✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ญาติผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนช่วยเหลือเรื่องเงินทอง หรือทุนรอนในการทำธุรกิจ สร้างเนื้อ สร้างตัว ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณนำเงินที่ได้มาเอาไปใช้สำหรับการลงทุน เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์ได้มากที่สุด


คนมีคู่ :ให้ระวังจะมีเกณฑ์ผิดใจกับคนรักด้วเรื่องมือที่สาม ความเจ้าชู้ หมาหยอกไก่ แม้คนรักของคุณไม่ได้คิดอะไรเกินเลย แต่สำหรับคุณมันก็ไม่ใช่เรื่องดีงาม เหมือนเป็นการหยามน้ำหน้า จึงทำให้คุณกับคนรักมีโอกาสทะเลาะกนได้ จนถึงขั้นแตกหัก...ต้องระวัง!

รูปภาพ:

คนโสด :มีโอกาสพบเจอคนที่ใช่ ซึ่งคุณอาจจะไม่รู้สึกปิ๊งปั๊งเค้าตั้งแต่แรกเจอ แต่พอคบๆ คุยๆ กันไป เหตุการณ์หลายๆ อย่างจะทำให้คุณกับเค้าได้ใกล้ชิด และสนิทกันมากขึ้น และมีโอกาสพัฒนากลายเป็นคนรู้ใจคนมีคู่ :คุณกับคนรักมีเกณฑ์ที่จะคิดลงทุน ทำธุรกิจร่วมกัน หรือคุณมีโอกาสที่จะเข้าไปช่วยเหลือกิจการในครอบครัวของเค้าให้เจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณตั้งใจทำให้เต็มที่ เพื่อพิสูจน์ตนเอง และความเชื่อใจจากคนรัก

รูปภาพ:

คนโสด :การเงินมีเกณฑ์หมดไปกับความฟุ้งเฟ้อ ของสวยๆ งามๆ และความสุขส่วนตน ทั้งนี้ ควรเก็บไว้ใช้ในยามจำเป็นจะดีกว่า ไม่ใช่ว่ายิ่งเข้าใกล้ช่วงสิ้นเดือน ก็ใช้อย่างขัดสน จนตรอก จนถึงขั้นต้องไปขอหยิบยืมคนรอบข้างได้คนมีคู่ :คนรักเอาใจใส่คุณดี จนบางทีคุณก็รู้สึกอึดอัด เพราะเค้าอาจที่จะจู้จี้จุกจิกกับคุณมากไปหน่อย แต่ทั้งนี้ ก็เป็นเพราะความรัก ที่เค้าอยากจะใส่ใจดูแลคุณ

รูปภาพ:

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังผู้ไม่ประสงค์ดีจะนำความเดือดร้อน หรือนำพาเรื่องยุ่งๆ มาทำให้คุณกระวนกราะวายใจได้ ยิ่งเป็นเรื่องงานด้วยแล้ว ยังไงก็ต้องเพิ่มความรอบคอบลงไปอีกนิด เพื่อเป็นการป้องกันตัวจากการถูกกลั่นแกล้ง หรือความเผอเรอของตัวเราเอง

คนมีคู่ :ความรักยังไม่สู้ดี ต่างคนต่างควรอยู่กันคนละมุมไปก่อน หรือใช้จังหวะนี้แยกย้ายกันไปทำธุระของใครของมัน อย่างน้อยก็เพื่อให้รู้สึกถวิลหา ห่วงใยต่อกันบ้าง เพราะยิ่งอยู่ด้วยกันมันก็จะก่อให้เกิดแต่ความเบื่อหน่าย

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้มักมีปัญหาแต่กับเพื่อนฝูง คนรอบตัว สาวๆ ควรจะไปทำบุญ ถวายสังฆทานบ้าง เพื่อให้สิ่งต่างๆ รอบข้าง ส่งผลไปในทิศทางที่ดี ยิ่งกับเพื่อนฝูงที่เรารู้หน้า ไม่รู้ใจด้วยแล้วล่ะก็...ถ้าเป็นไปได้ก็ต้องรักษาระยะห่างเอาไว้บ้างคนมีคู่ :ดวงความรักยังอยู่ในเกณฑ์ดี ความรักของคุณทั้งคู่ เป็นความรักที่น่าอิจฉามาก ใครๆ ก็ปรารถนาที่จะมีคชีวิตรักแบบคุณ ซึ่งคุณเองก็ควรจะประคับประคองความสัมพันธ์นี้ให้อยู่ตลอดรอดฝั่ง ลดความดื้อรั้น เอาแต่ใจลง แค่นี้ชีวิตคู่ก็มีความสุขแล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :มีโอกาสได้พบเจอสิ่งใหม่ๆ หรือมีเกณฑ์โยกย้าย เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่งงาน ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณเปิดใจรับให้เต็มที่ ทุกอย่างมีทั้งดี และไม่ดีปะปนกันเสมอ ขึ้นอยู่กับเราจะคัดแยกมันออกมา อะไรที่ไม่ดีก็ทิ้งไป ไม่ต้องไปข้องเกี่ยว เริ่มต้นใหม่...แล้วความสำเร็จก็จะมาถึงเราในอีกไม่ช้า

คนมีคู่ :ความรัก 3 วันดี 4 วันไข้ รอบนี้ คงไม่พ้นเรื่องงาน / การเรียน ที่ต่างฝ่ายต่างก็ไม่มีเวลาให้กัน แถมยังต้องไปนู่มานี่อีก แทบจะไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง และคนรอบข้างเลย ทั้งนี้ ก็ต้องพยายามเคลียร์งานให้จบเป็นเวลา จะได้ไม่ต้องมาผิดนัด เลื่อนไป-มา จนน่าปวดหัวอย่างนี้ค่ะ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡