กราบสวัสดีทุกคนเลยนะคะ

- ขอเกริ่นหน่อยว่าเนื่องจากคุณแม่ของเจ้าโจ่ยได้พาไปเที่ยวต่างจังหวัดในรอบหลายปีจึงทำให้เกิดบทความนี้ขึ้นมาแบบ" งงๆ "วันนี้เรามาอยู่กันที่จังหวัดกาญนะจ้ะบุรี แฮร่! กาญจนบุรี!ซึ่งอันที่จริงแล้วคุณแม่ของเจ้าโจ่ยแค่อยากมาคาเฟ่เท่านั้นเอง ( มาไกลมากกก )โดยในทริปนี้ก็มีน้องจีโร่ ( น้องหมา ) มาด้วยนั่นเอง

และอย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า คาเฟ่หรือสวนดอกไม้ส่วนมากจะม่ค่อยให้พาน้องหมาเข้าแต่ แต่ แต่ไม่ใช่กับที่มีนาคาเฟ่แน่นอน

รูปภาพ:

มาดูบรรยากาศโดยรวมกัน!!!

อากาศที่นี่ค่อนข้างสบายเลยทีเดียวค่ะ ตอนมาถึงก็รู้สึกว่าอากาศไม่ค่อยร้อนมากเท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะมาถึงช่วงเช้าๆ สายๆ ด้วย มีลมพัดเบาๆ ให้พอเย็นสบายดีค่ะ แต่ถ้าหากเพื่อนๆ ไปถ่ายรูปกลางแจ้งแล้วล่ะก็ อาจจะทำให้รู้สึกเริ่มร้อนได้นะคะ แหะๆ รวมๆ แล้วก็อากาศที่นี่ดีกว่ากรุงเทพเยอะเลยละค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

จริงๆ ที่นี่มีมุมถ่ายรูปอยู่เยอะเลยค่ะแต่เผอิญว่าเจ้าโจ่ยขี้เกียจออกไปถ่ายนี่สิขอแปะรูปคุณพี่สาวไว้ให้ดูแทนละกันนะคะ( อย่างน้อยๆ เจ้าโจ่ยก็เป็นคนถ่ายให้ )

รูปภาพ:

มาดูทางด้านอาหารการกิน

จริงๆ แล้วก็ไม่ได้สั่งอะไรมากมายเลยค่ะ แค่น้ำ 1 เค้กอีก 1 ให้พอชื่นใจ แค่นั้นเองฮ่าๆ ที่ มีนาคาเฟ่ นอกจากจะมีเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลายก็ยังมีขนมเค้ก ขนมไทย แล้วก็อาหารจานเดียวอีกด้วยค่ะ ( แต่พอดีวันนั้นท้องอืดมากไปหน่อยเลยกินได้แค่นิดเดียวเองค่ะ เสียดายมาก )

รูปภาพ:รูปภาพ:

ถ้าหากเพื่อนๆสนใจหรือถ้ามีโอกาสอยากให้ลองไปดูสักครั้งนึงนะคะถือว่าเป็นการสะสมแต้มการเข้าคาเฟ่ก็ได้ค่ะ ฮ่าๆขอปิดท้ายด้วยรูปน้องจีโร่เลยละกันนะคะขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ

รูปภาพ: