ถ้าคิ้วคือมงกุฎของใบหน้างั้นดินสอเขียนคิ้วก็จำเป็นต่อเรามากๆ จริงมั้ยจ๊ะสาวๆวันนี้เค้าเลยเอาดินสอเขียนคิ้วที่ใช้อยู่มานำเหนอให้เพื่อนๆให้ได้รับชมกันจะมีแบรนด์ไหนบ้าง จะเป็นยังไงไปชมกันโลดดด

รูปภาพ:

และนี่ก็คือโฉมหน้าของน้องเค้าทั้ง3 แท่ง3 แบรนด์

รูปภาพ:

Lifeford Paris Auto Eyebrow Pencilสี#EP01 Dark brown( ราคา 3xx ฿ )เค้าเป็นดินสอเขียนคิ้วแบบออโต้ ที่มีสองหัว มีด้านดินสอ และหัวแปรง อยู่ในแท่งเดียวกันน้องเค้ากันน้ำกันเหงื่อได้ในระดับดี แต่ก็มีแอบหลุดไปบ้าง

รูปภาพ:

แท่งนี้เป็นหัวดินสอแบบตัด ใช้งานง่าย เนื้อดินสอนิ่ม เขียนง่ายแต่สีแอบไม่ค่อยไม่ติดทน มีหลุดบ้างระหว่างวัน

รูปภาพ:

Chaonang Slim Waterproof Eyebrow สี#01 Espresso Brow( ราคา 1xx ฿ )แท่งนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วสุดเลิฟเลยค่า เค้ากันน้ำกันเหงื่อ ส่วนตัวใช้ประจำเกือบทุกวันเลยเป็นดินสอเขียนคิ้วแบบออโต้ที่มีทั้งเนื้อดินสอและหัวแปรงอยู่ในแท่งเดียวกัน

รูปภาพ:

ชอบมากๆ คือเนื้อดินสอเค้านุ่มลื่นและหัวดินสอเค้าเล็กมากกก ทำให้การเขียนคิ้วง่ายมากๆดูเป็นธรรมชาติสุดๆ ขนแปรงก็นุ่มไม่บาดผิว ที่เริ่ดอีกอย่างคือเค้าติดทนทั้งวันจ้า ไม่หลุดลอกระหว่างวันเลย

รูปภาพ:

CHO 3IN1 EYEBROW PRO สี03 MOCHA( ราคา 3xx ฿ )มาที่แท่งสุดท้าย เค้าเป็นดินสอเขียนคิ้ว 3 in 1 ที่มี 3 หัวในแท่งเดียว!แพ็กเกจขนาดพอดีมือ เป็นดินสอเขียนคิ้วแบบออโต้ เป็นดินสอหัวตัดเขียนง่าย มีความติดทน กันน้ำ กันเหงื่อได้ในระดับกลาง

รูปภาพ:

แท่งนี้แอบพิเศษตรงที่เค้ามี 3 หัว ในแท่งเดียว มี หัวดินสอ หัวแปรง และหัวฟองน้ำคุชชั่นที่เอาไว้เกลี่ยสีส่วนตัวแอบชอบตัวตัวคุชชั่นมากกว่าหัวดินสอ เพราะเนื้อเค้าเกลี่ยแล้วทำให้คิ้วดูธรรมชาติมั่กๆ

รูปภาพ:

ทำการสวอชเทียบน้องเค้าทั้ง 3 แท่ง ให้ดูกันจ้าาาา

รูปภาพ:

ถ้าชอบสุดๆคงเป็นดินสอเขียนคิ้วเจ้านางเลยจ้าาาาาาาเพราะเค้าหัวดินสอเล็กมากๆให้ความเป็นธรรมชาติสุดๆจากที่อ่านมาทั้งหมด เพื่อนๆ มีแท่งไหนอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งกันบ้าง มาเล่าให้ฟังกันได้น้าา