สวัสดีค่าสาวซิส ไหนขอเสียงเอฟซีแบรนด์ OAB'S จากขุ่นแม่โอปอล์หน่อยเร้ว~ป๊อปปี้เชื่อว่าสาวๆ ต้องรู้จักแบรนด์ OAB'S ของคุณแม่โอปอลล์กันแน่นอน ซึ่งป๊อปปี้เองก็เป็นเอฟซีของแบรนด์นี้ เลยอดใจไม่ได้ที่จะมาบอกต่อไอเทมใหม่! จากแบรนด์ OAB'S

....OAB'S  เป็นสกินแคร์ที่ช่วยดูแลผิวสาวๆ ให้หลงรักผิวตัวเองตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ผลิตภัณฑ์ซึ่งผลิตภัณฑ์สกินแคร์ของแบรนด์นี้จุดเด่นคือมีส่วนผสมมาจากธรรมชาติปราศจากแอลกอฮอล์และสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองมั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยนและเหมาะกับทุกสภาพผิวแน่นอนที่สำคัญยังผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้วว่าไม่ทำให้เกิดอาการแพ้และไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วยน้า สาวๆ สายออร์แกนิกห้ามพลาด

รูปภาพ:

ป๊อปปี้เชื่อว่าสาวๆ จะหลงรักผิวตัวเองอย่างแน่นอนเมื่อได้ปรนนิบัตรผิวด้วยสกินแคร์แบรนด์ OAB'S ซึ่งมีถึง 3 ขั้นตอนด้วยกันนั่นก็คือStep 1 Melting Sugar Scrub- โฟมสครับล้างหน้าจากน้ำตาลธรรมชาติStep 2 Oil Infused Water- เซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตร Oil Infused WaterStep 3 Melt on Skin Serum- มอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้า

ซึ่งวันนี้ป๊อปปี้ขอหยิบเจ้าเซรั่มOAB'SOil Infused Waterมารีวิวแบบจัดหนักจัดเต็มให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน แอบเห่อของใหม่อ่ะเนอะ ขออวดนิดนึงนะแม่ ว่าแล้วก็ไปค่ะ ไปดูกันว่าน้องเค้าจะดีเลิศแค่ไหน!

⁺◦ Oab’s Oil Infused Water ◦⁺

รูปภาพ:

เจ้าตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตร Oil Infused Waterเนื้อบางเบาที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวมอบความชุ่มชื่นขั้นสุด ผิวฉ่ำเด้งดูสุขภาพดี และยังช่วยกู้ผิวที่แห้งเสียให้กลับมาเปล่งปลั่ง กระจ่างใสอีกทั้งยังช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ลงกว่าเดิมด้วยเพราะเค้ามีส่วนผสมด้วยน้ำมันจากพืชล้ำค่า และสารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีรุ้ง รวมถึง Kakadu Plum บอกเลยว่าสารสกัดอัดแน่นเต็มขวด อีกทั้งยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้ เหมาะกับทุกสภาพผิว....ที่สำคัญไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอีกด้วย ปราศจาก-  Paraben Freeหรือสารกันเสีย ที่อาจก่อให้เกิดผลเสียต่อร่างกายในระยะยาว- Silicone Freeที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวและอุดตันรูขุมขน- Sulphate Free SLS หรือ SLESสารทำความสะอาดที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง

♡ Packaging : ดีไซน์สุดมินิมอล


แพ็กเกจจิ้งเป็นขวดแก้วสีขาวขุ่นดีไซน์ดูน่ารักมินิมอลคลีนๆ ตั้งไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้งดูแพง หรูหรามากแม่ ที่สำคัญเป็นหัวดรอปเปอร์ใช้งานง่ายไม่หกเลอะเทอะ ขวดก็พกพาสะดวกอีกด้วยน้าสำหรับคนที่เดินทางบ่อยบอกเลยว่าน้องไม่เปลืองพื้นที่ในกระเป๋าเลยแม่!

♡ Texture : เนื้อเซรั่ม


รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มเป็นสีชมพูใสบางเบาซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะแต่!! ยังทิ้งความชุ่มชื่นไว้ที่ผิวมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ได้กลิ่นแล้วรู้สึกผ่อนคลายทันทีเหมือนได้ปรนนิบัตรผิวอยู่ที่ร้านสปาอะไรประมาณนั้นเลยแหละค่า คือดีงามมากๆ

รูปภาพ:

บอกเลยว่าเป็นสกินแคร์ที่ป๊อปปี้หลงรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้น้องเค้าเลยแหละค่าเห็นผลในเรื่องของความชุ่มชื่นชัดมาก ผิวดูอิ่มฟู เหมือนดื่มน้ำวันละ 8 แก้วถึงแม้ว่าเราจะปั่นงานจนดึกผิวหน้าก็ดูไม่โทรม ตอบโจทย์สาวๆ ที่ผิวแห้งกร้านได้ดี....นอกจากนี้ผิวยังดูนุ่มลื่น เนียนเด้ง ผิวดูอ่อนเยาว์ลงด้วย ป๊อปปี้ชอบมากแถมยังรู้สึกได้เลยว่าผิวดูแข็งแรงมากขึ้นด้วย เอาเป็นว่าสาวๆ ที่อยากหลงรักผิวตัวเองแบบป๊อปปี้ก็สามารถไปตำได้ที่https://oabssoap.com/เลยน้าตอนนี้มีโปรโมชันลดราคาอยู่ด้วยจาก 990 บาทเหลือ 799 บาทเองค่ะทุกคนรีบไปตำตามกันเล้ยสั่งซื้อได้ที่ https://www.google.com/url?q=http://www.oabssoap.com&sa=D&source=editors&ust=1614249735450000&usg=AFQjCNFbluCqyLvZ9W6Y-1L9IUi-wHDOCQLine@oabssoap หรือคลิก :https://www.google.com/url?q=https://lin.ee/yEOhyT&sa=D&source=editors&ust=1614249735450000&usg=AFQjCNEt0bH1Qg4hqatvXby8gnp-c-1k2QWatsons online เเละหน้าร้าน