รูปภาพ:

ห่างหายกันไปนาน กลับมาก็ต้องมีไอเทมเด็ดดวงมาบอกต่อชาว SistaCafe แน่นอนอยู่แล้วค่ะ คือสปายได้ลองน้องใหม่จากแบรนด์Beautii Beซึ่งต้องบอกก่อนว่าใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์นี้มาหลายตัวไม่ว่าจะเป็นแป้ง,ลิป,บลัชออน ตอนนี้ทางแบรนด์ได้มีไอเทมตัวใหม่ออกมาวันนี้เลยเอามารีวิวให้ชมหวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับสาวๆ ที่กำลังสนใจหรือเลือกซื้อเลือกหากันอยู่นะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

Packaging

ก็ตกหลุมรักแล้วค่ะ สีชมพูหวานมาเลยเชียวว ทาสสีชมพูอย่างเราคือถูกใจสิ่งนี้เลยค่ะ แหะๆ ตัวนี้เป็นแป้งอัดแข็งผสมรองพื้น ช่วยปกปิดผิวให้ดูเรียบเนียน ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า ปกปิดผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส ด้วยวิตามิน C&E ผิวแมตต์ใสแบบเป็นธรรมชาติ ด้วย Soft Veil Powder อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF 30 PA+++

รูปภาพ:

ขนาด 8 กรัม กะทัดรัดพกพาสะดวก ด้านในจะมี 2 ชั้น

ชั้นแรกจะเป็นตัวแป้ง ส่วนชั้นที่ 2 จะเป็นพัฟ แถมมีกระจกมาในตัวให้อีกด้วยค่าาา

รูปภาพ:

จะมี 3 เฉดสี

•C1 White Skin ( ผิวขาว )

•C2 Honey Skin ( ผิวขาวเหลือง )

•C3 Tan Skin ( ผิวสองสี )

รูปภาพ:

สีที่สปายเลือกใช้จะเป็นสีC2เหมาะสำหรับผิวขาวเหลืองค่ะ เนื้อแป้งบางเบามาก เนียนละเอียด ให้ความปกปิดได้อย่างเป็นธรรมชาติ กลมกลืนไปกับสีผิว เฉดสีแป้งค่อนข้างตรงกับสีหน้าสปาย เวลาทาเลยไม่ทำให้หน้าลอย ดูเป็นธรรมชาติมากๆ

- แป้งเนื้อเนียนละเอียด บางเบา

- ช่วยเติมความชุ่มชื้น ทำให้หน้าดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

- สามารถใช้ทาได้ทุกวันและยังช่วยคุมมันระหว่างวันได้ดีมากๆ

รูปภาพ:

เปรียบเทียบให้เห็นก่อนและหลังทา

หลังทาจะเห็นเลยว่าหน้าดูเนียนขึ้นมาก เบลอรูขุมขนได้ดีพอสมควร และผิวหน้าดูสว่างขึ้นระดับนึงแต่ยังคงควาธรรมชาติ ตอนเติมระหว่างวันหน้าไม่เป็นคราบอีกด้วย ชอบตรงที่เค้าให้ความบางเบา สบายหน้ามากๆ ปกติสปายก็ไม่ค่อยได้ใช้แป้งพัฟ เพราะรู้สึกว่าหนักหน้าแต่ตัวนี้คือหมดห่วงเลย ใช้ทุกวันกลายเป็นขาดไม่ได้แล้ว และขอยกให้เป็นแป้งพัฟที่บางเบา หน้าเนียนกริบ คุมมันดีเวอร์ ในดวงใจเลยค่าา

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ สปายว่าเป็น item ดีๆ ที่ควรมีพกติดกระเป๋าไว้เลยราคาก็เป็นมิตร สปายหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยในการตัดสินใจกันง่ายขึ้นนะคะ วันนี้ขอจบเพียงเท่านี้..เจอกันใหม่บทความหน้าค่าาา

รูปภาพ: