาวะการอักเสบของร่างกาย ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวไม่ให้เหี่ยวย่นก่อนเวลาอันควร

- บำรุงผิวพรรณในสวยสดใส อ่อนวัยจากภายใน

- ลดการสร้างเม็ดสีทำให้ผิวขาวผุดผ่องลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้า และกระ ทำให้ผิวเนียนนุ่ม

- ป้องกันและบรรเทาปัญหาที่เกี่ยวกับดวงตา เช่น อาการตาแห้ง ปวดตา เนื่องจากใช้สายตาเป็นเวลานาน

- ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง เสริมสร้างความแข็งแรงให้ข้อต่อและกล้ามเนื้อ

รูปภาพ:

** หากต้องการช่วยในเรื่องผิวพรรณให้มีประสิทธิภาพ รับประทาน วันละ 2 เม็ด

ลิเติ้ลเริ่มรับประทานมาซักระยะแล้ว รู้สึกได้เลยว่าเป็นตัวช่วยเรื่องผิวพรรณที่ดีมากๆ  ผิวพรรณดูสดใสขึ้น นอนดึก พักผ่อนน้อย ดูไม่โทรมเหมือนเมื่อก่อนค่ะ ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้า และกระ ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ลิเติ้ลเป็นสาวออฟฟิศ ต้องใช้สายตาในการจ้องคอมตลอดเวลาตั้งเเต่เช้า เมื่อก่อนระหว่างวันจะรู้สึกว่าปวดตาและล้ามากกก ตอนนี้ปัญหาเริ่มน้อยลงเเล้วค่ะ กระปุกนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้สายตาหนักแบบลิเติ้ล เลิฟสุดๆ ค่ะ

รูปภาพ:

ลิเติ้ลเลือกแบรนด์นี้เพราะเค้ามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ที่คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลากว่า 40 ปี โดยมีกระบวนการผลิตที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และเป็นรายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิ์จาก Life Extension USA ในการนำเข้าผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วิตามิน เพื่อจัดจำหน่ายอย่างถูกต้องและเป็นทางการ มั่นใจได้ว่าทานเเล้วได้สุขภาพที่ดี ปลอดภัยต่อร่างกายค่ะ คนที่รักสุขภาพ ต้องตามนะคะ ลิเติ้ลเเนะนำ วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนค่ะ บ๊ายบายยย >\\<

รูปภาพ: