สวัสดีจ้าาาทุกคน หลังจากเค้าได้มีการรีวิว แนะนำโพรดักต์ไปแล้วหลายสิ่งหลายอย่างวันนี้ก็อยากจะมานำเหนอแป้งพัฟ ที่ใช้จน Hit pan !!!แกเอ้ยยย กว่าจะใช้จน hit pan มันก็ไม่ได้ง่ายน้าาาก็คือต้องใช้จริงใช้ทุกวันและจะมีแป้งพัฟจากแบรนด์ไหนบ้างน้านน ไปดูกันเล้ยยย

รูปภาพ:

และนี่ก็คือออ โฉมหน้าของผู้ที่อยู่คู่กับเรามาอย่างยาวนาน ใช้คุ้มทุกอณูของตัวแป้ง

รูปภาพ:

มาพูดถึงตัวแรกกันเลยจ้าา เป็นแป้งพัฟที่รักมากๆ ใช้มาไม่รู้ว่าตลับที่เท่าไหร่แล้วจ้าาน้องเค้าคือ#แป้งพัฟเจ้านาง Chaonang Perfect Bright UV 2 Way Powder SPF20 PA+++เค้าเป็นแป้งพัฟที่ปกปิดดีเริ่ด ไม่อุดตัน คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนทั้งวัน ไม่เป็นคราบส่วนตัวเค้าเป็นคนไม่ชอบมาคอยเติมแป้งระหว่างวัน แล้วน้องเค้าคือตอบโจทย์มากๆเพราะทาไปตั้งแต่เช้าเข้างาน พอเลิกงานมาน้องเค้าก็ยังอยู่ติดผิวดี เริ่ดดด!!

รูปภาพ:

ตัวต่อมาแป้งพัฟที่เหมาะกับคนเป็นสิวBK Acne full coverage foundation SPF 25 PA++น้องเค้าเป็นแป้งพัฟที่ให้ความปกปิดดี ไม่อุดตันผิว ไม่ก่อให้เกิดสิวส่วนตัวชอบหยิบน้องเค้ามาใช้เวลาผิวอ่อนแอ หรือมีสิวขึ้น เพราะใช้แล้วสบายใจหายห่วงคุมมันได้ในระดับดี อาจจะต้องมีเติมบ้างในบริเวณที่ผิวมันมากๆ

รูปภาพ:

มาถึงตัวสุดท้ายกันจ้า แป้งพัฟSureeporn Matte dee powder SPF 35 PA++น้องเค้าเป็นแป้งพัฟที่ช่วยคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ปกปิดได้ในระดับดีและที่สำคัญเค้าเป็นแป้งเนื้อแมท ที่แมทสมชื่อมาก ใครผิวแห้งมากๆ อาจจะต้องระวังเป็นพิเศษแต่โดยรวมชื่นชอบจ้า เพราะน้องเค้าคุมมันได้ดี ติดทนในระดับนึง คือเริ่ดอยู่!

รูปภาพ:

จากที่ได้เห็นสภาพน้องเค้าทั้งสามตลับ เพื่อนๆ คงรู้แล้วใช่มั้ยคะว่าเราเลิฟน้องเค้าทั้ง 3 ตลับ จริงๆแล้วเพื่อนๆ ใช้อะไรจน Hit Pan กันไปบ้าง มาอวดกันหน่อยงับบบ