สวัสดีคะ เพื่อนใหม่ในบ้าน Sista ปัดขอฝากเนื้อฝากตัวในบ้านหลังนี้ด้วยเน้อ ปกติปัด ไม่เคยเขียนในเว็บ Sista เลยยังไงก็ ขอเพื่อนๆ และแอดมิน โปรดเมตตา

ล่าสุดจ๊าสาววัย 28 ปี กำลังวิตกกังวล กับปัญหาผิวหน้า เพราะดิฉันเกิดผิวหน้าเป็นสิว แพ้แมสก์ผ้าปิดจมูก อย่างหนัก งื้อออ แบบนี้ก็เศร้าสิ หน้าก็จะพัง แต่งานต้องทำ แฟนก็ต้องหา จะปล่อยหน้าโทรมและพังไปแบบนี้ไม่ได้นะ

SMOOTO SUPER WHITENING BOOSTER DROP" ไอเทมเด็ด เคล็ดไม่ลับ กู้หน้าสิว ผิวพังจากแมสก์ ''

รูปภาพ:

" สมูทโตะ ซูเปอร์ ไวท์เทนนิ่ง บูสเตอร์ ดรอป "

น้องใหม่จากแบรนด์ Smooto ที่เขาเคลมว่าเป็น Premium Serum สูตรเข้มข้น อัดแน่นในรูปแบบซอง เซรั่มมีส่วนช่วยให้ผิวหน้าขาว กระจ่างใส และยังป้องกันการก่อให้เกิดสิวใหม่ภายใน 7 วัน หาซื้อได้ง่ายๆ ใน เซเว่นทุกสาขา เอาจริงๆ นะ ราคาสบายกระเป๋าขนาดนี้ ปัดขอสอยมาตุนเป็นไอเทมเด็ดติดตัว 2 ซองเรียบร้อย

ส่วนผสมหลักที่สำคัญ

อาร์บูติน : ผิวกระจ่างใสไฮยาลูรอนิค แอซิด : ผิวจะได้นุ่ม ชุ่มชื่น อิ่มน้ำคอลลาเจน : สร้างเกราะป้องกันผิว กระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ เพื่อผิวเนียนนุ่มวิตามินอี วิตามินซี วิตามินบี 3 Fullerene : ฟลูเลอรีน ตัวเด็ดที่ได้ระดับรางวัลโนเบล ว่ามีสารต้านอนุมูลอิสระและมีประสิทธิภาพมากกว่าวิตามินซีถึง 172 เท่าสารสกัดจาก BKC ลด ยับยั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว

รูปภาพ:

ขั้นตอนการใช้

ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ควรใช้ทั้งเช้าและเย็น จริงๆ สามารถใช้งานได้มากถึง 3 วิธีเลยนะ คือ

1. Pre Serum : ทาก่อนลงครีมบำรุงที่เราใช้เป็นประจำ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้ผิวสู่ขั้นตอนต่อไป

2. Booster Serum : ผสม " สมูทโตะ ซูเปอร์ ไวท์เทนนิ่ง บูสเตอร์ ดรอป "ใช้ร่วมกับเซรั่มตัวอื่น เพื่อเสริมประสิทธิภาพสูงสุด

3. Concentrated Skincare : เป็นการทาเน้นย้ำบริเวณจุดที่มีปัญหา เพื่อช่วยให้เซรั่มเข้าไปช่วยจัดการอย่างเต็มที่

*** เอาเป็นว่าเพื่อนๆ ใช้วิธีไหนก็อย่าลืมมาแชร์กันนะ ส่วนตัวปัดชอบใช้วิธีที่ 1 และ 3 นะ ***

ความรู้สึกหลังใช้

ปัดรู้สึกว่าผิวหน้ามันเรียบเนียนขึ้นนะ แล้วผิวก็ชุ่มชื่นขึ้นด้วย ปกติเวลาที่ใส่หน้ากากนานๆ แล้วออกแดดและกลับมาในออฟฟิศหน้าจะแดงและแพ้ แต่หลังจากใช้ 3 วัน หน้าก็ไม่ค่อยแพ้แล้ว บริเวณจมูกที่เคยเกิดสิวบ่อยก็ไม่มีสิวใหม่ขึ้น ดีอยู่นะ ใช้แล้วชอบ จะซื้อซ้ำ และด้วยความที่เนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวหน้าเร็ว ก็รู้สึกสบายผิว

ขนาด8 Ml.

ช่องทางการจัดจำหน่าย7/11 สาขาใกล้บ้าน

รูปภาพ: