เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ยิ่งตาหวานมากเท่าไหร่ หน้าเราก็จะละมุนนนนน~

แต่ก่อนอื่นเลย ถ้าเรามีขนตาที่ดี มันก็ช่วยให้ตาเราดูมีมิติมากขึ้น

สำหรับคนที่มีปัญหาขนตาสั้น บาง ไม่แข็งแรงถ้าพูดถึงการเพิ่มขนตาในช่วงนี้คงหลบไม่พ้น การเข้าช็อปความงาม ต่อขนตาแน่นอน นั่นคือสิ่งที่ตอบโจทย์แรกในการนึกถึงแต่แต่แต่ การต่อขนตาเพื่อนๆ รู้ไหมคะว่า โดยปกติแล้ว ถ้าอยากต่อให้ได้อยู่นานคงทน เหนือสิ่งอื่นใด เราต้องมีขนตาที่แข็งแรงก่อน ยิ่งขนตาดี ไม่หลุดง่าย ก็จะทำให้เวลาไปต่อขนตามีประสิทธิภาพมากขึ้น

อย่างตอนนี้ตัวบำรุงขนตาที่นุ่นใช้อยู่ จัดว่าเป็นตัวที่ใช้แล้วเห็นผลค่อนข้างชัดเจน

ใช้ง่าย ไม่ยุ่งยากเลยอะ

รูปภาพ:

ตัวนี้เลยค่าWatering Eyelash Serumเป็นเซรั่มบำรุงขนตาอย่างเข้มข้น

ที่จะช่วยบำรุงให้ขนตาแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย

รูปภาพ:

โดยตัวนี้เขาประกอบด้วยสารบำรุงมากมายถึง 10 ชนิด แต่ไม่มีส่วนประกอบของน้ำมัน แห้งไว สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น อ่อนโยน ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองรอบดวงตาเด้อ

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีการใช้

• ปัดเซรั่มลงบนขนตาที่สะอาด

• ใช้ทุกวันเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

• ใช้แปรงปัดตั้งแต่โคนจรดปลายขนตา

• เซรั่มแห้งไว สามารถใช้ปัดก่อนดัดขนตา หรือปัดมาสคาร่าได้

รูปภาพ:

จากประสบการณ์ที่ใช้ติดต่อมา 14 วัน

นี่เป็นรูปที่นุ่นถ่ายเก็บมาฝาก คือดูออกมาก ว่าขนตาดูหนาขึ้น ( รูปหลับตาเห็นชัดสุดๆ )พอขนตาเราเริ่มหนาและแข็งแรง มันก็ดูมีความยาวเพิ่มขึ้นอีกนะเนี่ยโดยรวมนุ่นค่อนข้างประทับใจนะ กับตัวWatering Eyelash Serumเพราะใช้ง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ปัดแล้วขนตาไม่หนัก ช่วงเช้าจะแต่งหน้าต่อปัดมาสคาร่าก็ได้ แถมยังรู้สึกอีกว่ามันช่วยล็อกขนตาให้ดูหนาเด้ง ไม่ปลอมดี ถ้าต้องให้คะแนน เราให้ 10/10 ไม่หักเลยจ้าเพราะเป็นไอเทมที่นุ่นว่า มันหาได้ไม่ง่ายเลย กับเซรั่มบำรุงขนตา ที่ใช้ละเห็นผล

รูปภาพ:

อะอ้าาา น่าลองใช่ไหมล้า สาวๆ แบบเรา การจะทำสวยทั้งที ต้องเลือกให้ดี และ คุ้มค่าแก่การลงทุนเนอะ วันนี้นุ่นก็ขอตัวลาไปก่อนน้า ใครมีปัญหาเรื่องขนตา ลองเปิดใจกับตัวนี้ดูนะคะ นุ่นเชื่อว่าจะไม่ผิดหวัง พิกัดร้านอยู่ด้านล่างเหมือนเดิมน้า วันนี้ขอลาไปก่อน บะบายย----------------------------ช่องทางการจำหน่ายสินค้าDonki,Cosme Store,Beautrium,Matsumoto Kiyoshi,Tsuruha, Sahathai Garden PlazaLazada : KISSME Thailand // Shopee : Kissme.thailand