ใครอยากเป็นเจ้าของผิวสวยใสแบบไร้ปัญหาผิวกวนใจ รีบตามมาทางนี้ให้ไวเลยค่ะ ( ´ ▽ ` )ノ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/8c/fb/0d/8cfb0d4a58a75715a858eeae67f71717.jpg

ไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่เรียกได้ว่าใช้ชีวิตแบบสุดแทบจะทุกด้านเลยว่ามั้ยคะ? นอกจากจะต้องใช้แรงกายทำงานนู่นนี่นั่นสารพัดแล้วเนี่ย ในแต่ละวันผิวหน้าของเราก็ต้องเผชิญกับทั้งสารเคมีจากเครื่องสำอาง แสงแดด ฝุ่นควัน มลภาวะ เชื้อโรคต่างๆ มากมายแบบนี้เลยต้องยิ่งใส่ใจเรื่องการรักษาความสะอาดผิวหน้าด้วยการล้างหน้าขจัดสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก รวมถึงต้องหาสกินแคร์ดีๆ มาเป็นตัวช่วยบำรุงและแก้ไขปัญหาผิวอีกแรงแล้วสำหรับใครที่ชอบใช้เซรั่มบำรุงผิวหน้าเป็นประจำ เพราะติดใจในความบางเบา ซึมไว และเป็นสกินแคร์ที่แก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุดเราก็มีมาแชร์ให้ได้ลองทำตามกัน คอนเฟิร์มเลยนะว่าเทคนิคเหล่านี้จะช่วยเสริมประสิทธิภาพให้เซรั่มซึมเข้าไปฟื้นบำรุงผิวได้ล้ำลึกขึ้น และช่วยเร่งสปีดให้ได้ผลลัพธ์ผิวพรรณสวย เปล่งปลั่ง สดใสเร็วขึ้นกว่าเดิมอีกด้วยนะ


แต่ก่อนจะไปดูเทคนิคการลงเซรั่มให้ซึมดีถึงชั้นผิวกันเราอยากจะพาสาวๆ ทุกคนไปทำความรู้จักกับเซรั่มน้องใหม่มาแรงจากแบรนด์สกินแคร์#ถูกและดีอย่างสมูทโตะก่อนดีกว่า เซรั่มตัวที่ว่าก็คือ‘ Smooto Super Whitening Booster Drop ’ซองสีเหลืองสดใส ที่จะมาเป็นตัวช่วยตัวเด็ดในการฟื้นบำรุงผิวและลดปัญหาผิวกวนใจได้ตรงจุดมากขึ้นกว่าเดิมอ๊ะๆ เกริ่นยั่วขนาดนี้แล้ว สาวซิสก็คงจะอยากรู้แล้วล่ะสิว่าสกินแคร์ตัวนี้มันคืออะไร? มีดีต่อผิวยังไงบ้าง? ถ้างั้นตามไปดูคำตอบพร้อมกันได้เลย


✦ Smooto Super Whitening Booster Drop ✦

… หยดผิวใส ลดปัญหาผิวได้ตรงจุด …

รูปภาพ:

‘ Smooto Super Whitening Booster Drop ’หรือ‘ ไวท์เทนนิ่งบูสเตอร์ ’ที่สาวๆ เห็นอยู่ตรงหน้าตอนนี้คือเซรั่มสูตรเข้มข้นรูปแบบซองที่มาพร้อมสารสกัดสุดเลิศหลายอย่าง รวมพลังกันมาช่วยลดปัญหาผิวกวนใจเบอร์ต้นๆ ได้อย่างตรงจุด ทั้งปัญหาสิว ผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ หรือแม้แต่ผิวที่โดนทำร้ายจนผิวแห้งเสียเซรั่มซองสีเหลืองสดใสซองนี้เลยเป็นตัวช่วยกู้ชีพผิวให้กลับมาสวยได้อีกครั้ง

โดยเซรั่มเพียงแค่ 1 หยดก็ให้ประสิทธิภาพสูงเกินต้านเพราะมีส่วนผสมของสารสกัดจากทั้งFullereneสุดยอดตัวช่วยลดปัญหาผิว ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และมีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซี 172 เท่า/BKCฮีโร่ที่ช่วยลดสิวเก่งมาก เพราะช่วยยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้/Arbutinคืนผิวกระจ่างใส มีออร่า ดูเปล่งปลั่งมากขึ้น/Hyaluronic acidเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดีและCollagenส่วนผสมสำคัญที่ช่วยดูแลให้ผิวละเอียด เรียบเนียน สม่ำเสมอกันมากขึ้น


รูปภาพ:

ไวท์เทนนิ่งบูสเตอร์ตัวนี้เลยมีประสิทธิภาพในการช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสมให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น พวกจุดด่างดำต่างๆ แลดูจางลง ผิวดูละเอียดเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำนุ่มเด้งแถมยังเป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์กับชีวิตแบบ New Normal ที่ต้องใส่แมสก์แทบจะตลอดเวลาที่อยู่นอกบ้าน ที่อาจทำให้ผิวเกิดการอักเสบ ระคายเคือง หรืออุดตันจนกลายเป็นปัญหาสิวตามมา เพราะเซรั่มจะซึมเข้าผิวไปช่วยลดสิวจากการใส่แมสก์ได้ด้วยนั่นเอง


แล้วเหตุผลที่เราเลือกหยิบ‘ Smooto Super Whitening Booster Drop ’มาแนะนำกันวันนี้ ก็เพราะเซรั่มเข้มข้นรูปแบบซองตัวนี้รวบรวมส่วนผสมของสารสกัดที่ดีต่อผิวหลายอย่าง ที่ช่วยฟื้นบำรุงและแก้ไขปัญหาผิวครบถ้วนที่สำคัญยังสามารถใช้เทคนิคการลงเซรั่มได้หลากหลายแบบตามความต้องการที่แตกต่างกันไปด้วยนะ ถ้าอยากรู้ว่าจะมีเทคนิคไหนน่าลองบ้างก็ตามไปดูเลย

เทคนิค 1 : ใช้เป็น PRE-SERUM

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/474x/e4/2f/5d/e42f5d83267e5fbbc2b4581b562eb73a.jpg

เทคนิคการลงเซรั่มแบบแรกที่ทำตามง่าย และเหมาะกับคนที่ไม่อยากเสียเวลาบำรุงผิวนานๆ หรือซับซ้อนหลายสเต็ปก็คือเทคนิคPRE-SERUMด้วยการทาเซรั่มให้ทั่วผิวหน้าเป็นขั้นตอนแรก เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมรับการบํารุงขั้นถัดไปนั่นเองค่ะสำหรับวิธีการทาเซรั่มแบบนี้เราแนะนำว่าให้สาวๆ ทาเซรั่มตอนที่ผิวยังไม่แห้งสนิทหลังล้างหน้าจะดีที่สุดนะเพราะช่วงเวลาที่ผิวหน้าของเรายังไม่แห้งสนิท ผิวจะทำหน้าที่เหมือนฟองน้ำ ที่คอยดูดซึมเซรั่มให้ซึมลึกเข้าไปดูแลผิวได้ดีกว่าการทาสกินแคร์ตอนผิวแห้งหลายเท่าเชียวล่ะโดยหลังจากที่ล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าหรือคลีนเซอร์เสร็จแล้ว ก็ให้เช็ดผิวด้วยโทนเนอร์เพื่อทำความสะอาดผิวให้ใสกิ๊งอีกระดับ จากนั้นก็ตามด้วยการทาเซรั่มเพื่อฟื้นบำรุงและแก้ไขปัญหาผิวแบบติดๆ รับรองว่าถ้าใช้เทคนิคนี้ก็จะช่วยเสริมประสิทธิภาพให้เซรั่มซึมดีถึงชั้นผิวได้แน่นอน


เทคนิค 2 : ใช้เป็น BOOSTER SERUM

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/474x/6d/93/2d/6d932d99b3bf915554f901a41471ea71.jpg

เทคนิคการลงเซรั่มแบบที่สองถือเป็นวิธีที่ตอบโจทย์สาวๆ ที่อยากได้พลังการบำรุงผิวแบบคูณสองที่สุดเลยล่ะเพราะเป็นการใช้เทคนิคด้วยการผสมเซรั่มกับครีมบำรุงผิวที่ใช้เป็นประจำ เพื่อลดขั้นตอนการทาครีมหลายสเต็ปและเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงผิวให้ดีขึ้นกว่าเดิมด้วยแต่เทคนิคการลงเซรั่มแบบนี้ไม่ควรผสมเซรั่มและครีมในปริมาณที่มากเกินไปเด็ดขาดเลยนะเพราะหลายคนมักคิดเอาเองว่าการโบกครีมหนาๆ มันจะยิ่งช่วยเสริมประสิทธิภาพและช่วยบำรุงผิวให้สวยใสสมใจได้เร็วขึ้น…ซึ่งจริงๆ แล้วเซรั่มถือเป็นสกินแคร์ที่มีความเข้มข้นสูง และมีส่วนผสมทรงพลังหลากหลายชนิดอยู่แล้วดังนั้น แค่หยดเซรั่มเพียงไม่กี่หยดผสมกับครีมบำรุงผิว ก็มีประสิทธิภาพช่วยฟื้นฟูดูแลและแก้ปัญหาผิวกวนใจได้อย่างเต็มที่แบบไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มเกินพอดี และไม่ต้องเปลืองเงินซื้อเซรั่มขวดใหม่บ่อยๆ ด้วย


เทคนิค 3 : ใช้เป็น CONCENTRATED SKINCARE

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/d5/29/43/d529437c000147cf5553a75900ccf951.jpg

หากใครที่มีปัญหาสิว / รอยสิวเฉพาะที่ แล้วอยากจะเน้นแก้ปัญหานั้นแบบตรงจุดมากขึ้น ก็สามารถใช้เทคนิคลงเซรั่มแบบCONCENTRATED SKINCAREได้เลยค่ะเทคนิคนี้ก็คือการทาเซรั่มซ้ำในบริเวณที่มีความกังวลเป็นพิเศษเพื่อเน้นบำรุงจุดที่มีปัญหาผิวซึ่งสเต็ปแรกสาวๆ อาจทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอก่อน พร้อมกับใช้วิธีนวดวนเป็นวงกลมเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าระหว่างทาเซรั่มเพื่อช่วยผลักเซรั่มให้ซึมลึกถึงชั้นผิวและเข้าไปดูแลผิวได้ล้ำลึกกว่าเดิม แถมยังช่วยเพิ่มความผ่อนคลายให้ผิว และกระตุ้นให้เลือดและน้ำเหลืองไหลเวียนได้ดีขึ้นด้วยนะเสร็จแล้วก็ตามด้วยการแต้มเซรั่มลงไปบนผิวบริเวณที่มีปัญหามากกว่าส่วนอื่นๆ อีกครั้งเท่านี้ก็ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวได้ดีสุดๆ แล้ว


: - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - :

คราวนี้ผิวต้องสวยปังแล้วล่ะ! เพราะเราขนทั้งเคล็ดลับช่วยเพิ่มพลังเซรั่มให้ซึมลึกเข้าไปฟื้นบำรุงถึงชั้นผิว แถมยังแนะนำสกินแคร์ดีๆ ให้ได้ลองหาซื้อมาใช้ตามกันอีกต่างหาก คอนเฟิร์มเลยว่าถ้าใครใช้บำรุงผิวหน้า พร้อมกับทำตามเทคนิคลงเซรั่มตามที่เราบอกไป ก็จะยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพให้เซรั่มบำรุงผิวได้ดีขึ้น และแก้ปัญหาผิวกวนใจให้หายไปเร็วขึ้นกว่าเดิมด้วยนะหากใครสนใจไวท์เทนนิ่งบูสเตอร์ของแบรนด์สมูทโตะ ก็ตามไปตำได้ที่/และในเท่านั้น!