สวัสดีทุกคนนนน วันนี้เรามาเอาใจสาวออฟฟิศโดยเฉพาะ อยากบอกต่ออาหารเสริมที่เราเลิฟมากในช่วงนี้ นั่นก็คือ" นมผึ้งของ Nature's king Royal Jelly "ชีวิตคือเจอมรสุม ทั้งโควิด ปรับตัวกับ WFH แถมงานก็เครียดไปอี้กกกก ! หน้านี่แทบจะติดจอคอมอยู่ละ เป็นช่วงที่เราเครียดสะสม สมองตึบสุดงานเราคือมันต้องคิดทุกวัน ใช้ความครีเอทด้วย ในใจคือจุดนี้ต้องมีตัวช่วยอ่ะเลยได้เจ้าตัวนมผึ้งนี่แหละ มาเป็นอาหารเสริมเดี๋ยวหาว่าอวย...ลองไปทำความรู้จักก่อนก็ได้นะ

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

#รีวิวmyfav นมผึ้งเนเจอร์คิง สูตรออริจินัล

รูปภาพ:

นมผึ้งเนเจอร์คิง สูตรออริจินัล ตัวนี้เป็นนมผึ้งจากประเทศออสเตรเลียในรูปแบบเม็ดซอฟต์เจล


ตัวเม็ดซอฟต์เจลจะมีความนิ่ม ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้งานได้ดี

เรื่องความปลอดภัยก็ไม่ต้องห่วงนะ เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ มีกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน GMP ระดับสากลรับรอง และที่สำคัญมีเครื่องหมายฮาลาลรับรอง ไม่ว่าจะชาวไทยหรือชาวมุสลิมทานได้นะจ๊ะ

ซึ่งจุดเด่นของ นมผึ้งเนเจอร์คิง สูตรออริจินัลตัวนี้ คือ เรื่องของสารอาหารที่หลากหลายนั่นเอง ทั้งอุดมไปด้วยกรด วิตามินและแร่ธาตุต่างๆที่สำคัญ


ที่ช่วยทำให้ร่างกายรู้สึก Active สมองปลอดโปร่ง และยังมีกรดแอสปาร์ติก ที่มีส่วนช่วยให้ร่างกายไม่รู้สึกเหนื่อย อ่อนล้าเพลียระหว่างวันเหมาะกับสาวออฟฟิศอย่างที่แทมบอกมาก ๆ เลยแหละ

สำหรับสารอาหารและวิตามินในนมผึ้งเนเจอร์คิง


มีทั้งสารอาหาร 10-HDA ที่มีส่วนช่วยบรรเทาความเครียด( เป็นกรดที่พบได้เฉพาะในนมผึ้งเท่านั้นน้า )มีกรดแอสปาร์ติก ช่วยให้ร่างกายไม่รู้สึกอ่อนล้ามีวิตามิน A วิตามิน B วิตามิน C ที่ช่วยบำรุงสายตา บำรุงระบบประสาท และมีวิตามิน D ช่วยเรื่องเสริมความแข็งแรงของกระดูกอีกด้วย

พูดเหมือนเกินจริงนะ แต่ว่านมผึ้งมีประโยชน์สูงมากจริง ๆ เป็นอาหารเสริมให้กับสุขภาพของเราได้ดีเลย

ช่วยบำรุงผิวพรรณ ไม่แห้งโทรม ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนภายในร่างกาย มีส่วนช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันภายในร่างกาย ให้แข็งแรง

= My Review =

รูปภาพ:

แทมซื้อนมผึ้งเนเจอร์คิง สูตรออริจินัล แบบกระปุก 365 เม็ด

จะได้ครั้งเดียวแล้วกินไปตลอดปี

( ใดๆ ก็คือไม่มีเวลาซื้อนั่นเอง55555 )


ทานวันละ 1 เม็ด ก่อนอาหารเช้า หรือก่อนนอน


อย่างแทมช่วงไหนที่รู้สึกว่าอยากได้ความแอ็กทิฟ จะเลือกทานก่อนอาหารเช้า แต่มันก็จะมีบางวันที่ลืม หรือยุ่งมากก็ทานก่อนนอนแทน จะได้ช่วยเรื่องการนอนหลับของเรา


ส่วนตัวชอบเพราะรู้สึกว่านอนหลับได้ง่าย บางทีชอบเอางานกลับมาคิด แล้วกว่าจะนอน ต้องพลิกตัวไปมา แต่ตัวนี้เหมือนว่าพอเลิกคิด มันรู้สึกว่าหลับง่ายกว่า


ถ้าเทียบกับก่อนและหลังทาน พอเราหลับเพียงพอ ระหว่างวันเราก็รู้สึกแอ็กทิฟ ไม่ง่วง ทำให้ร่างกายมันได้ฟื้นฟูมากขึ้นเพราะได้นมผึ้งเป็นตัวช่วย

ส่วนเรื่องอื่น ๆ แทมว่าต้องทานไปสักระยะหนึ่งก่อน ถึงจะรู้ผลว่าปังแค่ไหน ตอนนี้ก็ขอเก็บข้อมูลไปเรื่อยๆ ก่อนน้า

= Why it is my fav ? =

รูปภาพ:

ตอบ:

เพราะว่า " นมผึ้งเนเจอร์คิง สูตรออริจินัล " เป็นอาหารเสริมที่ตอบโจทย์ตัวเราจริง ๆ คือเราต้องการให้มาเสริมในส่วนที่ร่างกายเราขาด แทมเลยเลือกทานอาหารเสริมตัวนี้


ถ้าให้แนะนำ แทมคิดว่าเหมาะสำหรับสาวออฟฟิศและเหล่า First Jobber มีรายได้จำกัด แต่มองหาอาหารเสริม ตัวนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์นะ

เค้ามีหลายขนาดให้เลือก แถมยังน่าเชื่อถือว่าปลอดภัย ที่สำคัญเราเองก็ได้รับประโยชน์ด้วย ลองไปดูรายละเอียดกันได้จ้า

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡เค้ามีผลิตภัณฑ์และรายละเอียดให้เราเลือกตามความต้องการเลยฝากติดตาม และกดหัวใจให้บทความเราด้วยนะคะ 。^‿^。