สำหรับใครที่มีปัญหาปากแห้ง ลอก ก็สามารถทาลิปสติกให้สวยได้ ด้วยการลิปเนื้อแมตต์ ที่ไม่มีสารเคมี หรือเป็นลิปสติก ที่มีส่วนผสมของการบำรุง

เหมาะสำหรับคนที่มีริมฝีปากแห้งสุด ๆ

สารสกัดจากธรรมชาติ  เพราะมันสามารถกลบปากที่แห้งได้อย่างเรียบเรียน ไม่ทำให้เป็นร่องด้วย ตัวลิปสติกสามารถเกลี่ยให้เนียนไปบนริมฝีปาก อวบอิ่ม ไม่ต้องฉีดปาก ออกแบบริมฝีปากได้อย่างง่ายดาย ติดทนนานมาก ๆ สีสวยชัดเจน จะทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงสุภาพปากดีโดยที่ไม่ต้องทำอะไรให้ความรู้สึกนุ่มละมุน แถมยังใช้ได้กับทุกโอกาส

และเลือกลิปที่มีการออกแบบมาเพื่อใช้งานได้ง่าย แบบมาเพื่อให้ใช้งานได้อย่างง่าย และมีตัวกักเชื้อโรค ไม่ให้เชื้อโรคเข้าไปในขวดได้ เห็นแบบนี้ละก็... ต้องตำกันค่ะ เม็ดสีแน่น ติดทนนาน กันน้ำ แมตต์พร้อมบำรุง

รูปภาพ:

มาต่อกันด้วย การเลือกสีลิป สีชมพูหวานๆ เหมาะกับทุกโอกาส เพิ่มความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากเงางามดูมีมิติ ทาเพียง 1 ครั้งติดทนยาวนานไปถึง 8 ชั่วโมง เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากเปลี่ยนลุคเป็นสาวหวาน มีเสน่ห์ชวนน่าหลงใหล

รูปภาพ:

มารู้วิธีการทาลิปสติก ไม่ให้ปากแห้งลอก

ใช้

ลิปสครับ

ก่อนที่จะทาลิปสติกให้ติดทน ให้เรียบเนียนและติดทนไดั ดังนั้นควรที่จะสครับปาก ก่อนการทาลิปสติกอาจจะทำไว้ก่อนนอนก็ได้ค่ะ แนะนำตัวนี้ค่ะ ลิปสครับออร์แกนิก ส่วนผสมทำมาจากธรรมชาติ ไร้สารเคมี

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาการทาลิปสติกไม่ติด ลองวิธีนี้ดูนะค้า สครับริมฝีปากก่อนทาลิป

ช่วยได้เยอะเลยค่ะ

ตอนนี้คุณรู้วิธีทำให้สีปากของคุณติดทนนานขึ้นแล้วนี่คือลิปสติกที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นลิปแมตต์ หรือ ลิปสครับ ต้องให้เค้าจริงๆ ค่ะ

หรือ ถ้าไม่ชอบการใช้ลิปสครับปาก แนะนำ

ลิปบาล์ม

เป็น อีก 1 ทางเลือกนะคะ เพิ่มความชุ่มชื่น บำรุงริมฝีปาก ปากฉ่ำวาว ลิปบาล์ม หรือที่เราเรียกกันว่า ลิปมัน นั่นแหละที่เค้าแคร์เรา โดยเฉพาะคอยเทคแคร์ ดูแลริมฝีปาก ให้เรียวปากของเราชุ่มชื่น อิ่มน้ำ สุขภาพดีขึ้นมาได้เพียงแค่ไม่กี่นาที ลิปบาล์มตัวนี้เป็นตัวที่อยากแนะนำเลยจริงๆ เพราะอุดมไปด้วยสารต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ ใช้ดีบอกต่อค่ะ

รูปภาพ: