สวัสดีค่าทุกคนน ช่วงปีที่ผ่านมา... มีใครกินเยอะ!? ตามใจปากเหมือนเมย์บ้างไหมคะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า ก่อนหน้านี้เมย์เป็นคนนึงที่ไม่ชอบการออกกำลังกายเลย แถมเวลาทานยังชอบตามใจปากพอพูดเรื่องออกกำลังกายขอบายเลยค่า แต่ทุกวันนี้นะคะ เลิฟการออกกำลังกายมากกก เพราะด้วยอายุที่เพิ่มมากขึ้นทุกปี เมย์เลยต้องหันมาดูแลสุขภาพตัวเองหน่อย ซึ่งวันนี้นะคะเมย์ก็มีตัวช่วยในการออกกําลังกายและดูแลสุขภาพมาฝากทุกคนกันด้วยค่า เมย์ว่าใครที่รักการออกกำลังกายต้องห้ามพลาดบทความนี้น้า เอาเป็นว่าเดี๋ยวเราไปอ่านรีวิวกันเลย

รูปภาพ:

“ SpiceX Workout Booster ”

ตัวนี้จะเป็นตัวช่วยในการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพค่า จะช่วยให้การออกกำลังกายของเราสนุกขึ้นเยอะเลยค่ะ กินเยอะแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัว ช่วยเร่งการเผาผลาญ ทำให้หุ่นสวย ลีน เฟิร์ม เป๊ะ และช่วยสร้างภูมิคุ้มกันโรคได้อีกด้วยค่า

รูปภาพ:

ซึ่งตัวนี้เค้ามีส่วนผสมเด็ดมาก

1. L- Carnitine 500 mg:ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญ นําไขมันในร่างกายมาใช้เป็นพลังงาน และช่วยให้ออกกําลังกายได้นานขึ้นกว่าเดิม

2. Citrus Sinensis Extractสารสกัดจากส้มสีแดง :ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญ เร่งการสลายไขมันที่สะสมในร่างกายโดยเฉพาะไขมันมวลใหญ่ออกมาใช้เช่น หน้าท้อง เอว เป็นต้น ช่วยให้สัดส่วนกระชับ

3. Chitosan:ช่วยดักจับไขมันออกจากร่างกาย และลดความอยากอาหารได้

4. Piperineสารสกัดจากพริกไทยดํา :ยับยั้งการสร้างเซลล์ไขมัน ช่วยลดการเกิดเซลลูไลท์

นอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระถึง 7 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น แบล็กเบอร์รี่, แบล็กเคอเเรนท์, บลูเบอร์รี่, สตรอเบอร์รี่, ราสเบอร์รี่, แครนเบอร์รี่ และ อาซาอิ เบอร์รี่ และยังช่วยบํารุงสมอง บำรุงสายตา อีกทั้งยังช่วยย่อยอาหารและช่วยเรื่องระบบขับถ่ายบํารุง หัวใจ บํารุงเลือด บํารุงผิวพรรณอีกด้วยค่า เริ่ดมากกก

รูปภาพ:

ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้จะช่วยให้เวลาออกกำลังกายของเรา Easy Fun Fit ขึ้นเยอะเลยค่ะ

Easy :ช่วยให้คุณออกกําลังกายได้ง่ายขึ้น

Fun :ช่วยให้คุณออกกําลังกายได้สนุกขึ้น

Fit :ช่วยให้คุณมีหุ่นดีที่ขึ้น

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีดื่ม● เพียงชงดื่มกับนํ้าเปล่า แล้วดื่มก่อนออกกําลังกาย ประมาณ 15 - 20 นาทีเท่านั้น

เพื่อให้ร่างกายดูดซึมและนํามาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังทาน

ปกติช่วงนี้เมย์จะออกกำลังกายที่บ้านค่ะ โดยจะยกเวท และปั่นจักรยาน ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เรียกเหงื่อได้ดีเลยทีเดียว แต่หลังทานSpiceX Workout Boosterตัวนี้ ช่วยให้เวลาออกกำลังกายของเมย์สนุกขึ้นเยอะเลยค่ะ เพราะหลังออกกำลังกายแล้วเหงื่อเยอะมากกกก คือออกกำลังกายแค่ 30 นาที แต่ผลลัพธ์เหมือนออก 1 ชั่วโมงเลยค่า ช่วยเร่งการเผาผลาญได้ดีมากๆ รู้สึกได้เลยว่าหุ่นดีขึ้น กระชับขึ้นแถมสุขภาพดีขึ้นอีกด้วยค่า กินเยอะแค่ไหน แค่ทานSpiceX Workout Boosterก่อนออกกำลังกาย ก็หายห่วงเรื่องหุ่นพังเลยค่า

รูปภาพ:

วันนี้เมย์ต้องขอตัวแล้ว ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านบทความนะค้า...