ลดรอยสิว ด้วยเซรั่มวิตามินซี

สิวขึ้นทีไรจะต้องทิ้งร่องรอยเอาไว้ทุกที ไม่ว่าจะเป็น รอยดำ รอยแดง รวมถึง รอยสิว ซึ่งทำให้ความมั่นใจของใครหลายคนหายไปในทันที แค่เดินออกไปหน้าปากซอยแบบไม่แต่งหน้าก็ระแวงไปหมด ปัญหารอยสิวนี่มันกวนใจจริง ๆ แต่ไม่ต้องเป็นกังวลไปนะคะ เพราะวันนี้เรามีวิธีลดรอยสิวด้วยเซรั่มวิตามินซี มาฝากกันค่ะ

ก่อนอื่นเราต้องรู้จัก เซรั่มวิตามินซี ก่อนเป็นอันดับแรก เซรั่มวิตามินซี คือ สกินแคร์ประเภทหนึ่งที่ใช้ในการบำรุงผิวหน้า ซึ่งเซรั่มวิตามินซีเป็นเซรั่มที่มีความบางเบาสูงมาก คือจะไม่เหมือนกับเวลาที่เราทาครีม เนื้อสัมผัสจะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เซรั่มวิตามินซีเวลาที่เราทาบนผิวหน้าจะซึมเข้าผิวเร็วมากและไม่เหนียวเหนอะหนะ อีกทั้งยังไม่ก่อให้เกิดความมันส่วนเกิน ซึ่งเป็นปัญหาที่ทำให้เกิดสิวอุดตันอีกด้วย



รูปภาพ:

เซรั่มวิตามินซี ตัวช่วยผิวใส

คุณค่าบำรุงผิวของ เซรั่มวิตามินซีหน้าใส ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ก็ตามชื่อเลยค่ะ คือมีส่วนประกอบของวิตามินซีและสารสกัดที่บำรุงผิวของเราอย่างล้ำลึก เนื้อสัมผัสบางเบาแต่บำรุงไม่เบาอย่างที่คิด ไม่ว่าจะเป็นวิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระมาครบจัดเต็ม ซึ่งด้วยความที่เป็น เซรั่มวิตามินซี ผิวของเราจะได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวหน้าของเรากระจ่างใสและเรียบเนียน ดูเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา

ทำไมเราถึงควรใช้ เซรั่มวิตามินซี เพื่อ ลดรอยสิว เราคิดว่ามันมีประโยชน์มากสำหรับคนที่เป็นสิว คือคนเป็นสิวทุกคนควรใช้จริง ๆ เพราะว่า เซรั่มวิตามินซี นอกจากจะบำรุงผิวของเราให้กระจ่างใสแล้วเนี่ย ยังช่วยลดรอยสิว ปัญหากวนใจของใครหลายคนอีกด้วย ลองนึกดูนะคะเวลาที่เราเป็นสิวแล้วพอสิวหาย มันก็จะทิ้งร่องรอยนั้นไว้ใช่ไหมล่ะ เราว่าการใช้ เซรั่มวิตามินซี คือตอบโจทย์สำหรับ คนเป็นสิว ที่ต้องการจะลดรอยสิวที่สุดแล้ว

เซรั่มวิตามินซี ไม่ได้มีไว้สำหรับคนเป็นสิวอย่างเดียวเท่านั้น เราอยากจะบอกไว้ก่อนว่าสำหรับคนที่ไม่เป็นสิวก็สามารถใช้เซรั่มวิตามินซีได้นะ เพราะนอกจากลดรอยสิวแล้วเนี่ย รอยดำ รอยแดง ก็สามารถลดได้อีกเช่นเดียวกัน และยังทำให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้นอีกด้วย พอผิวแข็งแรงขึ้นก็จะทำให้ผิวหน้าเราไม่โทรม หน้าใส เรียบเนียน ผิวสวยสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ถ้าใครยังนึกไม่ออกว่า เซรั่มวิตามินซีมีประโยชน์อย่างไรบ้าง เรามาดูกัน



รูปภาพ:

ประโยชน์ของเซรั่มวิตามินซี

อันดับแรกเลยที่สำคัญมาก ๆ คือ ช่วยลดรอยสิว รอยดำ รอยแดง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ซึ่งไม่ว่าคนที่เป็นสิวหรือไม่เป็นสิวก็สามารถใช้ได้เช่นเดียวกัน แถมยังใช้ง่ายแล้วก็บางเบา ไม่หนักหน้าอีกด้วย และ เซรั่มวิตามินซี ยังช่วยทำให้ผิวของเราสวยเป็นธรรมชาติ ดูกระจ่างใสไร้ที่ติ

แล้วยิ่งสาวๆ คนไหนที่ต้องออกไปข้างนอกทุกวัน ต้องไปเจอกับ ฝุ่น ควัน แสงแดด และมลพิษต่าง ๆ อีกมากมาย ทำให้ผิวของเราอาจจะทรุดโทรมได้ ซึ่งเซรั่มวิตามินซีตัวนี้ มีสารต้านอนุมูลอิสระที่จะเข้าไปช่วยปกป้องผิวของทุกคน ให้กลับมาแข็งแรงและดูไม่โทรมอีกด้วย

นอกจากนี้ เซรั่มวิตามินซี ยังช่วยชะลอความแก่ได้อีกด้วย เพราะอย่างที่เรากล่าวไปข้างต้นว่าเซรั่มวิตามินซีนั้นมีสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งสามารถชะลอความแก่ของเรา และที่สำคัญมาก ๆ อีกอย่างนึงเลยก็คือ วิตามินซีเป็นอาหารที่ผิวของเราต้องการอยู่แล้ว ซึ่งหลายคนยังไม่รู้ว่าวิตามินซีนั้นยังช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้กับผิวเราอีกด้วย

เพราะร่างกายของเราไม่สามารถสร้างวิตามินซีขึ้นมาเองได้ เราถึงจำเป็นต้องกินอาหารที่มีวิตามินซี เช่นผลไม้ต่าง ๆ แต่ปัญหาคือวิตามินซีที่เรากินเข้าไปมันอาจจะไม่เพียงพอต่อร่างกายและผิวของเรา เราถึงควรที่จะใช้ เซรั่มวิตามินซี เพื่อให้วิตามินซีที่ผิวของเราขาดไปนั่นเอง