รูปภาพ:

กักตัวก็ต้องสวยนะคะซิส !

สาว ๆ หลายคนยังคง เวิร์ก ฟอร์ม โฮม หลังไวรัสโควิด-19 กลับมาระบาดอีกระลอกถึงแม้ช่วงนี้จะไม่ได้ออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือเจอแสงแดดบ่อย ๆ ก็ห้ามปล่อยให้ตัวเองโทรมเด็ดขาดที่สำคัญต้องทาครีมกันแดดทุกวันด้วยนะเพราะไม่ว่าจะอยู่นอกบ้าน หรือในบ้านก็หนีรังสี UVA UVB แสงสีฟ้า ( Blue light ) จากสมาร์ทโฟน รวมถึงมลภาวะต่าง ๆ ไม่พ้นวันนี้เราเลยมีตัวช่วยปกป้องผิว ที่ตอบโจทย์ยุคนิวนอร์มอลมาฝากทุกคน นั่นก็คือครีมกันแดดเซียโล่ ( Cielo Blue Light Sunscreen SPF 50 PA+++ )ที่กำลังมาแรงสุด ๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เดี๋ยวนี้จะออกจากบ้านทีนึง เจอทั้งฝุ่น และเจ้าไวรัสตัวร้ายนอกจาก' หน้ากากอนามัย 'จะเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้แล้ว บอกเลยว่า' ครีมกันแดด 'ก็สำคัญไม่แพ้กันยิ่งอากาศร้อน ๆแบบเมืองไทยด้วย ถ้าป้องกันไม่ดีหน้าคงพัง ปัญหาสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ เช็คอินมากันครบแน่ ๆแถมหน้าสวย ๆ ยังกลายเป็นทูโทน เพราะสีผิวไม่สม่ำเสมออีกต่างหาก นี่เลยครีมกันแดดเซียโล่ ( Cielo Blue Light Sunscreen SPF50 PA+++ )ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อม SPF50 PA+++ที่ผ่านการทดสอบจากห้องแล็บแล้วว่าสามารถกันแดดได้จริง ด้วยเนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ซึมไว และช่วยควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่อุดตันรูขุมขนและไม่เป็นคราบไหลเยิ้มเพราะฉะนั้นไม่เลอะแมสก์ชัวร์ !

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับวันชิลล์ ๆ สบาย ๆ ไม่อยากแต่งหน้าให้วุ่นวายหลายสเต็ปครีมกันแดด Cielo ยังมีคุณสมบัติเป็นโทนอัพ ( Tone Up ) ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นหนึ่งระดับสวยแบบไม่ง้อเมคอัพกันไปเลยคอนเฟิร์มว่า' ไม่วอก ไม่ลอย 'นะคะ และยังใช้ได้กับทุกสีผิวและทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะปราศจากแอลกอฮอล์และพาราเบน สาว ๆ หมดกังวลเรื่องแพ้ไปได้เลยค่ะ

☼ BEFORE & AFTER ☼

รูปภาพ:

อย่าชะล่าใจ ว่าไม่ได้ก้าวเท้าออกจากบ้าน แล้วไม่ต้องทาครีมกันแดด ต่อให้สาว ๆ อยู่ในบ้านในห้องนอน หรือกระทั่งในออฟฟิศ ก็ยังต้องเจอแสงจากหลอดไฟ รวมไปถึงแสงสีฟ้า ( Blue light )จากหน้าจอคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต สมาร์ทโฟนซึ่งความน่ากลัวของแสงสีฟ้านี้มีเยอะกว่าที่เราคิดนะคะ !!เพราะสามารถทะลุเข้าไปถึงผิวหนังชั้นในสุด ทำลายคอลลาเจน ( Collagen ) และอีลาสติน ( Elastin )ใต้ผิว ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย และผิวหมองคล้ำได้ง่ายเอ้า...อย่าเพิ่งตกใจถึงขนาดโยนมือถือทิ้งแค่ใช้ครีมกันแดด Cielo ก็พอเพราะครีมกันแดดตัวนี้ มีสารสกัด Olive จากเกาะซิซิรี ประเทศอิตาลีที่จะนอกจากจะช่วยป้องกันแสงแดดแล้ว ยังช่วยดูดซับแสงสีฟ้าอีกด้วยเพราะฉะนั้นต่อให้จ้องจอนาน ๆ หรือเล่นมือถือจนพัง หน้าก็ไม่หมองและยังมีสารสกัด Moringa จากสเปน ที่จะช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นละออง และมลภาวะในอากาศเรียกว่าคุณสมบัติครบถ้วนสุด ๆ

รู้อย่างนี้แล้ว...ใครที่เคยมองว่าครีมกันแดดไม่สำคัญ ต้องรีบเปลี่ยนความคิดด่วน !และมาปกป้องผิวยุคนิวนอร์มอลให้สวยทะลุแมสก์ไปกับครีมกันแดดเซียโล่ ( Cielo )สั่งซื้อได้ที่ Line : @cielo,http://www.cielothailand.comหรือโทร 02-114-6444