ว่าด้วยเรื่องของความสวยความงาม การดูแลผิวพรรณในยุคนี้ที่ต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมให้เข้ากับวิถีชีวิตแบบNew Normalเอาจริงๆ แล้วการเก็บตัวอยู่บ้าน หรือการที่สถาบันความงามปิดก็ไม่ได้ถือเป็นอุปสรรคต่อการมีผิวขาวกระจ่างใส สุขภาพดี มีออร่าไปได้เลยนะเราว่า

เพราะผลิตภัณฑ์ต่างๆ เค้าก็ขยันออกไอเทมเด็ดที่ออกแบบมาเพื่อให้พวกเราดูแลผิวพรรณของตัวเองได้อย่างดี มีผิวขาวใสออร่าพุ่งน่ามองได้ไม่ว่าจะต้องปรับวิถีชีวิตแบบไหนก็สบายๆ ล่าสุดก็นี่เลย4 วิธีเคล็ดลับเพิ่มออร่าให้ผิวขาวใส สไตล์นิวนอร์มอล ขออัปเดตให้รู้กันซักหน่อยว่ายุคนี้เค้าฮิตดูแลผิวให้ขาวกระจ่างใสกันแบบนี้จ้าา

♥ 4 วิธียอดฮิต ดูแลผิวให้ขาวกระจ่างใส มีออร่า ฉบับ New Normal ♥

ยุคที่สาวๆ ต้องเจอกับสถานการณ์ที่คาดเดาได้ยากเดี๋ยวคลินิกปิด เดี๋ยวต้องกักตัว ก็เลยต้องเน้นการดูแลผิวที่ครบวงจรทั้งภายในและภายนอกไหนเช็คซิ มีข้อไหนที่เราทำอยู่บ้าง และข้อไหนที่ลืมทำไปบ้างนะ

♡ 1. อาหารเสริมกลุ่มวิตามินซี

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/4a/6b/a6/4a6ba612a7d102423aaba895eaae630c.jpg

ปฏิเสธไม่ได้เลยวิตามินซี เป็นอะไรที่ฮอตมากจริงๆโดยเฉพาะวิตามินซีที่มาในรูปแบบอาหารเสริมไม่ว่าจะเป็นแบบเม็ดหรือแบบดื่ม ล้วนแล้วแต่เน้นสรรพคุณเรื่องการดูแลผิวพรรณให้กระจ่างใสไปพร้อมๆ กับเรื่องการเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายไปด้วยในตัว

เพราะวิตามินซีมีกรดแอสคอร์บิก ( Ascorbic acid ) ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยชะลอความเสื่อม ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ และช่วยให้เนื้อเยื่อเจริญเติบโตได้ดี แถมยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวได้อีกช่วยทั้งเรื่องเสริมภูมิคุ้มกันและดูแลผิวพรรณขนาดนี้ ไม่แปลกเลยที่จะเห็นอาหารเสริมกลุ่มวิตามินซีผุดขึ้นมามากมาย แทบจำชื่อได้ไม่หมดเลยค่ะซิส

♡ 2. เลือกใช้ไวท์เทนนิ่ง แบบ 2 in 1 ดูแลผิว

รูปภาพ:

อีกวิธีที่ฮอตฮิตคือใช้สกินแคร์ที่ช่วยบำรุงผิวเพิ่มความขาวกระจ่างใสให้กับผิวโดยเฉพาะแต่ที่พีคยิ่งกว่าคือสาวๆ เค้าฮิตใช้สกินแคร์ที่ช่วยทั้งเพิ่มความขาวใส ทั้งเพิ่มเสน่ห์กลิ่นกายที่หอมนานติดทนไปด้วยเรียกได้ว่าเป็นโลชั่นที่ทั้งบำรุงผิวและผสานกลิ่นน้ำหอมสร้างเสน่ห์ไปด้วยในตัวไงล่ะ เริ่ดมะ!?

อย่างเช่นโลชั่นน้ำหอม 2some1 ที่เป็น 'Whitening Perfume Body Lotion 'ทำหน้าที่เป็นทั้งโลชั่นบำรุงผิวที่อุดมไปด้วยสารบำรุงผิวจากกลูต้าไธโอน, วิตามินบี 3, วิตามินซี, และวิตามินอีช่วยดูแลผิวให้ขาวกระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื่นน่าสัมผัสอย่างเป็นธรรมชาติและเป็นทั้งโลชั่นน้ำหอมที่ให้กลิ่นหอมติดทนยาวนาน ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ผิวกายอย่างมีระดับ ที่สำคัญเนื้อบางเบา ซึมซาบเร็วไม่เหนอะหนะ สาวๆ ยิ่งชอบเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

กลิ่นโลชั่นน้ำหอมที่ว่ายังสามารถเลือกแมทช์กับสไตล์ของเราเองได้ด้วยนะถ้าเป็นสาวเซ็กซี่ ต้องคู่กับโลชั่นน้ำหอม Sexy Angel ให้กลิ่นหอมเย้ายวนใจดั่งมนต์สะกด ชวนหลงใหล ใครได้กลิ่นเป็นหลงหัวปักหัวปำแต่ถ้าเป็นสาวสดใสก็ต้องคู่กับโลชั่นน้ำหอม Lovely Angel โชว์ความร่าเริงสดใส มั่นใจในแบบของสาวๆ ได้ทุกวันส่วนใครรู้ตัวว่าเป็นสาวขี้เล่น ลึกลับน่าค้นหาก็ต้องเป็นโลชั่นน้ำหอม Playgirl Angel ที่ช่วยติดปีกเพิ่มเสน่ห์ให้สาวๆ ได้ไม่สิ้นสุด

ใครไม่เคยลอง เชิญไปจัดได้ซองละ 39.- ปริมาณ 40gมีขายที่Tesco Lotus, ร้าน Jiffy, ร้านมัลตี้, Konvy, Beauticool, และร้านเครื่องสำอางและร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วไปแล้วจะติดใจ#โลชั่นน้ำหอม #โลชั่นผิวขาว 2some1แน่ๆ ถือว่าเป็น#ของดีบอกต่อของสาวๆ ยุคนี้เลยนะ

♡ 3. สปาผิวหรือสครับผิวด้วยตัวเอง

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/90/76/a8/9076a8ae747128206d18edf7cff17693.jpg

ถัดมาก็การสปาผิวหรือการสครับผิวนี่แหละค่ะซิส ที่สาวๆ ยุคนี้ฮิตกันนักเพราะเป็นการช่วยผลัดเซลล์ผิว สร้างผิวใส ลดเลือนริ้วรอยและสร้างความผ่อนคลายได้ดีแถมยุคนี้มีสูตรขัดผิวดูแลผิวกันมากมายล้านแปดสูตรเห็นจะได้ พอสูตรไหนเค้าว่ากันว่าดี มันก็สร้างความอยากลอง บวกกับอุปกรณ์และวัตถุดิบที่พอหาได้ง่าย และบวกกับช่วงเวลาว่างเมื่อต้องกักตัวอยู่บ้านไปด้วย เลยยิ่งเสริมให้การสรรหาวิธีสปาผิวด้วยตัวเองยิ่งเป็นเรื่องสนุก อยากลองทำเองและอยากรีวิวบอกต่อเพื่อนสนิทกันใหญ่

สำหรับส่วนผสมยอดฮิตของสครับผิวก็ต้องเป็นกาแฟ ช่วยเรื่องการทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึกทำให้ไขมันใต้ผิวแตกตัวง่ายขึ้น, มะขามเปียก ช่วยให้ผิวใสไม่หมองคล้ำ,และ น้ำนม ช่วยเรื่องบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นนั่นเอง

♡ 4. ทากันแดดแม้อยู่บ้าน

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/85/86/c5/8586c5330eb5d93c071e8fa63d7fbd98.jpg

และสุดท้ายสิ่งที่ขาดไม่ได้ถ้าอยากมีผิวขาวกระจ่างใสออร่าพุ่ง สาวๆ ต้องทาครีมกันแดดเป็นประจำแม้อยู่บ้านก็ต้องทาค่ะก็อย่างที่เรารู้กันดีว่าครีมกันแดดช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ตัวการของผิวคล้ำเสีย ฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างดี และเจ้ารังสียูวีนี้ก็มีอยู่ทุกที่ นี่ยังไม่นับแสงและรังสีต่างๆ จากอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้ารอบตัว ทั้งสมาร์ทโฟน โน้ตบุ๊ค และหลอดไฟในบ้าน พอนึกออกใช่มั้ยคะซิสว่าการทากันแดดน่ะจำเป็นขนาดไหน เพราะงั้น แม้ว่าจะอยู่บ้านเราก็ต้องทาค่ะ!

- - - - - - - -

เอาละค่ะ ใครยังหลงยุคอยู่ รีบอัปเดตด่วนๆ เพราะนี่คือวิธีที่คนยุคนี้เค้าสะดวกแบบนี้กัน!จะสังเกตเห็นว่าทั้ง4 วิธีการดูแลผิวเป็นการดูแลผิวจากทั้งภายใน คือการกินและการดูแลจากภายนอกคือการใช้สกินแคร์ที่เหมาะสมซึ่งทุกวิธีล้วนสะดวกสบาย ทำเองได้ง่ายๆ ไม่ต้องกลัวว่าร้านความงามจะปิด ไม่ต้องกลัวว่าจะออกไปหาซื้อไม่เจอเพราะสามารถหาซื้อได้ง่ายมาก แล้วก็ใช้เพลิน แถมยังได้ผลดีด้วย จะกักตัวหรือต้องออกไปทำงานรอบนี้ รับรองว่าผิวสวยดูดี มีออร่า ผิวกระจ่างใสเข้าตาคนรอบข้างแน่นอน!