สวัสดีค่าสาวๆ กลับมาเจอกันอีกแล้ว คนถามกันเยอะม้ากกกกกกก“ ผิวดีมาก ใช้ครีมของอะไร ”ได้ยินคำถามนี้บ่อยสุดในชีวิต ถึงเวลาแล้วที่เราจะมาแชร์เคล็ดลับผิวดีในฉบับเราเอง

ผิวกายสำคัญไม่แพ้ผิวหน้าเลยค่ะดูแลผิวหน้าดีเท่าไหร่ ก็ต้องดูแลผิวกายดีเท่านั้นเพราะฉะนั้นถึงเวลาที่สาวๆ ต้องให้ความสำคัญกับผิวกายกันแล้ว วันนี้รีน่าจะมาเปิดกรุสกินแคร์ ดูแลผิวกายที่เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งกันแน่ๆ !!!!

รูปภาพ:

4 ไอเทมเด็ดที่รีน่าใช้ทุกวัน ใช้บ่อยมาก มีตุนของเพียบเลย เพราะน้องฮิตมาก บำรุงดีสุดๆ แต่ละตัวรีน่าจะใช้ต่างกันยังไง มาดูกันเลยค่า

1.NAMI I’m FRESH VITAMIN C – YOGURT SUGAR SCRUB

รูปภาพ:

ก่อนบำรุงผิว รีน่าจะเริ่มขัดผิวก่อนเลย ซึ่งแน่นอนว่ารีน่าเลือกใช้แบรนด์ NAMI เพราะคุณภาพดีมาก ที่สำคัญคือราคาถูกสุด หาซื้อง่าย

รูปภาพ:

ตัวนี้รีน่าไม่ได้ใช้ทุกวันนะคะ ใช้ 3 ครั้งต่อสัปดาห์ ขัดผิววนไป น้องไม่บาดผิวเลย เนื้อนุ่มมาก ขัดครั้งแรกก็เห็นผลความเนียนใสของผิวเลยค่ะ ใครยังไม่เคยใช้ตัวนี้ต้องลองแล้วนะแม่!

2.Vaseline healthy even tone

รูปภาพ:

แบรนด์สุดฮิต เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องเคยใช้ รีน่าใช้ตัวนี้มาหลายปีมากกกกกก ไม่เคยเปลี่ยนใจไปใช้ตัวอื่นเลย ขัดผิวเสร็จรีน่าจะบำรุงตัวนี้ต่อเลยค่ะ น้องเป็นโลชั่นที่มีการบำรุงและป้องกันอยู่ในตัว มี vitamin B3 และ SPF 10 จากใจคนใช้มาหลายปีคือดีมาก

รูปภาพ:

เนื้อโลชั่นซึมไวมากๆ ไม่เหนียวตัวเลย ใส่เสื้อสีขาวก็ไม่เป็นรอยเลอะเสื้อให้กวนใจ เนื้อนุ่มมากๆ ไม่เชิงเป็นโลชั่นเน้นๆ เนื้อมันจะออกกึ่งเซรั่มกึ่งโลชั่นนะคะ แต่ผลลัพธ์คือ 10 10 10 แหละ ใครที่อยากได้โลชั่นเนื้อบางเบาต้องตัวนี้เลยค่า

3.MALISSA KISS WHITENING PERFUME LOTION FLY ME AWAY

รูปภาพ:

โลชั่นน้ำหอมสุดฮิตเลยค่ะตัวนี้ น้องมีหลายสีหลายกลิ่นให้เลือกใช้ แต่สีนี้กลิ่นนี้นี้คือที่สุดของรีน่าเลย ใช้แล้วรู้สึกว่ามันเข้ากับเราได้ดีกว่ากลิ่นอื่นๆ นอกจากจะเป็นโลชั่นแล้วยังมีความหอมที่ติดทนมาก

รูปภาพ:

น้องตัวนี้มีกลูต้าไธโอน วิตามินเอ ซี และอี คืนความชุ่มชื้นให้ผิวกายของเราได้เนียน นุ่ม พร้อมทั้งยังบำรุงให้ผิวกระจ่างใส มีออร่าอีกด้วย ที่สำคัญคือเนื้อโลชั่นบางเบา ซึมเข้าผิวได้เร็วมาก ไม่ทิ้งความเหนียวไว้อีกเหมือนกันค่ะตัวนี้ ^^

4.MoonA House White Perfume Lotion Secret Love

รูปภาพ:

ไอเทมเด็ดตัวสุดท้ายของรีน่า เป็นของดีราคาถูกที่ขาดไม่ได้เลยค่ะตัวนี้ น้องเป็นโลชั่นน้ำหอมอีกตัวนึงที่รีน่าเลือกใช้ เพราะเป็นโลชั่น 2in1 มีคอลลาเจน กลูต้าไธโอน และวิตามินซีจากผลคามูคามู

รูปภาพ:

เนื้อโลชั่นบางเบามาก ซึมซาบเร็ว ไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะอีกเช่นเคยค่ะ บำรุงผิวให้ผิวดูใส เนียนนุ่มมากขึ้น ที่สำคัญคือกลิ่นหอม ติดทนมากกกกก ใช้ตัวนี้แล้วเหมือนฉีดน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์เลยแม่! ดูแพงสุด กรุบมาก ที่สำคัญคือรีน่าชอบตัวนี้ที่สุดใน 4 ไอเทม เพราะน้องพกพาง่ายยยยย เป็นครีมซองที่รีน่าหยิบมาใช้ระหว่างวันบ่อยสุด ว่างเมื่อไหร่ก็หยิบมาทาได้ตลอดเลยค่ะ บำรุงผิวไม่พอ เพิ่มเสน่ห์ เสริมความมั่นใจให้เราอีกด้วย เลิฟมาก

ถึงเวลาให้คะแนนน้องๆ ทั้ง 4ไอเทมแล้วค่า เผื่อเป็นตัวช่วยในการเลือกใช้ของสาวๆ บอกก่อนว่าทั้ง 4 ไอเทมคือสกินแคร์ที่รีน่าใช้จริงทุกตัว เพราะฉะนั้นจะให้คะแนนตามผลลัพธ์และความชอบส่วนตัวของเราเองนะคะ

1.NAMI I’m FRESH VITAMIN C – YOGURT SUGAR SCRUBให้คะแนน 4/5 สินค้าคุณภาพดี เห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นหลังการใช้ ราคาถูก หาซื้อง่าย กลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลายมาก ขอหักตรงต้องซื้อตุนเยอะมาก รีน่าใช้เยอะ 1 ซองใช้ได้แค่ครั้งเดียวสำหรับเรา เพราะว่าเราใช้ขัดทั้งตัวเลยค่ะ555555555

2.Vaseline healthy even tone

ให้คะแนน 4/5 ราคาถูก คุณภาพเกินราคาม้ากกกกกกก ผิวดีขึ้นจริงหลังการใช้ หักตรง SPF10 น้อยเกินไปนิดนึงสำหรับแดดประเทศไทยของเรา ^^

3.MALISSA KISS WHITENING PERFUME LOTION FLY ME AWAY

ให้คะแนน 4/5 ราคาถูก หาซื้อง่ายมาก บำรุงผิวโอเคเลยค่ะ แต่ขอหักตรงความติดทนนิดนึง น้องมีกลิ่นหอมก็จริงแต่เราว่าไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่ แต่อย่างอื่นดีหมดเลยน้า

4.MoonA House White Perfume Lotion Secret Love

ให้คะแนน 5/5 ไม่หักสักคะแนนเลยแม่ เพราะกรุบมากตัวนี้ ยกให้เป็นลูกรักเลยค่ะ ราคาถูก หาซื้อง่าย คุณภาพเกินราคาที่สุด ผิวดีขึ้นหลังการใช้ ที่สำคัญคือกลิ่นติดทนนานมาก กลิ่นหอมเหมือนน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์จริงๆ ค่ะตัวนี้ เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ได้ความแพงสุดอะแม่!

อะ ไหนๆก็เปิดกรุกันขนาดนี้แล้ว ขอลง Before & After ให้เห็นกันชัดเลยค่ะ เมื่อก่อนคือผิวเราคล้ำมาก ไหม้มากเลย ผิวแห้งกร้านสุด จนมาเจอ 4 ไอเทมที่เราแนะนำทุกคนไป คือผิวดีขึ้นมากกกกก อยากร้องไห้ ดีขึ้นจริงๆ ในรูปคือไม่มีการแต่งรูปใดๆ เลยค่ะ เห็นรูปนี้แล้วภูมิใจมาก ดูแลผิวได้ดีขนาดนี้อะแม่ รักผิวตัวเองที่สุดแล้ว!

รูปภาพ:

สุดท้ายนี้อยากฝากสาวๆ ว่า เราต้องให้ความสำคัญกับผิวหน้าและผิวกายเท่ากันนะคะ อยากเป็นสาวผิวสวยสุขภาพดีก็ต้องหมั่นดูแลผิวบ่อยๆ ดูแลอย่างสม่ำเสมอ ผิวสวย จะแต่งตัวยังไงก็มั่นใจ สาวๆ คนไหนได้ลองใช้สกินแคร์ทั้ง 4ตัวที่เราแนะนำไป อย่าลืมมาบอกผลลัพธ์กันบ้างน้า อยากชมผิวสวยๆของสาวๆ ทุกคนเลยค่า ^^