✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :การงาน และการเงินจะมีปัญหา เหตุเพราะอุปสรรคจากคนรอบข้าง หรือคนใกล้ตัว เข้ามารบกวน เบียดเบียน ดังนั้น ต้องหมั่นแก้เคล็ดโดยการทำบุญกับคนตาย หรืออุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร ให้เค้าได้อิ่มบุญ อิ่มท้อง จะได้ไม่มารบกวนคุณให้ลำบากใจ


คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี ยิ่งใครที่ครองคู่ อยู่ด้วยกันแล้ว จะได้รับข่าวดีจากบุตรหลาน หรือมีเกณฑ์ได้ทายาทมาสืบสกุล แต่สำหรับใครที่เพิ่งคบหากันก็ต้องปรับตัวกันสักหน่อย อย่าเอาตนเองเป็นที่ตั้ง มิเช่นนั้น ก็จะเกิดความรำคาญใจ ไม่มีความสุขในชีวิตคู่ได้

รูปภาพ:

ระวังเพศตรงข้ามจะทำให้เสียทรัพย์ ยิ้งใครที่เป็นสายเปย์ หรือมีคนคุยๆ กันอยู่ แต่ยังไม่คบหา ก็อาจจะคว้าน้ำเหลวกลับมาได้ เพราะหนุ่มๆ ที่คุณวางแผน วาดฝัน คิดจะลงเอยด้วยนั้น เค้าอาจปันใจไปให้กับคนที่น่าสนใจมากกว่าคุณก็ได้ ฉะนั้น ก็ขอให้สาวๆ อย่าเพิ่งทุ่มเทอะไรนักในตอนนี้ให้ระวังการทะเลาะกับคนรัก หรือมีปากเสียงกัน จนถึงขั้นที่คนรอบข้าง รวมถึงญาติผู้ใหญ่เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย โดยสาเหตุส่วนใหญ่จะมาจากเรื่องเงินทอง และผลประโยชน์เป็นหลัก

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡