✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :

สาวๆ หลายคนยังไม่พร้อมที่จะเปิดใจให้ใคร โดยเฉพาะกับคนที่กำลังสนุกกับหน้าที่การงาน เอาเป็นว่า ถ้ามีหนุ่มคนไหนเผลอหลงเข้ามา ก็ค่อยๆ คุย ค่อยๆ ศึกษากันในฐานะเพื่อนไปก่อน หากวันหนึ่งมันลงล็อค หรือคลิกกันแล้วขึ้นมาก็ค่อยว่ากัน


คนมีคู่ :วันหยุดนี้สาวๆ หลายคนอาจไม่ค่อยได้อยู่กับเหย้า เฝ้ากับเรือน หรือไปไหนมาไหนกับคนรักสักเท่าไร เพราะมีนัดรวมแก๊งค์ อยู่เม้ามอยกับเพื่อนสาวกันเสียมากกว่า หรือไม่ก็เป็นฝ่ายหนุ่มๆ ของคุณเองนี่แหละที่ไปเที่ยวกับเพื่อนฝูงแทน

รูปภาพ:

คนโสด :มีโอกาสถอยห่างกับหนุ่มที่คุณกำลังคุยๆ อยู่ อาจเป็นเพราะคุณเริ่มรู้สึกไม่ถูกจริตก็เป็นได้ หรือก็เป็นเพราะความเบื่อหน่าย ความไม่คืบหน้าในความสัมพันธ์

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์กลางๆ คนรักมักชอบใช้ชีวิตอิสระ ไม่ค่อยอยากตัวติดกับคุณสักเท่าไร แต่สาวๆ เองก็อย่าไปใส่ใจ พยายามหาอะไรที่เป็นประโยชน์ทำ และใช้ชีวิตของคุณให้เต็มที่ดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ทะเลาะกับเพื่อนฝูงด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง โดยเฉพาะกับเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือผลประโยชน์ เรื่องแบบนี้ ไม่เข้าใครออกใคร ฉะนั้น สาวๆ เองก็ควรที่จะพูดคุย ตกลงกันให้แน่นอนก่อนจะดีกว่า โดยเฉพาะการรับปาก หรือเซ็นสัญญากัน

คนมีคู่ :ความรักค่อนข้างวุ่นวาย เหตุเพราะสภาพแวดล้อมรอบด้านไม่ค่อยเป็นใจให้คุณและคู่สักเท่าไร แต่ทั้งนี้ ก็ขออย่าเอาอารมณ์มาพาลใส่กัน ไม่ต้องโทษใคร แค่คุณทั้งคู่เข้าใจ และให้กำลังใจก็พอ

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์จะทะเลาะกับผู้ใหญ่ หรือผู้บังคับบัญชา ด้วยความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน ดังนั้น ก็ขอให้คุณระมัดระวังเรื่องวาจา อารมณ์ และการประพฤติตนให้ดี ไม่เช่นนั้น เดี่ยวจะมีปัญหาตามมา

คนมีคู่ :การเปลี่ยนแปลงกำลังมาถึง คุณและคู่อาจต้องปรับตัวกันยกใหญ่ โดยเฉพาะการใช้ชีวิต และเวลาที่เริ่มไม่ตรงกัน โดยเฉพาะคนที่อยู่ไกลกัน หากปรับกันได้ ก็จะมีอะไรดีๆ ตามมาอีกแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :เพื่อนฝูงจะทำให้คุณไม่สบอารมณ์ จนถึงขั้นต้องงอนง้อกันได้ แต่ทั้งนี้ ก็อย่าไปใส่ใจ หรือถือสาหาความเลย เพราะเพื่อนของคุณก็หวังดีต่อคุณนั่นแหละ เพียงแต่วิธีการของเค้าอาจไม่ถูกใจคุณสักเท่าไรนัก

คนมีคู่ :ความรักเริ่มกลับมาอยู่ในเกณฑ์ดีอีกครั้ง คนรักเอาใจใส่ และรู้สึกพิศวาส สนิทเสน่หาคุณเอามากๆ ทั้งนี้ มีโอกาสที่คุณทั้งคู่จะพร้อมผลิตทายาทได้ โดยเฉพาะคนที่อยากมีบุตร-ธิดา ใจจะขาด

รูปภาพ:

คนโสด :คนในครอบครัวจะแนะนำคนที่ดี คนที่เหมาะสมมาให้คุณได้รู้จัก ซึ่งคุณเองก็รู้สึกถูกชะตากับเค้าไม่น้อย ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณและเค้าค่อยๆ ศึกษา ดูใจกันให้ดีๆ นะคะ

คนมีคู่ :ความรักยังคงอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง คุณกับคนรักเริ่มวางแผนที่จะใช้ชีวิต และวางอนาคตร่วมกัน หากเป็นไปได้ ไม่เกินกลางปีหน้า ก็มีโอกาสได้ลั่นระฆังวิวาห์อย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :ยังคงต้องระวังคนรอบข้างไว้ให้ดี เพราะมีโอกาสที่จะทะเลาะกัน หรือประกาศตนเป็นศัตรูกันด้วยเรื่องผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว อาจมีการใส่ร้ายป้ายสี หรืออิจฉาริษยาต่อกันได้ ต้องระวัง!

คนมีคู่ :ยามนี้จะเป็นช่วงเวลาที่คุณทั้งคู่ต้องพิสูจน์ความรักที่มีต่อกัน เพราะพายุ อุปสรรค และขวาหนาม จะเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย หากคุณทั้งคู่ผ่านพ้นจุดนี้กันไปได้ ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡