สวัสดีค่าสาวๆ ทุกคนนนนน เจอกันอีกแล้ว ช่วงนี้อากาศไม่ค่อยดีเลยเนอะ ทั้งหนาว ร้อน ฝุ่น ผิวหน้าฝ้ายก็ sensitive เสียจริง เลยต้องหาอะไรมาบำรุงหน้าตามเคย ตัวนี้ได้ลองมาสักพัก แล้วชอบเลยมาป้ายยากันต่อค่ะ

ตัวนี้เลยKiehl's Ultra Facial Oil-Free Gel Creamค่ะ ไปอ่านกันเลยดีกว่า ว่าดียังไงเนอะ

รูปภาพ:

Kiehl's Ultra Facial Oil-Free Gel Creamเหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมันตัวนี้เป็นเจลครีมสูตรปรับสมดุลความชุ่มชื้นภายใน เนื้อเจลบางเบา สามารถซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าอย่างเห็นได้ชัด รักษาความชุ่มชื้นที่จำเป็นไว้ในผิว ทั้งยังช่วยปกป้องและปรับสมดุลภายในผิว เสริมความชุ่มชื้นและควบคุมความมันเงาตลอด 24 ชั่วโมง

รูปภาพ:

ส่วนผสมสำคัญที่น่าสนใจ

-Imperata Cylindrica Root Extract สารสกัดจากรากหญ้าคา ช่วยสร้างความชุ่มชื่นให้ผิว

- Cucumber fruit Extract ช่วยรักษาความสดชื่นของผิว

- Antarcticine แอนตาร์กติซีน เพื่อช่วยผิวกักเก็บความชุ่มชื้น

- Vitamin E ทำให้ผิวสุขภาพดี เปล่งประกาย


ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิว ปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน พาราเบน การแต่งสีและกลิ่นสังเคราะห์ แต่สูตรนี้ก็มีแอลกอฮอล์นะคะ ใครแพ้ก็ข้ามไปได้ หรือทางที่ดี ไปลองเทสเตอร์ก็ดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:

แพ็กเกจ

เป็นแบบกระปุกสีฟ้า ใช้งานง่ายค่ะ มีแผ่นปิดมาให้ด้วย รู้สึกสะอาดดีเลยค่า

รูปภาพ:

Texture

เนื่องจากชื่อก็บอกแล้วเนอะว่าเป็นเจลบางเบา ตัวนี้เลยมีสีขาวขุ่นๆ เนื้อเจล ไม่หนักผิวเลย ทาแล้วเกลี่ยๆ คือซึมไวมากเลย ส่วนตัวชอบเนื้อแบบนี้นะ สบายผิวดี

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

ชอบตรงที่หลังทาเนื้อเจลครีมซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ให้ความรู้สึกเย็นทันทีที่ทาลงบนผิว ฝ้ายชอบเอาพวกเจลหรือครีมไปแช่ตู้เย็น แล้วค่อยเอามาใช้ ได้ฟีลสดชื่นมากๆเลยค่ะ ฝ้ายเป็นสาวผิวแพ้ง่ายแต่ตัวนี้ก็ไม่แพ้นะคะแต่ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยเนอะ อยากให้ไปลองก่อนจริงๆใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยนะ พอใช้ก่อนนอนหลังตื่นนอนคือชอบผิวหน้านะ แบบชุ่มชื่นมากๆ ใช้ร่วมกับแต้มสิวก็คือได้เพราะให้ตัว Kiehl's Ultra Facial Oil-Free Gel Cream เป็นตัวให้ความชุ่มชื่น ทายาสิวแล้วผิวไม่แสบไม่แห้ง ใช้ช่วงเช้าหน้าก็ไม่มันระหว่างวันแต่จะลดปริมาณลงค่ะ หรือใช้ผสมกับรองพื้นก็ได้ค่ะ เลิฟเลย

รูปภาพ:

เอาเป็นว่าฝ้ายว่าคุ้มค่ากับราคามากๆ เหมาะกับสาวหน้ามัน  เพราะด้วยตัวเจลครีม ซึมไว ไม่เหนอะผิวเลย ใช้นิดเดียวก็คือทั่วหน้าไปเลย ใช้ได้นานค่ะ ใครกำลังหา Skin Care สักตัว

ก็เก็บน้องKiehl's Ultra Facial Oil-Free Gel Creamไว้เป็นตัวเลือกเลยน้า รับรองว่าใช้แล้วชอบแบบฝ้ายแน่นอนค่ะ วันนี้ขอลาไปก่อนบับบายย