✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องงาน / การเรียน คนในครอบครัว และคนรอบข้าง ต่างก็คาดหวังคุณแทบทั้งสิ้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณกดดัน และรู้สึกเครียดได้ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณทำเท่าที่ตนเองไหว เพื่อความสบายใจ อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ถือว่าคุณทำเต็มที่แล้ว


คนมีคู่ :เรื่องของความรัก มากดามเชื่อว่า คุณสามารถเอาใจใส่แฟนคุณได้มากกว่านี้ แม้ว่าบางทีคุณเองก็ต้องการให้เค้าเอาใจใส่คุณบ้างเช่นกัน แต่ทั้งนี้ หากอยากได้ความรักจากเค้ามากๆ คุณเองก็ต้องเป็นฝ่ายเริ่มก่อนเช่นกัน อยากได้ความรักกลับมามากเท่าไหน ก็ควรแสดงออกไปให้มากเท่านั้น

รูปภาพ:

คนโสด :ความรักมีโอกาสพบเจอจากสถานที่ทำงาน หรือสถาบันการศึกษา อีกนัยหนึ่งคุณจะได้พบเจอเพื่อนคู่คิด หรือมิตรแท้ที่จะต้องพึ่งพาอาศัยกันในวันข้างหน้า ซึ่งมีโอกาสเป็นไปได้ว่า เค้าอาจจะเป็นคนที่ใช่ของคุณก็ได้ในอนาคตคนมีคู่ :สาวๆ อาจมีเรื่องปิดบัง หรือสิ่งที่ต้องปกปิดกับคนรักอยู่ เรื่องนั้นมักเป็นความลับที่ยังไม่กล้าพูดออกไป โดยเฉพาะกับใครที่เพิ่งคบหากัน ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณได้แย้มพรายออกไปบ้าง หรือสารภาพความจริงกับเค้าไป ดีกว่าที่เค้าจะมารู้เองในภายหลัง หรือทราบจากปากของคนอื่น

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีเรื่องให้ทุกข์ใจจากเคราะห์กรรมในอดีต หรือเวรกรรมที่เคยสร้างไว้ ทั้งนี้ ก็ขอควรสวดมนต์ไหว้พระ แผ่เมตตา ให้แก่เจ้ากรรมนายเวร และดวงวิญญาณทั้งหลายในอดีตที่เคยล่วงเกินกันมา ทุกข์หนักจะได้คลาย กลายเป็นเบาบางลง

คนมีคู่ :คนรักมักให้ความสนใจคนอื่นมากกว่าคุณ โดยเฉพาะกับเรื่องงาน บางครั้งก็เอามาปะปนกับเรื่องส่วนตัวจนกลายเป็นเรื่องเดียวกัน ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์ในการแก้ไขปัญหา พยายามพูดถึงสิ่งที่ตนต้องการอย่างถูกต้อง และสมเหตุสมผล

รูปภาพ:

คนโสด :จะได้ชื่อเสียง หรือมีโอกาสประสบผลสำเร็จจากผลงนในอดีตที่เคยทำมา คุณงามความดีของคุณแต่ครั้งเก่าก่อนจะถูกหยิบยกมาให้พูดถึงอีกครั้ง และจะนำมาซึ่งความยินดีแก่คุณและคนรอบข้าง

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี ถึงแม้บางคนอาจยังต้องติดต่อกับรักครั้งเก่า หรือคนในอดีตอยู่ก็ตาม แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาสำคัญอะไร หนำซ้ำคนรักของคุณก็ยังเข้าใจ และแยกแยะเรื่องแบบนี้ได้อย่างไม่รู้สึกหวาดระแวง

รูปภาพ:

คนโสด :คนรอบข้างจะนำปัญหามาให้คุณได้แก้ไข อีกทั้งยังทำให้คุณต้องเหนื่อยใจ ในสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นด้วย ทั้งนี้ ขอให้คุณตั้งสติ และวางแผนแก้ไขให้ดีๆ เรื่องมันก็ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คุณคิดเท่าไรหรอก แต่เพียงอาจทำให้คุณเสียเวลาไปบ้างก็เท่านั้นเอง

คนมีคู่ :กับเรื่องความรัก ระยะนี้คุณค่อนข้างจะทุ่มเท โดยเฉพาะกับการซื้อของ หรือหาของขวัญ มาให้คนรักรู้สึกประทับใจเสมอ อย่างนี้จะไม่ทำให้เค้าหลงรักคุณอย่างหัวปักหัวปำได้ยังไง

รูปภาพ:

คนโสด :อาจจะถึงเวลาแล้วก็ได้ ที่สาวๆ จะต้องตัดสินใจเลือกหนุ่มสักคนที่เธอคิดว่าใช่สักที ในบรรดาหนุ่มๆ ที่แวะเวียนมาทักทาย เซย์ฮายคุณอย่างนี้ มีใครหรือยังคะที่คุณรู้สึกว่าใช่ ?!? แต่ถ้าไม่...ก็คงต้องปล่อยผ่านไปก่อน รอคอยให้ดวงความรักเปิดอีกครั้งแล้วค่อยว่ากันดีกว่า

คนมีคู่ :กับคนรัก ช่วงนี้คุณสาวๆ มีเกณฑ์ที่จะวางแผนไปเที่ยวกันยาวๆ แล้ว ยิ่งช่วงเดือนแห่งความรักแบบนี้ด้วยล่ะก็...ก็ขอให้เป็นช่วงเวลาที่โรแมนติกกันให้สุดๆ ไปเลย เผลอๆ สาวๆ อาจจะได้ข่าวดีออกมาจากปากหนุ่มๆ ของคุณด้วยนะ

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ทะเลาะกับเพศตรงข้ามได้ เหตุเพราะความไม่เข้าใจกัน สาวๆ บางคนอาจเอาอารมณ์ของตนเองเป็นที่ตั้ง หรือความคิดเห็นส่วนตัวมาใช จนทำให้เกิดการทะเลาะบานปลายได้ ต้องระวัง ยิ่งเกิดกับเพศตรงข้ามด้วยแล้ว ก็อาจทำให้คุณต้องเสียหายเมื่ออยู่ต่อหน้าผู้อื่นด้วยนะ

คนมีคู่ :ช่วงนี้เพื่อนฝูงมักเอาเรื่องนั้น เรื่องนี้มาปรึกษา จนคุณเองอาจไม่ค่อยมีเวลาให้คนรักสักเท่าไร หรืออีกนัยหนึ่งก็อาจทำให้คุณระแวงคนรักได้ จากเหตุการณ์หลายๆ อย่างรอบตัว ฉะนั้น จงอย่าคิดมากถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ขอให้คุณปล่อยวาง และใช้ชีวิตไปตามครรลองของมัน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡