ฮายค่ะซิส~ มีสาวคนไหนกำลังกังวลใจกับปัญหาสิวอยู่รึเปล่า???

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/39/4a/9b/394a9bbdf7cf1ab9e4ee1d9064a0678e.jpg

แหมมม พอเจอคำถามนี้เข้าไป สาวๆ หลายคนก็แย่งกันยกมือใหญ่เลยนะ เพราะว่า‘ สิว ’ถือเป็นปัญหาผิวกวนใจเบอร์ต้นๆ ของผู้หญิงเรา ที่คอยตามหลอกหลอนทุกช่วงเวลาและในทุกช่วงวัยอีกต่างหากไม่ว่าจะเป็นตอนช่วงเข้าสู่วัยรุ่น ตอนมีประจำเดือน ตอนเครียด ตอนนอนดึก หรือตอนไหนๆ สิวตัวร้ายก็หาเรื่องโผล่ขึ้นมาจ๊ะเอ๋บนใบหน้าได้ตลอดเวลาแถมช่วงนี้ที่ COVID-19 กำลังระบาดหนัก เวลาจะออกไปไหนนอกบ้านก็ต้องใส่แมสก์อยู่ตลอด แบบนี้ใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายก็มีโอกาสที่ผิวจะเกิดการระคายเคือง ผิวอุดตัน ตามมาด้วยสิวเห่อขึ้นเต็มหน้ายังไงล่ะ

แล้วถ้าสาวซิสคนไหนอยากจะกู้ชีพผิวให้กลับมาสดใสเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ และลดการเกิดสิวแบบง่ายๆวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะหยิบไอเทมเด็ดมาให้ได้ลองเปิดใจทำความรู้จักกัน นั่นก็คือ‘ ไวท์เทนนิ่งบูสเตอร์ ’ที่เรียกได้ว่าเป็นนวัตกรรมลดสิวเพิ่มความใสรูปแบบซองตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์อ๊ะๆ อยากรู้แล้วล่ะสิว่าเจ้าสิ่งนี้มันคืออะไร? ถ้าอย่างนั้นก็ตามไปดูคำตอบพร้อมกันได้เลยจ้าาา

✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧


‘ ไวท์เทนนิ่งบูสเตอร์ ’ คืออะไร?

รูปภาพ:

มาเริ่มทำความรู้จักกับ‘ ไวท์เทนนิ่งบูสเตอร์ ’หรือ‘ Smooto Super Whitening Booster Drop ’ได้เลยค่ะ เจ้าครีมซองสีเหลืองสดใสที่เห็นอยู่นี้เป็น New Normal Skincare ที่สาวๆ ควรมีติดตัวเอาไว้เพราะเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นรูปแบบซองที่อัดแน่นจัดเต็มมาพร้อมกับสารสกัดสุดพรีเมี่ยมหลากหลายอย่าง ทั้งวิตามิน B3, C, E / อาร์บูติน / ไฮยาลูโรนิค แอซิด / คอลลาเจนและที่พิเศษคือตัวนี้มีฟูลเลอรีนและBKCซึ่งเป็นสารสกัดที่ราคาค่อนข้างสูงและครีมซองยังไม่ค่อยนำมาใช้ แต่ Smooto รวมไว้ให้ในซองนี้แล้วค่ะความดีงามของฟูลเลอรีนสุดยอดสารสกัดนวัตกรรมระดับรางวัลโนเบล ตัวช่วยลดการเกิดปัญหาผิวต่างๆ ต่อต้านอนุมูลอิสระ มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซี 172 เท่าและBKCสารสำคัญที่นิยมนำมาใช้ทางการแพทย์ ช่วยยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว สามารถใช้ได้ทุกวัน ไม่ระคายเคืองผิว และไม่ทำให้แสบผิวด้วยค่ะและเมื่อมารวมกันสารสกัดต่างๆ ก็ช่วยลดปัญหาผิวได้ตรงจุดมากขึ้นกว่าเดิม ทั้งช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสมให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำดูจางลง ปรับให้สีผิวสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำพอผิวไม่แห้งกร้านก็จะทำให้ผิวละเอียด นุ่มลื่น น่าสัมผัสขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าเชียวล่ะ


‘ ไวท์เทนนิ่งบูสเตอร์ ’ เหมาะกับปัญหาผิวแบบไหน?

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/ff/6a/6f/ff6a6fa25cd7b34911213b701c12e823.jpg

อย่างที่เราบอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่า‘ Smooto Super Whitening Booster Drop ’เป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ในเรื่องการช่วยลดปัญหาผิว พร้อมปรับให้หน้าใสเร็วขึ้นแบบรวดเร็วทันใจ ด้วยส่วนผสมของสารสกัดสำคัญที่ดีต่อผิวหลายอย่างเลยเหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวแห้งขาดน้ำ ผิวคล้ำเสียหรือผิวไม่กระจ่างใสเพราะมีจุดด่างดำปรากฏอยู่บนผิวรวมถึงคนที่เจอกับปัญหาสิวที่เกิดจากการใส่แมสก์ติดต่อกันนานๆ จนทำให้ผิวระคายเคืองและเกิดการอุดตัน ก็สามารถใช้เซรั่มตัวนี้ช่วยลดสิวจากการใส่แมสก์ได้เหมือนกันนะเพราะว่าเนื้อเซรั่มมีสารสกัดที่ช่วยลดสิวได้ดีสุดๆ ที่สำคัญยังเป็นสูตรที่ปราศจากน้ำหอม อ่อนโยนต่อผิว ใช้บำรุงผิวได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกลัวว่าจะยิ่งก่อให้เกิดสิวเลยล่ะ


‘ 5 สารสกัดสำคัญ ’ ช่วยลดปัญหาผิวได้ตรงจุด

รูปภาพ:

เราต้องขอบอกเลยนะคะว่า‘ Smooto Super Whitening Booster Drop ’เพียงแค่ 1 หยดให้ประสิทธิภาพสูงมากๆ เพราะเป็นเซรั่มเข้มข้นมากกก ก. ไก่ล้านตัว นอกจากสารสกัดสำคัญ 2 ตัวที่ได้พูดถึงไปอย่างฟลูเลอลีน และ BKCในเนื้อเซรั่มยังมีสารสกัดสุดเริ่ดอีก 3 ตัวที่อัดแน่นมาช่วยในเรื่องความกระจ่างใส และแก้ไขปัญหาผิวกวนใจได้อย่างมีประสิทธิภาพถ้าอยากรู้ว่าสารสกัดแต่ละตัวจะมีอะไรบ้าง? ดีต่อผิวยังไง? ก็ตามไปดูได้เลย

Arbutin

โดดเด่นเรื่องการช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใส มีออร่า เปล่งปลั่งมากขึ้นกว่าเดิม

Hyaluronic acid

กู้ชีพผิวแห้งกร้านขาดน้ำ เข้าไปช่วยเติมน้ำให้ผิวเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น ผิวสุขภาพดีมากขึ้น

Collagen

สารสกัดสำคัญที่ช่วยฟื้นฟู บำรุง และดูแลให้ผิวละเอียด แลดูเรียบเนียนขึ้น


วิธีใช้ ‘ ไวท์เทนนิ่งบูสเตอร์ ’ หยดผิวใสไร้สิว

รูปภาพ:

เหตุผลที่สาวๆ คนไหนได้ลองใช้‘ Smooto Super Whitening Booster Drop ’แล้วเป็นต้องเลิฟและติดใจไปทุกราย ก็คงหนีไม่พ้นจุดเด่นในเรื่องความบางเบา เกลี่ยง่าย และไม่เหนียวเหนอะหนะของเซรั่มตัวนี้นี่แหละค่ะพอใช้เซรั่มบำรุงผิวเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ก็จะช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใส ผิวนุ่ม เรียบเนียน ผิวเด็กขึ้นกว่าเดิม แถมยังช่วยลดรอยสิวได้อีกด้วยเลยเปลี่ยนผิวที่โดนสารพัดปัญหารุมเร้าให้กลายมาเป็นผิวสวยใสสุขภาพดี ต่อให้ไม่ต้องโบ๊ะหน้าหนาๆ ก็ผิวก็ปังสุดอะไรสุดแล้วล่ะ


รูปภาพ:

โดยวิธีใช้‘ ไวท์เทนนิ่งบูสเตอร์ ’เพิ่มพลังผิวสวยทันใจก็สามารถนำไปใช้บำรุงผิวได้ 3 แบบเลยนะ

➀ PRE-SERUM

วิธีแรกคือการใช้บำรุงเป็นขั้นตอนแรกก่อนลงเซรั่มที่ใช้ประจำ เพียงแค่ทาเซรั่มให้ทั่วผิวหน้าเป็นขั้นตอนแรกก่อน เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบํารุงในขั้นตอนต่อไป

➁ BOOSTER SERUM

วิธีนี้สองคือการผสมเซรั่มกับครีมบำรุงผิวที่ใช้เป็นประจำ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงได้ล้ำลึกขึ้น

➂ CONCENTRATED SKINCARE

วิธีสุดท้ายคือการทาเซรั่มซ้ำในบริเวณที่มีความกังวลเป็นพิเศษ เพื่อเน้นเข้าไปบำรุงจุดที่มีปัญหาผิว


✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧

หูยยย ถึง‘ ไวท์เทนนิ่งบูสเตอร์ ’จะเป็นสกินแคร์น้องใหม่ล่าสุดจากแบรนด์แต่ความปังของส่วนผสมแต่ละอย่าง รวมถึงประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงและแก้ปัญหาผิวไม่เป็นสองรองใครเลยนะแถมยังเป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์เข้ากับยุค New Normal อีกต่างหาก แบบนี้สาวคนไหนที่กำลังกังวลใจกับปัญหาผิวหมองคล้ำ ผิวใสไม่สุด หรือผิวสวยที่ต้องสะดุดเพราะปัญหาสิว ก็ต้องรีบไปหาซื้อมาใช้บำรุงผิวกันแบบด่วนจี๋ได้ที่/และในเท่านั้นเอง!