เป็นสิวกันอยู่รึเปล่า ถ้าเป็นสิวอยู่ วันนี้เรามีโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวมาฝาก ไม่ใช่เราที่เป็นคนคัดมาให้ แต่เป็นสาวญี่ปุ่นต่างหาก ที่เลือกมาให้! ซึ่งโฟมล้างหน้าทั้งหมดนี้ ไม่ใช่แค่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดนะ แต่ยังช่วยลดการอุดตัน ผลัดเซลล์ พร้อมป้องกันการเกิดสิวได้ด้วย มีให้เลือกตำทั้งหมด7 โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวที่สาวญี่ปุ่นยกนิ้วให้ ควรตำมาที่สุดในปี 2021นี้! จะมีโฟมล้างหน้าตัวไหนน่าตำบ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะสาวๆ

1. Rosette Cleansing Paste Acne Clear

รูปภาพ:https://cache-cdn.cosme.net/media/cur-contents/file/parts/I0017105/9d7bcd8d7e28edaac20e753687e2b66b.jpg

เปิดมาที่โฟมล้างหน้าตัวแรก ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้า สูตรรักษาสิว หลอดสีฟ้าเขาเป็นโฟมโคลนขาวล้างหน้า ที่จะช่วยทำให้ใบหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติคือเขาจะช่วยดูดซับเม็ดสีเมลานินออกใบหน้าก็จะช่วยทำให้ผิวที่หมองคล้ำ แลดูสว่างใสยิ่งขึ้น แถมเขายังมีส่วนผสมของไฮยาลูรอนและคอลลาเจนที่จะมาช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น นุ่มเด้งและกระชับรูขุมขนอีกด้วย ซึ่งเขาถูกจัดให้เป็นโฟมล้างหน้าอันดับต้นๆ ของญี่ปุ่นเลยนะ นอกจากคุณสมบัติที่กล่าวไปข้างต้นแล้ว ยังมีสารสกัดจากดอกกุหลาบ ที่จะช่วยกระชับผิวและรูขุมขนแล้วตัวโฟมโคลนของเขาอะ ทำมาจากโคลนทะเลธรรมชาติ ที่จะมาช่วยเสริมสร้างรูขุมขนให้เรียบเนียนและกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว พร้อมขจัดพวกสิ่งสกปรกบนใบหน้าให้หลุดออกไปได้อย่างหมดจดหลังใช้แล้ว จะสัมผัสได้ว่าผิวสะอาด ชุ่มชื้น นุ่มเด้ง ไม่แห้งตึง แถมรูขุมขนกระชับขึ้นด้วย

2. Mentholatum Acnes Foaming Face Wash

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/Dh5aS3TVQAEcYar?format=jpg&name=large

ตัวถัดมา เป็นโฟมล้างหน้าจากแบรนด์Mentholatumตัวนี้เป็นวิปโฟม สูตรลดสิว ขวดใหญ่มากแม่! คือคุ้มจริงไรจริง ตัวนี้มาพร้อมเนื้อวิปโฟมนุ่มละเอียดช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกทั้งสิ่งสกปรกและความมันที่เกาะติดอยู่บนใบหน้า ทั้งยังช่วยลดการเสียดสีในการล้างหน้าได้อีก ตัวนี้โฟมล้างหน้าสูตรAmino Acid soap freeคือไม่มีสบู่ช่วยทำความสะอาดได้อย่างอ่อนโยน ทั้งยังไม่แห้งตึงหลังล้างที่สำคัญคือลดการเกิดสิวซ้ำซากได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีSalicylic Acidที่ช่วยขจัดแบคทีเรียที่สะสมในผิว ลดการเกิดสิวได้ มีCentella Asiaticaสารสกัดที่ช่วยลดรอยสิวและลดปัญหาสิวทิ้งรอยรวมทั้งยังมีสารสกัดจากอะโวคาโด ที่จะช่วยควบคุมความมันได้ยาวนาน

3. Hada Labo Gokujyun Hatomugi Cleansing Foam

รูปภาพ:https://cdn.lipscosme.com/image/9843a1c11cd046156269238e-1593766278.png

ถัดมาที่โฟมล้างหน้าจากแบรนด์Hada Laboตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่สกัดมาจากลูกเดือย และสารสกัดจากธรรมชาติที่จะมาช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้าน ให้ชุ่มชื้นสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยด้วย! ซึ่งเขามีส่วนช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้าน ให้ชุ่มชื้นและดูอิ่มน้ำยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างล้ำลึกทะลุทะลวงไม่ว่าจะเป็นสิ่งสกปรก หรือความมันได้เป็นอย่างดีให้ผิวรู้สึกสะอาดสดชื่น ไม่แห้งตึง พร้อมป้องกันการเกิดสิวได้ด้วยนอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยปรับสภาพผิวให้เข้าสู่สภาวะปกติให้ผิวที่ดูนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใสยิ่งขึ้นนั่นเอง

4. Biore Skin Care Face Wash Medicated Acne Care

รูปภาพ:http://slowsoak.com/wp-content/uploads/2020/04/Biore-Skin-Care-Face-Wash-Medicated-Acne-Care.jpg

ตัวที่ 4 เป็นโฟมของBioreเป็นโฟมล้างหน้าที่ราคาไม่แพง แถมใช้ดีด้วย ซึ่งแบรนด์นี้เป็นหนึ่งในแบรนด์ยอดนิยมในญี่ปุ่น ซึ่งเขามีส่วนผสมของSkin Purifying Technologyที่จะช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม หลังล้างไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วย ซึ่งหลอดสีเขียวนี้เป็นสูตรที่ช่วยในเรื่องการดูแลผิวเป็นสิวโดยเฉพาะซึ่งเข้าจะช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกทั้งยังช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรียและต้านการอักเสบของสิวเป็นสูตรที่จะช่วยป้องกันการเกิดสิวทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยที่สำคัญคืออ่อนโยนนะ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ

5. FANCL Acne Care Washing Cream

รูปภาพ:https://d89ge5hfdpmo8.cloudfront.net/mall/img_4908049347369.jpg

ตัวที่ 5 อันนี้เป็นโฟมล้างหน้าสูตรรักษาสิว ที่มีส่วนช่วยปกป้องความชุ่มชื้นของผิวด้วย เนื้อโฟมละเอียด ทั้งยังช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกและสะอาดหมดจดขจัดได้ทั้งความมันและสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขน ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว พร้อมป้องกันการเกิดสิวได้ด้วย ซึ่งโฟมตัวนี้เหมาะกับคนผิวบอบบางแพ้ง่าย และผิวที่เป็นสิวมาก เพราะเขาไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายต่างๆ ทั้งสารเคมี น้ำหอม สารกันบูด สีสังเคราะห์และสารลดแรงตึงผิว ตัวโฟมเป็นฟองนุ่ม ที่มีสารสกัดจากเอนไซม์ผลไม้ช่วยขจัดเซลล์เสื่อมสภาพ ลดรอยหมองคล้ำพร้อมส่วนผสมของอะมิโน ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยน นุ่มนวล ทั้งยังล้างออกง่าย ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ตัวนี้จะช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น สดชื่น ทั้งยังช่วยลดปัญหาสิวซ้ำซากได้ด้วย

6. PAIR ACNE Creamy Foam

รูปภาพ:https://www.sankeibiz.jp/images/news/200626/prl2006261738156-p4.jpg

ถัดมาที่โฟมล้างหน้าของLionอันนี้เป็นโฟมล้างหน้า สูตรอ่อนโยน ตัวนี้จะช่วยรักษาสิ่งสกปรกที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว ได้อย่างล้ำลึกพร้อมบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น แถมหลังล้างเสร็จ ก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วย มาพร้อมสารสกัดเอกสิทธิเฉพาะPair acne creamy foamเนื้อโฟมเนียนละเอียด amilite เข้าทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน มาพร้อมสารสกัดจากถั่วเหลือง และวิตามินซีที่จะช่วยให้ความนุ่มชุ่มชื่นแก่ผิวพร้อมสารisopropyl methyl phenolที่จะมาช่วยฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียต้นเห็นของสิว สิวอุดตันและdipotassium glycyrrhizinช่วยลดอาการอักเสบของผิวและสิวอักเสบได้อีก สุดปังมากๆ

7. NULL Acne Block Face Wash

รูปภาพ:https://www.sankeibiz.jp/images/news/200626/prl2006261738156-p4.jpg

และโฟมล้างหน้าตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าสำหรับคุณผู้ชาย ที่ขายดีที่สุดในญี่ปุ่น ซึ่งเขาออกแบบมาเพื่อสู้กับปัญหาสิวและลดการระคายเคืองผิวโดยเฉพาะซึ่งเขาอุดมไปด้วยส่วนประกอบจากพืชหลากหลายชนิด เช่นใบแปะก๊วย คาโมมายล์ อาติโช๊ค และว่านหางจระเข้ซึ่งมีประสิทธิภาพในการป้องกันสิวและแผลไหม้จากมีดโกนทั้งยังล้างสิ่งสกปรกได้สะอาดหมดจด พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ดีด้วย และแม้เขาจะเป็นโฟมล้างหน้าสำหรับคุณผู้ชาย แต่คุณผู้หญิงหรือคนที่มีปัญหาผิวเป็นสิว ก็สามารถใช้ได้นะ

รูปภาพ:https://scontent.fbkk22-2.fna.fbcdn.net/v/t1.15752-9/143480475_442552223768497_5445415605124784610_n.jpg?_nc_cat=106&ccb=2&_nc_sid=ae9488&_nc_ohc=IRVu4dnVQ5UAX-gtlWZ&_nc_ht=scontent.fbkk22-2.fna&oh=22db0130d80d56d5ac4ca4f31d367197&oe=60383452

และทั้งหมดนี้ก็คือโฟมล้างหน้าที่คนเป็นสิวพลาดไม่ได้ ลองไปตำมาใช้กันดูนะ ซึ่งเท่าที่เราดู มีอยู่หลายตัวเหมือนกันนะ ที่มีจำหน่ายในไทย หาซื้อได้ ไม่ต้องรอพรี ใครสนใจตัวไหนเป็นพิเศษ สามารถไปหาดูเพิ่มเติมกันได้เลยนะคะ น่าลองทุกตัวเลยค่ะสาวๆ ราคาก็ไม่แรงมากมายด้วยนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย