ขอถามหน่อยสิว่าสาวๆ แต่ละคนมีปัญหาผิวที่รู้สึกกังวลใจเรื่องไหนบ้าง???

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/d2/fc/46/d2fc4655e96650c3e6b050656d08cb1e.jpg

ถึงไม่ต้องรอฟังคำตอบ เราก็พอจะเดาได้นะว่าทุกคนก็คงมีปัญหาผิวสารพัดอย่างแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง / ผิวมัน / ผิวหมองคล้ำ / จุดด่างดำ / สิว / ริ้วรอย ฯลฯแต่ปัญหาผิวยอดฮิตที่สังเกตเห็นได้ชัดและรักษาให้หายค่อนข้างยากอย่างหนึ่งเลยก็คือ‘ รูขุมขนกว้าง ’นี่แหละค่ะโดยปัญหารูขุมขนกว้างมักจะเกิดขึ้นบนใบหน้าบริเวณแก้ม หน้าผาก หรือจมูก ที่มีลักษณะรูขุมขนใหญ่กว่าปกติจนทำให้เห็นเป็นหลุมกว้างและลึก พอรูขุมขนกว้างมากๆ ก็จะทำให้ผิวดูไม่เรียบเนียนสม่ำเสมอกันงานนี้จะปล่อยหน้าสดก็ไม่กล้า แต่พอโบกแป้งหรือรองพื้นหนาๆ ก็อาจยิ่งเน้นให้เห็นรูขุมขนชัดกว่าเดิมได้ (˃﹏˂)

แต่ในเมื่อปัญหาผิวมันเกิดขึ้นแล้วก็ต้องรีบหาทางรักษาตั้งแต่เนิ่นๆ เลยนะ จะได้ช่วยฟื้นฟูดูแลผิวให้กลับมาสวยเนียนและแข็งแรงได้อีกครั้งวันนี้เราเองก็ไม่พลาดที่จะหยิบสกินแคร์น้องใหม่มาแรงจากแบรนด์Smootoอย่างมาบอกต่อให้สาวๆ ได้ลองหาซื้อมาแก้ปัญหาผิวกวนใจกันถ้าอยากทำความรู้จักสกินแคร์ตัวนี้ให้มากขึ้น ก็ตามไปดูพร้อมกันได้เลยค่าาา

✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦


【 ‘ รูขุมขนกว้าง ’ เกิดจากอะไร ? 】

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/e5/05/9e/e5059e3a99bc793df5487d465144a5a0.jpg

ก่อนที่จะเผยโฉมหน้าของสกินแคร์ตัวเด็ดที่เรานำมาบอกต่อความสวยกันวันนี้ เราอยากจะพาสาวๆ มาดูสาเหตุของ‘ รูขุมขนกว้าง ’สักนิดก่อนดีกว่าว่าเกิดจากอะไรได้บ้าง?ส่วนใหญ่แล้วคนที่มีปัญหารูขุมขนกว้างมักจะเป็นคนผิวมัน ที่ต่อมใต้ผิวผลิตน้ำมันส่วนเกินออกมามาเกินไปจนทำให้รูขุมขนขยายตัวมากกว่าปกติหรืออาจเกิดจากการดูแลผิวที่ไม่เหมาะสมเช่น ล้างหน้าน้อยกว่าวันละ 2 ครั้ง / ไม่ยอมเช็ดคราบเครื่องสำอางก่อนเข้านอน / ชอบบีบหรือแกะสิวด้วยตัวเองเป็นประจำหรือไม่อย่างนั้นปัญหารูขุมขนกว้างก็อาจเกิดจากพันธุกรรมได้ด้วยเหมือนกันดังนั้น หากเธอรู้ตัวแล้วว่าพฤติกรรมบางอย่างที่เผลอทำไปโดยไม่รู้ตัว แล้วมันอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหารูขุมขนกว้างได้ ก็ต้องรีบหลีกเลี่ยงพฤติกรรมนั้นๆ ให้ไวซะตั้งแต่ตอนนี้เลยนะ


【 ‘ ซูเปอร์พอร์เลสบูสเตอร์ ’ หยดกระชับรูขุมขน 】

รูปภาพ:

หลังจากที่ได้รู้เกี่ยวกับลักษณะและสาเหตุของปัญหารูขุมขนกว้างไปแล้ว คราวนี้ก็ได้เวลามาส่องสกินแคร์ออกใหม่ที่เราเกริ่นนำไว้ก่อนหน้านี้บ้างแล้วนะคะไอเทมตัวที่ว่าก็คือหรือเซรั่ม#หยดกระชับรูขุมขนที่เน้นแก้ปัญหาผิวกวนใจยอดฮิตได้ทั้งช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ ควบคุมความมัน และให้ผิวดูละเอียดเรียบเนียนขึ้น

โดยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าซองนี้เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น ที่รวบรวมสารสกัดที่มีสรรพคุณดีต่อผิวไว้ด้วยกันหลายอย่างนอกจากจะเน้นช่วยเรื่องรูขุมขนให้แลดูกระชับขึ้นแล้ว ยังช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใส ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ แต่ไม่เพิ่มความมันระหว่างวันเพราะฉะนั้นสาวๆ ก็มั่นใจได้เลยว่าไม่ทำให้เกิดการอุดตันในรูขุมขนแถมยังเป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิวเพราะเนื้อเซรั่มปราศจากน้ำหอมเลยถือเป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์คนทุกสภาพผิว ทั้งสาวผิวมัน ผิวแห้ง หรือผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้แน่นอน


【 ส่อง ‘ สารสกัดสำคัญ ’ ช่วยฟื้นบำรุงผิวแบบพรีเมียม 】

รูปภาพ:

ถึงแม้ว่า‘ Smooto Super Poreless Booster Drop ’จะเป็นสกินแคร์ถูกและดีที่มาในราคาเพียงหลักสิบบาทก็จริงแต่ก็รวบรวมสารสกัดสุดพรีเมียมที่มีสรรพคุณดีต่อผิวเกินราคาไปมากเลยนะ ทั้งWitch Hazel,BKCและFullereneที่รวมพลังกันมาช่วยฟื้นฟูให้รูขมขนแลดูกระชับและปรับให้ผิวเนียนสวยขึ้นแล้วถ้าสาวๆ อยากรู้ว่าสกินแคร์แต่ละตัวจะช่วยแก้ปัญหาผิวเรื่องไหน ก็ตามไปดูคำตอบเลยค่ะ

➊ Witch Hazel

ปลอบประโลมผิวและลดการอักเสบ ช่วยให้ผิวแลดูแน่นขึ้น รูขุมขนกระชับและขนาดรูขุมขนแลดูเล็กลง

➋ BKC

สารสำคัญที่นิยมนำมาใช้ทางการแพทย์ ช่วยยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว

➌ Fullerene

สารสำคัญที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซี 172 เท่า ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นต้นเหตุของปัญหาสิว


【 วิธีใช้ ‘ ซูเปอร์พอร์เลสบูสเตอร์ ’ ลดปัญหาผิวกวนใจ 】

รูปภาพ:

โดยวิธีใช้‘ Smooto Super Poreless Booster Drop ’หยดกระชับรูขุมขน พร้อมกับลดปัญหากวนใจอย่างสิวตัวร้ายก็สามารถใช้เซรั่มตัวนี้บำรุงผิวได้ถึง 3 วิธี เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ความต้องการได้แก่

➊ PRE-SERUM

เลือกใช้วิธี PRE-SERUM ด้วยการทาเซรั่มให้ทั่วผิวหน้าเป็นขั้นตอนแรก หลังจากที่ทำความสะอาดผิวเสร็จแล้วเพื่อเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงขั้นถัดไปได้ดียิ่งขึ้น

➋ BOOSTER SERUM

นอกจากจะใช้เซรั่มตัวนี้ตัวเดียวเดี่ยวๆ ได้แล้วยังสามารถนำเซรั่มไปผสมครีมบำรุงผิวตัวอื่นๆ ที่ใช้เป็นประจำเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้สกินแคร์ซึมเข้าไปบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก

➌ CONCENTRATED SKINCARE

หากสาวๆ มีปัญหาผิวบริเวณไหนที่เห็นเด่นชัด หรือรู้สึกกังวลมากเป็นพิเศษ ก็หยิบเซรั่มตัวนี้ไปทาซ้ำในบริเวณนั้นๆ เพื่อเน้นบำรุงจุดที่มีปัญหาผิวได้เลย


✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦

ปัญหารูขุมขนกว้างมันอาจแก้ยาก… แต่ไม่ได้หมายความว่าจะฟื้นฟูดูแลไม่ได้หรอกนะคะ สิ่งสำคัญที่ต้องท่องจำให้ขึ้นใจ ถ้าอยากจะเป็นเจ้าของผิวสวยแข็งแรงแบบไร้ปัญหาผิว ก็คือต้องหมั่นรักษาความสะอาดของผิวหน้า เลิกพฤติกรรมทำร้ายผิว และเลือกผลิตภัณฑ์ที่เน้นช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุดมาใช้บำรุงผิวเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ เท่านี้ก็ช่วยฟื้นฟูดูแลผิวให้ปัญหาผิวเหล่านั้นค่อยๆ บางเบาลงกว่าเดิมได้แล้วละส่วนสาวๆ คนไหนที่กำลังกังวลใจเรื่องรูขุมขนกว้างอยู่ตอนนี้ ก็อย่าลืมหาซื้อมาลองใช้กันดูนะคะ ใครสนใจก็ตามไปตำได้ที่/และ7-11ทุกสาขาได้เลย!!!