วันนี้จะมารีวิวไอเทมบูสต์ผิวให้กลับมาสุขภาพดีแบบด่วนจี๋ ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิวง่ายเพราะ Her Hyness เขาเป็นClean Beautyสกินแคร์ที่ช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรงโดยที่ไม่มีส่วนผสมที่ทำร้ายผิวตั้ง 14 ชนิด เช่น แอลกอฮอล์ พาราเบน สี  น้ำหอม หรือพวกสารเร่งการผลัดเซลล์ผิวที่สำหรับบางคนก็ทำให้ระคายผิวได้ก็ไม่มี และยิ่งกว่านั้นถูกการันตีโดยแพทย์ผิวหนังด้วยว่าไม่แพ้ ไม่ระคายผิว ไม่อุดตัน บอกเลยว่าใครที่ผิวเป็นสิวง่าย ผิวแพ้ง่าย ผิวติดสเตียรอยด์มาต้องชอบแน่

รูปภาพ:รูปภาพ:

ไปศึกษาอ่านรีวิวมาเลยรู้ว่าแบรนด์นี้เขามีส่วนผสมหลักมาจาก รอยัล เจลลี่ หรือ นมผึ้งพันธุ์ Swiss Black  Bee จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์โดยที่นมผึ้งเนี่ยเขามีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และ อิลาสตินในผิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย และช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้กับผิวเรื่องภูมิคุ้มกันให้กับผิวเป็นอะไรที่จำเป็นมากๆในยุคนี้ เพราะจะไม่ให้ผิวแพ้อะไรง่ายๆ ซึ่ง 2 ตัวที่เราใช้วันนี้ เป็น 2 ตัวที่ได้ลองใช้แล้วชอบมาก เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มที่หมดแล้วต้องซ้ำ ไปอ่านแต่ละตัวกันเลยดีกว่า

Wrinkle-Free Silk Mask

ขนาด 22 มล ราคา 1xx บาท

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตามขั้นตอนการบำรุงผิวกันเลย หลังล้างหน้าแล้วก็มาเริ่มมาสก์หน้ากันก่อนมาสก์ตัวนี้นอกจากจะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวแล้วเขายังมีส่วนผสมจากคอลลาเจนที่แบบให้เลยทันที ซึ่งก็จะช่วยให้ผิวเรายกกระชับ ผิวแน่นและยังมีสารสกัดจากไข่ปลาคาเวียร์ ที่เป็น anti-aging ลดและกันรอยเหี่ยวย่น และสำหรับสาวๆผิวมันเป็นสิว ตัวนี้เขามี Zinc ที่ช่วยลดความมันส่วนเกินบนหน้าด้วย พอหน้าไม่มัน สิวก็ลดลงค่ะ สรรพคุณคือปังมาก ครบมาก

รูปภาพ:

ตัวนี้เราชอบแผ่นมาสก์เขามากๆ อะ เป็นเยื่อนุ่มๆ บางๆ เกาะหน้าดีมาก โปะแล้วมาสก์ไม่เขยื้อนทำกิจกรรมอื่นได้มาส์กไม่หล่น ตัวแผ่นคืออุ้มน้ำเซรั่มในซองดีเลย พอมาส์กไปก็รู้สึกว่าเซรั่มซึมเข้าผิวดีมาก คือแผ่นมาสก์เขาทำมาเพื่อผิวแพ้ง่ายเลยนะทำมาจากเส้นใยธรรมชาติจากเยื่อไม้ อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองได้รางวัล Eco-Label จากยุโรปเลยไม่ธรรมดา

รูปภาพ:

จะเห็นได้ว่าแผ่นมาสก์เขาเกาะหน้าดีมาก เป็นเส้นใยสกัดจากเยื่อไม้บางๆ ก็จริง แต่ไม่ขาดง่าย มาสก์ตัวนี้คือใช้ก่อนนอนหรือก่อนแต่งหน้าก็ได้ สามารถมาสก์ได้ทุกวัน แค่มาสก์ทิ้งไว้ 30-40 นาที แล้วดึงออก แล้วก็นวดๆ เซรั่มลงบนผิว เราใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าสว่างขึ้น เหมือนไบรท์ๆ ขึ้นอะ

Royal Hya Skin Strengthening Shot Ampoule ( แอมพูลไฮยา )

ขนาด10มลราคา1,xxxบาท

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้น่ารักมาก มาในรูปแบบเป็นหลอดฉีดยา วางไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งแล้วน่ารักเวอร์555 เวลาใช้ก็หมุนฝาออก หมุนเปิดฉีดแอมพูลลงบนผิวได้เลย ใช้เสร็จก็หมุนปิด แล้วก็ปิดฝา สะดวกดีนะเอาจริงๆ ชอบ

ตัวนี้เขาเป็นแอมพูล ไฮยาลูรอน ที่เขาบอกเลยว่าเข้มข้นยิ่งกว่าเซรั่ม 10 เท่าคือเรียกว่าเข้มข้นกว่า ก็เลยเห็นผลเร็วกว่า เทียบกับเซรั่มไฮยาทั่วไปที่มีขายกันอยู่ตัวนี้ถือว่าเด็ด เพราะใส่ไฮยาลูรอนมาเยอะมากถึง 9 ชนิด แล้วก็เลยทำให้ได้ครบทุกขนาดโมเลกุลเลย ตั้งแต่ใหญ่ไปจนเล็ก สามารถซึมลึกบำรุงได้ตั้งแต่ในสุดจนถึงนอกสุด อารมณ์ว่าดันให้ผิวอิ่มฟูทุกระดับชั้นและแถมยังกักเก็บน้ำไว้ในผิวได้ดี ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นมากขึ้น ที่สำคัญ ไม่ใช่แค่หน้าชุ่มชื้นจากการเติมน้ำเพราะไฮยาลูรอนเท่านั้นนะแต่ยังสุขภาพดีจากการบำรุงของไซราไมด์คอมเพล็กซ์จากพืชและออร์แกนิคสควาเลนซึ่งเป็นการเติมไขมันที่จำเป็นชนิดเดียวกับผิวอีกด้วยมีทั้งน้ำและไขมัน จะได้สมดุลกัน ได้ครบขนาดนี้ก็คือผิวสตรอง แข็งแรงในข้ามคืนเลยทีเดียว และที่สำคัญน้องแอมพูลนี้เค้าเป็นสูตรอ่อนโยนมากๆ เพราะเขาออกแบบมาเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลย ไม่มีสารอันตรายต่อผิวทุกชนิดเลย แม้กระทั่งสารกันเสียเค้าก็ไม่ใส่ให้เสี่ยงที่จะระคายผิวด้วย ถือว่าใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อผิวแพ้ง่ายจริงๆ

ตัวนี้คือจะเหมาะกับคนที่มีรอยแดงจากสิวเยอะๆแบบเราอะ เราว่าเขาช่วยลดอาการอักเสบของผิวได้ดี พวกอาการบวม แดง ที่เกิดจากสิวอะไรงี้ แล้วเนื้อเขาซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะผิว ทาก่อนนอนก็ดีตื่นมาหน้าก็แดงน้อยลง ทาตอนกลางวันก็ได้ ผิวไม่มันเยิ้มนะ คือใช้มาส์กแล้วตามด้วยแอมพูลตัวนี้บอกเลยว่าปังมาก รอยแดงจากสิวมันจางลงเร็วมากๆ

รูปภาพ:

หลังจากได้ลองใช้ทั้ง 2 ตัว ก็คือบอกเลยว่าไอเลิฟมาสก์มาก คือหลังใช้แล้วรู้สึกเลยว่าผิวสว่างใสขึ้นจริงๆ แบบเห็นได้ชัดอะ คนผิวหมองคล้ำแดดน่าจะชอบนะ คือบางทีหน้าโดนแดดมากๆ ก็รู้สึกผิวมันร้อนๆ มาสก์ไปเหมือนอาการร้อนๆ มันสงบ ส่วนแอมพูลที่เราเห็นชัดๆ เลยเขาช่วยเรื่องลดรอยแดงได้ดี เราเองเป็นคนมือบอนชอบไปกดสิว ไปแกะสิว เลยทำให้เกิดรอยแดง บางทีก็อักเสบแดง เขาช่วยลดการอักเสบได้ดีเลย สำหรับคนที่ผิวมัน เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ควรลองจริงๆนะ

______________________

ถ้าอ่านแล้วอยากลองใช้เลย ไปช้อปได้ที่ร้านอีฟแอนด์บอย ร้านวัตสัน หรือสั่งในเฟส และ LazMallของเค้าได้เลยค่ะ