เฮโหลลลลล สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคน>///<

หลาย ๆ คนคงจะเคยไหนยินเรื่องเกี่ยวกับนมผึ้ง หรือ Royal Jellyกันมาบ้าง ซึ่งออมเนี่ยได้ยินครั้งแรกมานานมากกกกกก สมัยนั้นยังเรียนมหาลัยอยู่เลยมั้ง555+ เป็นเพราะตอนนั้นคือ เห็นดารารีวิวกันเยอะมากๆ เพราะด้วยคุณสมบัตินมผึ้งที่เยอะมากๆของเขาด้วยมั้งที่ใครๆ ก็ต้องเลือกทาน ทั้งช่วยชะลอวัย ปรับสมุดฮอร์โมน บำรุงผิวพรรณ ช่วยเรื่องการนอนหลับอีก ในตอนนั้นก็แอบซื้อมากินตามบ้าง แต่ก็เลิกๆทานไปนานเลยเหมือนกัน

รูปภาพ:

จนกระทั้ง! ปีหน้านี้ อายุก็จะ 30 แล้ว!! นอกจากเรื่องสุขภาพที่นอนไม่ค่อยหลับ หลับ ๆ ตื่น ๆ ตื่นแล้วก็ไม่ยอมหลับ คิดเรื่องงานมากจนบางทีก็ปวดไมเกรน แถมเรื่องผิวพรรณที่นับวัน โลกเปลี่ยน อากาศเปลี่ยน จากเคยปัง! ก็ ปังปินาศ! เอาจริง ๆ อายุก็มีผลด้วยแหละ ริ้วรอยตีนกาเนี่ยมาเต็ม อย่างกะโดนกากระทืบ จนบ้างทีก็แอบนอยเหมือนกันนะ


รูปภาพ:

อะ! เลยรื้อฟื้น ดูแลตัวเอง ออกตามหา Royal Jelly มาทานอีกครั้ง โดยแบรนด์ที่ออมเลือกคือ

Nature’ king Royal Jelly Premium ( นมผึ้งเนเจอร์คิง สูตรพรีเมียม )

ซึ่งเป็น นมผึ้งจากประเทศออสเตรเลีย โดยมีสารสกัดมาจากธรรมชาติ เอาจริง ๆ ตัวนี้พี่ที่ทำงานแนะนำมา ซึ่งพอทานแล้ว เออ! นางไม่ได้จ้อจี้เด้อออ ...เลยหยิบมารีวิว ให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน


รูปภาพ:

Royal Jelly Premium ของ Nature’ king

ตัวนี้ มีความเข้มข้นของนมผึ้งสูงถึง 750 mg ซึ่งมีประโยชน์ในการช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนภายในร่างกาย ดีต่อระบบหมุนเวียนโลหิต กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยบำรุงผิว ชะลอการเกิดริ้วรอย ให้ผิวสวยสุขภาพดี ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส รวมถึงช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซมระบบต่าง ๆ ภายในร่างกาย ได้อย่างล้ำลึก ทำให้ร่างกาย แอคทีฟ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย


รูปภาพ:รูปภาพ:

นอกจากนั้นนมผึ้งเค้ายังมี สารอาหารที่สำคัญมากมาย อย่างเช่น

10-HDAเป็นกรดที่พบได้ในนมผึ้งเท่านั้น ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมน

Vitamin Aช่วยบำรุงสายตา

Vitamin Bช่วยบำรุงระบบประสาทและสมอง

Vitamin Cช่วยเสริมภูมิคุ้มโรคหวัด

Vitamin Dช่วยให้ร่างกายดูดซึมแคลเซียมได้ดี

Calciumช่วยบำรุงให้กระดูกและฟันแข็งแรง

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังทาน

รูปภาพ:

หลังจากทานมาได้ประมาณ 1 เดือนค่ะ สิ่งที่เห็นผล และชอบมาก ๆ เลยคือ รู้สึกตัวเองเวลาตื่นเช้ามาแล้วเฟรช สดชื่น รู้สึกหัวโล่ง ๆ ไม่มึน ไม่อึน ไม่ค่อยเหนื่อยล้า ดีค่ะ และการนอนหลับก็หลับสนิท หลับลึกได้มากกว่าเดิม หน้าตาดูแจ่มใส ไม่มีรอยคล้ำรอยเหี่ยวย่น ที่รอบดวงตาดูจางลงด้วยนะ ( อาจจะเพราะว่านอนเต็มอิ่มเนี่ยแหละ! ) ผิวมีความละเอียด เนียนนุ่ม ดูฟูอิ่มน้ำ แอบรู้สึกว่าแต่งหน้าง่าย เมคอัพติดดี มีความงานผิว ใส ๆ ด้วยอ่ะ!


รูปภาพ:

เพื่อน ๆ คนไหน ที่อยากหา Royal Jelly มาลองทาน หรือคนที่มีปัญหาการนอน หรือเรื่องผิวพรรณ ก็ลองหาจากแหล่งที่น่าเชื่อถือ และได้รับการรับรอง อย่างตัวNature’ king Royal Jelly Premiumก็เป็นตัวที่ราคาดี ไม่แพง มีคุณภาพ ที่น่าสอยมาทานเลยค่ะ

อ้อ...ขอบอกอีกนิดนะว่าคนที่แพ้ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากผึ้ง ก็ไม่ควรทานนะจ๊ะ ยังไงแล้วก็เช็กดูให้ดีๆ ก่อนเน้ออออ

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบาย>///<