รูปภาพ:

สวัสดีมิตรรักแฟนนักอ่านทุกท่านเลยจ้า

กลับมาเจอะเจอกันอีกเช่นเคย วันนี้ทางเราจะมาป้ายยาไอเทมสิวยุบเด็ดๆ ที่เราใช้จริง แบบไม่จกตา สิวยุบไวสุดๆ ซึ่งบอกก่อนเลยว่าเป็นไอเทมที่เราใช้เองเลยเด้อ

ทุกตัวจะต้องมีติดบ้านไว้เลยจ้า เอะอะ สิวฮอร์โมนมา สิวแพ้หน้ากากตามมาบ้าง

ก็หยิบไอเทมที่มีติดบ้าน

#สิวยุบ ไว มาใช้โลด ใช้ไปเรื่อยๆ 2-3 วัน ก็สิวยุบทันใจ

ไม่อายแล้วจ้า เอาเป็นว่าไม่อยากพูดเยอะ ตามไปดูกันเลย

BK ACNE BALANCING MASK #มาสก์สิว

รูปภาพ:

มาสก์สิวในตำนาน สิวยุบมาแล้วจ้าแม่ตัวนี้บอกเลยว่าปังไม่ไหว เพราะใครๆ ก็ใช้ รีวิวเยอะมาก  แบบจุกๆ เลยแหละ ซึ่งเราเองก็ใช้ตั้งแต่รุ่นเก่า จนมาปรับโฉมใหม่มานานมากแล้ว เราก็ยังใช้อยู่! 55555 สารสกัดก็ธรรมชาติสุดๆ อย่างสารสกัดจากใบทีทรี ช่วยลดการสะสมของพวกเชื้อแบคทีเรียที่มันทำให้เกิดสิว เห็ดสกัดจากยุโรปตะวันออก ทำให้กระชับรูขุมขนได้ด้วย แนะนำเลยน้า ใครที่หน้ามันหน่อย เราให้พอกหน้าไว้ 10-15 นาที แล้วค่อยล้างออกนะความมันบนใบหน้าก็จะลดลงเลยจ้า แต่ส่วนใหญ่ถ้าเราเป็นสิวหัวใหญ่ๆ หน่อย จะแต้มไว้หนาๆ เลยนะ โบกไปจ๊ะ เช้ามาค่อยล้างออกสิวที่เป่งอยู่จะแห้งลง และสิวยุบไวใช้ไป 1-2 วันก็เหลือแต่รอยแล้วแหละ อ่ะบอกเลยว่าสาวๆคนไหนที่เป็นสิวหรือแพ้ง่ายหน่อย ก็ใช้ได้เลยนะไม่มีน้ำหอม พาราเบนเลยจ้า

Clinda-M คลินดา เอ็ม โลชั่นแต้มสิว

รูปภาพ:

ราคาดีงาม ถูกและดีมีอยู่จริง ต้องเป็นตัวสิวยุบตัวนี้แล้วค่า เพราะสมัยเรียนเรางบน้อยหน่อย ก็ซื้อมาใช้ ง่ายสุด ส่วนผสมหลักๆ เขามี Clindamycin นะ ที่ช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรีย หรือ P. Acne นั่นเองเขาจะช่วยลดการอักเสบของสิว เราว่าเขาใช้ได้ดีเลยแหละ สำหรับคนที่เป็นสิวหัวหนอง สิวอักเสบจะยุบไวเลยแหละ ส่วนใหญ่เราจะใช้แค่ตอนก่อนนอนเท่านั้น เป็นแบบน้ำนะ ส่วนตัวใช้ไม่สะดวกเท่าไหร่ เวลาใช้ เราจะทาๆ ไว้บริเวณหัวสิวที่เป่งๆ หน่อยจะแสบๆ ยิบๆ นิดนึง สิวยุบ แห้งไวอยู่น้า แต่เขาก็มีแอลกอฮอล์นะกลิ่นแรงนิดนึง แต่ก็ช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดี คนงบน้อยก็จัดได้จ้า

BK Acne Natural Whipped Soap #สบู่โฟมรบสิว

รูปภาพ:

มาจ้ามาเปิดที่ตัวสิวยุบตัวแรกของเรากันเลย นี่คือสบู่สิว ของแบรนด์ bkดีงามสุด ปังสุด เพราะ    แบรนด์นี้โดดเด่นในเรื่องของสิวอยู่แล้ว สารสกัดก็ดีงาม มีสารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยลดการอักเสบของสิว มีวิตามินซี และอี ที่ทำให้ผิวกระจ่างใส และใช้ได้เลยสำหรับคนที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่มีพาราเบน มั่นใจได้เลยว่าผิวไหนแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เราก็จะหยิบใช้เป็นประจำเลยแหละ ชอบกลิ่นแบบทีทรีออยส์พอถูไปเรื่อยๆ เขามีฟองเยอะมาก เป็นวิปโฟม นุ่มๆ ไม่เหมือนแบรนด์อื่นเลยใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย ไม่แสบผิวเลย พอล้างออกผิวก็ไม่แห้งตึงเลยจ๊ะ ความดีงามยังไม่หมดแค่นี้นะ ช่วงที่เป็นสิวเห่อหน่อยบริเวณที่เป็นสิวหัวเป่งๆ ใช้สบู่มาอย่างต่อเนื่องลองดู สิวยุบไวมากเลยแหละและนำมามาถูหลังด้วย สิวอุดตันที่หลังก็หลุดออกง่ายเลย อ่ะต้องไปตำแล้วน้า

Thursday Plantation Tea Tree Oil Multipurpose Liquid #แต้มสิว

รูปภาพ:

สำหรับใครที่อินกับกลิ่นทีทรีออยส์เราแนะนำเป็นตัวนี้เลยจ้า สิวยุบไว กลิ่นได้ใจมากใครที่ชอบจะบอกว่า ทาหน้าแล้วรู้สึกผ่อนคลายสุดๆ ส่วนตัวเราเฉยๆ นะ ไม่ฉุนมาก แต่ก็ใช้ได้อยู่เขาเป็นน้ำมันสกัดจากทีทรีบริสุทธิ์ 100% เลยที่ช่วยในเรื่องฆ่าเชื้อสิว ทำให้สิวยุบและแห้งไวยิ่งขึ้น ไม่มี SLS และพาราเบน เลย คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ดีเลยจ้า ลักษณะเป็นน้ำใสๆ เหมือนกัน ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยเวลาทา เราจะนำมาทาตอนช่วงที่เป็นสิวฮอร์โมนแดงๆ หน่อย ทาไว้ก่อนนอนเหมือนกัน ใช้ไป 2-3 วันสิวยุบดี จะแห้งๆ เหลือแต่รอยแดง ก็จะทาตัวนี้ต่อไปเรื่อยๆจนกว่าจะหายเลยค่า

Pharmacok’f Burnova Gel Plus #เจลว่านหางจระเข้

รูปภาพ:

มาที่ตัวสุดท้ายแวดวงคนเป็นสิวจะต้องใช้ และร้อง อ๋อ!แน่นอน ซึ่งเราบอกก่อนเลยว่าตัวนี้จะไม่ได้ช่วยเรื่องสิวยุบโดยตรงนะ แต่ช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดีเลยแหละ ช่วงที่เราใส่แมสก์ รู้สึกว่าผิวหน้ามีการอบ และอับชื้นอยู่ตลอดเวลา แถมสิวขึ้นอีกเราก็จะได้เจลว่านหางจระเข้ตัวนี้แหละ ช่วยชีวิต ลดอาการระคายเคืองของผิวได้ดีเลยและส่วนผสมเขาก็ดี มีสกัดจากแตงกวาที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นด้วย เอาเป็นว่าเป็นตัวแถมแล้วกันเนาะใครที่เป็นรอยสิวอยู่ หรือผิวอ่อนแอ ก็นำไปใช้ทาให้ทั่วหน้าก่อนนอน ดีงามมากจ๊ะ

สิวยุบแล้ว สบายใจกันหรือยังค่า

อยากรู้จัง เพื่อนๆ ใช้ตัวไหนกันบ้าง

มาเล่าสู่กันฟังเรื่อง สิวยุบ หรือไอเทมเด็ดๆ กับเรากันได้น้า

++++++++

เราใช้แล้วสิวยุบทันใจเลยอยากจะมาบอกต่อเพื่อนๆ

เผื่อจะได้นำไอเดียไปลองใช้กันดูบ้างเนาะ

วันนี้ลาไปก่อนแล้วน้า รอบหน้ามีเรื่องราวดีๆ อีก

จะมาบอกต่อนะคะบายยยยยยยย