สวัสดีค่าเพื่อนๆช่วงนี้เราเชื่อว่าเพื่อนๆ คงเซ็งและเครียด กับสภาพมลพิษ และสถานะการโควิดในตอนนี้ T_T  ทำให้ผิวหน้าของเรา เกิดสิวได้บ่อยขึ้น ยิ่งต้องใส่แมสก์ทุกๆ วันไม่ใส่ก็ไม่ได้เนอะ...... เหมาะพอดีเราพึ่งได้เจลแต้มสิวตัวใหม่มาลองพอดี ลองใช้แล้ว เอ่อดีอ่าแก สิวยุบจริง รอยสิวจางลงด้วย เลิฟมากก เหมาะกับช่วงที่สิวกำลังบุกตัวนี้คือเริ่ดนะ

รูปภาพ:

แพ็กเกจ :

กล่องมีสีขาวเขียว เรียบหรูดูแพง ขนาด 20 กรัมใช้ได้นานเลย ส่วนผสมอ่อนโยนต่อผิวมากๆ เหมาะสำหรับผิวที่มีปัญหาสิว และผิวบอบบางแพ้ง่าย ด้านหน้ากล่องยังเคลมด้วยว่า

“ เคลียร์ทุกปัญหาสิว ผิวมัน รอยดำ รูขุมขนกว้าง พิสูจน์ได้ใน 1 หลอด ”

ด้วยสารสกัดจาก PureFix-G3 อุดมไปด้วยสารสกัดจากฦธรรมชาติ ลดปัญหาสิวจากเชื้อ P.Acne ที่ช่วยดูแลปัญหาสิวโดยเฉพาะ Salicylic acid, Zinc PCA และ Witch Hazel ช่วยควบคุมความมัน ป้องกันการอุดตันของผิวแถมยังช่วยให้รูขุมขนแลดูเล็กลงอย่างเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:

เนื้อซีรั่ม:เป็นเนื้อเจลสีใสๆ ทาแล้วซึมไว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ หรือเป็นคราบที่สำคัญไม่มีกลิ่นแรง ทาลงบนผิวแล้วไม่แสบผิวเลย

วิธีใช้:ทาบริเวณที่เป็นสิว หรือแต้มเฉพาะจุด ต่อเนื่องเป็นประจำ

ทาซีรั่มแต้มสิวทันทีหลังล้างหน้าให้สะอาด ( ทาซีรั่มสิวก่อนลงสกินแคร์นะคะ ) ที่สำคัญช่วงที่เป็นสิวมากๆ ไม่ควรลงสกินแคร์เยอะ เพื่อให้ผิวได้รับการดูแลฟื้นฟูจากซีรั่มแต้มสิวนะคะ ผิวกลับมาแข็งแรงแล้วค่อยลงสกินแคร์ได้อย่างจัดเต็มจ้า

รูปภาพ:

หลังใช้คืนนึงสิวอักเสบเม็ดแดงๆ ยุบลงเห็นได้ชัด หลังจากนั้นทาต่อ 3 ถึง7 วัน รอยดำ รอยแดง รอยสิวค่อยๆจางลง ตอนนี้กลายเป็นซีรั่มแต้มสิวที่เราเลิฟมากๆ ไปแล้วคือดีจริงๆ เอ่อใช่เราทาแล้วรู้สึกว่าผิวมันน้อยลง รูขุมขนลดลงด้วย เวิร์กมากตัวเดียวจบครบทุกปัญหา

สำหรับDr.Dermazz Anti Acne & Pore Minimizer Serumตัวนี้ผลลัพธ์ของเค้าเราโอเคมากๆ ด้วยส่วนผสมหลายอย่างทำออกมาดี บวกกับสารบำรุงและฤทธิ์ต้านสิวที่ได้ผลอย่างชัดเจน ที่สำคัญอีกอย่างไม่มีซิลิโคน พาราเบน และแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวแพ้ง่ายและบอบบางโดยเฉพาะสุดๆ ลองหาซื้อกันได้นะคะตามวัตซันราคาเพียง 1xx บาท ขนาด 20 กรัมใช้ได้นาน คุ้มแก่การพกติดตัวสุดๆ เลยจ้า