ช่วงที่ผ่านมาได้ใช้น้ำตบของ FYNE เค้าเน้นเรื่องการปลอบประโลมผิว ยิ่งช่วงนี้ทั้งฝุ่น PM2.5 สิวจากแมสก์อีกอะไรอีกสารพัด ผิวมีอาการคัน สิวคันๆ ขึ้นมาพอสมควร แต่น้ำตบตัวนี้ช่วยได้จ้า

รูปภาพ:

FYNE Phyto Calm Watery Essenceเอสเซนส์เนื้อบางเบามีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น มีค่า pH5.5 มีส่วนผสมจากธรรมชาติหลายชนิดเช่น Aloe Vera, Oat Extract, Sappanwood Extract, Beta- Carotene, Biosaccharide Gum-2 และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ช่วยฟื้นฟูผิว ลดอาการแดง ระคายเคือง และลดการอักเสบของผิวจากรังสี UV HEV ที่สำคัญคือผิวมีสิวใช้ตัวนี้ได้ดี ช่วยลดการอักเสบของสิวได้ด้วย น้ำตบตัวนี้ผ่านการทดสอบDermatologically Tested, Non Irritating, Clinically Testedเหมาะกับทุกสภาพผิว รวมทั้งผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย

ไม่มีส่วนผสมของ Essential Oil, Mineral Oil, Silicone, Alcohol,Fragrance, Paraben, Colorant

รูปภาพ:

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

- Oat Extractซ่อมแซม Lipid ของผิว ช่วยลดการระคายเคืองของผิว

- Sappanwood Extractเด่นในเรื่อง Antioxidants, Anti-Inflammatory, Anti-Acne

- Aloe Veraช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการอักเสบและระคายเคือง ช่วยป้องกันผิวเบิร์นจากแสงแดด

- Biosaccharide Gum-2กระตุ้นการสร้าง เบต้าเอนโดรฟิน และยังช่วยลดการระคายเคืองของผิว

รูปภาพ:

วิธีใช้

- ใช้เป็นน้ำตบ หลังจากเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์เสร็จแล้ว หยดน้ำตบขวดนี้ลงบนฝ่ามือประมาณ 5-6 ครั้ง ปริมาณเท่าเหรียญ 10 บาท ประคบให้ทั่วใบหน้าและลำคอ จากนั้นตามด้วยเซรั่มและครีมบำรุงขั้นตอนอื่นๆ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน

- ใช้เป็นโทนเนอร์หรือมาสก์ก็ได้เช่นกัน หยดลงสำลีเช็ดให้ทั่วใบหน้า หรือแปะบริเวณที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ เบนซ์ชอบแปะตรงบริเวณที่บีบสิวเพื่อลดการอักเสบและรอยแดง

ความรู้สึกหลังใช้

รูปภาพ:

- น้ำตบตัวนี้เนื้อดีมากค่ะ เนื้อบางเบา ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวไว ไม่ทิ้งความหนึบๆไว้บนผิว ไม่รุ้สึกเหนอะหนะและหนักหน้าด้วย และหลังทาไม่ทำให้หน้าดูมันขึ้น ( จากรูป ) แต่ให้ความชุ่มชื้นในระดับที่พอดีเลยล่ะ สามารถลงสกินแคร์ขั้นตอนอื่นๆได้สบายๆ

- ชอบที่ใช้แล้วช่วยลดอาการผิวแดงจากผิวระคายเคือง ยิ่งเวลากดหรือบีบสิวเสร็จจะโปะตัวนี้ลงสำลีให้ชุ่ม ทิ้งไว้ 10 นาที ช่วย Heal ผิวบริเวณที่บีบสิวได้ดี

รูปภาพ:

เบนซ์ว่าผลิตภัณฑ์ของ FYNE หลายๆ ตัว ใช้ดีและคาดหวังผลได้ เพราะส่วนผสมที่จัดเต็มและเข้มข้น และที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ใครที่กำลังมองหาน้ำตบในราคาสบายกระเป๋าล่ะก็ แนะนำ FYNE ตัวนี้เลยค่ะ ขวดเดียวใช้ได้นาน ตอนนี้ใช้มา 2 เดือนแล้วก็เหลืออยู่แถวบริเวณก้นขวดแล้วค่ะ เบนซ์ซื้อมาตอนช่วงปีใหม่ได้ของแถมเป็นยาดมสมุนไพรอีกด้วย ว่าบาปยาดมกลิ่นหอมมากจนอยากให้ทำขายเลยละ 5555