ฮายย สาวๆ วันนี้โบมาอยู่ที่ร้าน All About Youสาขาเซนทรัลพระราม 9จะพาทุกคนมาส่องไอเทมเด็ดน่าใช้ในร้าน ที่บอกเลยว่าอันที่เลือกมามีแต่อันเด็ดๆ โดนและเป็นแบรนด์ใหม่ๆ คุณภาพดีที่หลายคนยังไม่คุ้นตา เน้นหลักๆ ไปที่พวกโทนเนอร์ในร้านมีให้เลือกช้อปเยอะมากกก บางตัวเป็นตัวที่โบยังไม่เคยลองนะคะแต่อ่านรีวิวมาแล้วน่าใช้มาก และบางตัวก็ใช้แล้วบอกเลยว่าเลิฟมากจะมีอะไรบ้างตามไปดูกันข้างล่างเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ร้าน All About You สาขาเซนทรัลลาดพร้าวเค้าอยู่ที่ ชั้น 3 หน้าโรบินสันเดินไปแล้วมองหาง่ายมากๆ เป็นร้านเล็กที่วางของไว้ให้เลือกสรรเพียบ มีทั้งแบรนด์ไทยแบรนด์นอก ส่วนใหญ่จะเป็นแบรนด์ที่รีวิวเยอะคลั่งมากมายในโซเชียล ที่สำคัญราคาถูกมาก พนักงานเป็นกันเอง แนะนำผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ดีมาก และโปรโมชันเยอะเวอร์

รูปภาพ:

เริ่มกันที่ตัวแรก โด่งดังแบบพลุแตกในโซเชียลขึ้นชื่อ โทนเนอร์น่าลองในหลายเว็บนั้นก็คือ

Thayers Unscented Witch Hazel Toner

เป็นแบรนด์สกินแคร์ออแกนิคจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ก่อตั้งมากว่า 100 ปีแล้ว

โดยโทนเนอร์ของเขาที่กำลังเป็นกระแสในบ้านเรานั้นมีส่วนผสมหลักจาก Witch Hazel พืชชนิดหนึ่งที่ช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้อยู่ในผิวยาวนาน ลดอาการผิวขาดน้ำ และยังมีสาร Tannin ที่ดีต่อผิวเป็นสิว ช่วยสมานแผล ต่อต้านการเจริญเติบโตของเชื้อราและแบคทีเรียอีกด้วย ตัวนี้เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับผิวง่าย และผิวผสม ปราศจากกลิ่นหอม ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ลดปัญหาสิว จุดด่างดำ และน้ำมันส่วนเกิน เป็นสูตรเบสิคที่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ต้องการปรับสมดุลผิว สูตรนี้จะไม่มีกลิ่นค่ะ เหมาะกับผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ แต่ก็ใช่ว่าจะไร้กลิ่นซะทีเดียว จะเป็นกลิ่นสกินแคร์ธรรมชาติ ไม่ได้ใส่น้ำหอมปรุงแต่งกลิ่นน่าใช้น่าลองมากๆ และเล็งจะซื้อหลายทีแล้วครั้งต่อไปคงต้องจัดซักหนึ่งแมทช์

รูปภาพ:

มาต่อกันอีกหนึ่งตัว

GRAVICH VITAMIN B12 REGENERATIVE TONER

ตัวนี้เป็นสูตร วิตามิน บี 12 ( ชนิด Cyanocobalamin ) มีประสิทธิภาพในการลดการอักเสบระคายเคืองผิว ปรับสภาพผิวให้ความชุ่มชื้น กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิว ( regenerative ) และลดอาการแพ้ของผิวซึ่งเกิดจากภูมิคุ้มกัน ช่วยทำให้ผิวไม่ระคายเคือง โดนแสง UV ทำลาย , ระคายเคืองจากยารักษาสิว และช่วยละลายสิว หรือผดที่เกิดจากการสวมหน้ากากอนามัย เนื่องจาก Vitamin B12 ช่วยเสริมสร้างให้ร่างกายสร้างเซลล์ใหม่ได้ ( regenerative, cell reproduction ) จึงสามารถช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิว ที่ถูกทำลาย เช่นรอยแผลเป็นจากสิว ริ้วรอยที่เกิดจากผิวที่มีอายุมากขึ้น เป็นโทนเนอร์อีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจในร้าน เพราะเค้ารีวิวแน่นเช่นกันสำหรับตัวนี้

รูปภาพ:

และอีกหนึ่งตัวที่โบคิดว่าน่าลองตัวนี้เป็นตัวที่ไม่เคยเห็นมาก่อนเลย แต่ดีไซน์ขวดและกล่องของเค้าทำออกมาแนว minimal น่าใช้มากเลยสนใจเป็นพิเศษก็คือ

Madagascar Centella Toning Toner

เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดเตรียมผิวให้พร้อมต่อการบำรุง ด้วยพลังของ Centellar Asiaticar สารสกัดบริสุทธิ์จากมาดากัสการ์และ PHA ( Polyhydroxy acid ) ลดความหมองคล้ำด้วยการกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว อย่างอ่อนโยน ค่า pH 5.5 เป็นกรดอ่อนๆใกล้เคียงกับผิว และตัวนี้เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายมากๆ เพราะเค้า Sensitive ไม่มีสารพาราเบน ไม่มีมิเนอรัล ออยล์ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีซิลิโคน ไม่มีสีสังเคราะห์ และไม่ทำการทดลองกับสัตว์ เป็นแบรนด์ที่เนอเทอรัล มากๆ

รูปภาพ:

และอีกหนึ่งตัวตัวนี้ไม่ใช่โทนเนอร์แต่อย่างใดขอเปลี่ยนมาดูคลีนซิ่งที่น่าสนใจบ้างกับตัว

JUV Micellar Water Anti - Acne Cleanse

เป็นคลีนซิ่งสูตร Natural 100% ช่วยทำความสะอาดเมคอัพ กันแดด ความมัน และสิ่งสกปรก PM 2.5 ที่ตกค้างรูขุมขนได้อย่างหมดจด ลดการอุดตันผิว โดยไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ ที่เลือกมาเพราะเค้าน่าสนใจตรงที่เช็ดแล้วไม่ต้องล้างน้ำซ้ำนั้นเอง สามารถทำความสะอาดได้เลยในขั้นตอนเดียว อีกหนึ่งก็คือความไว้ใจเพราะรีวิวแน่นคลังมากๆ ถือว่าก็เป็นตัวที่น่าสนใจอีกหนึ่งตัวค่ะ

รูปภาพ:

และปิดท้ายกันไปด้วยตัวนี้ซึ่งไม่ได้ถ่ายที่ร้านเพราะแอบสอยน้องกลับบ้านมา เนื่องจากพี่สาวแนะนำว่าดีนักดีหนาเลยถือโอกาสไปจัดสักหน่อยกับตัว

ACQUA DISTALLATA ALLE ROSE

หรือเรียกกันว่าโทนเนอร์น้ำกลั่นกุหลาบ ตัวนี้จะเป็นโทนเนอร์ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว อิ่มน้ำ ดูกระจ่างใสของผิว และลดการอักเสบแห้งและลอกเป็นขุย ที่สำคัญช่วยทำให้รูขุมขนกระชับ เพื่อผิวดูเรียบเนียน และยังช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างหรือเครื่องสำอาง หลังจากการล้างหน้า แถมยังช่วยบรรเทาการระคายเคืองหรือแสบแดงได้อีกด้วย เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

รูปภาพ:รูปภาพ:

Texture

เป็นน้ำสีขาว กลิ่นของเค้าเหมือนกุหลาบหอมอ่อนๆ ทาแล้วรู้สึกสบายผิวมากๆวิธีการใช้เพียงแค่ เช็ด ฉีด ฉ่ำ เพราะนอกจากจะเอามาเช็ดหน้าหลังล้างหน้าแล้วเค้ายังสามารถเอามาฉีดเป็นเหมือนสเปรย์น้ำแร่ได้อีกด้วย ช่วยล็อกให้ติดทนทั้งวัน

รูปภาพ:

หลังใช้ทันทีหน้ามีความชุ่มฉ่ำ อิ่มน้ำ และยังรู้สึกสว่างขึ้นมาอีกด้วย กลิ่นคือทาแล้วสบายมากซึมซาบเข้าผิวได้เป็นอย่างดี ส่วนตัวคือชอบมากนะและคิดว่าคงต้องเอามาบอกต่อทุกคนเป็นพิเศษเลยตัวนี้น่าใช้ไม่แพ้กับตัวโทนเนอร์Thayersเลยเช่นกัน

รูปภาพ:

มาชี้เป้าขนาดนี้แล้วใครที่อยากลองตัวไหน โทนเนอร์เด็ดๆหรือสกินแคร์แบรนด์ต่างประเทศอื่นๆ ที่นี้รวมไว้เยอะมาก และที่สำคัญเค้ามีหลายสาขามากๆ เลย ลองไปตามดูร้านที่อยู่ในห้างสรรพสินค้าใกล้บ้านของทุกคนดู ราคาถูก และน่าลองหลายตัวค่า สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนไว้จะมาบอกต่อตัวเด็ดๆ กันใหม่ บาย