ไหนใครใช้อายไลเนอร์แบบดินสอบ้าง?เราเป็นอีกหนึ่งคนที่แต่งหน้าทุกครั้งต้องมีอายไลเนอร์แน่นอนแต่ใช้แบบปากกามาตลอดเพราะเคยใช้แบบดินสอแล้วมันแพนด้าใช้แบบปากกาก็เขียนอินไลเนอร์ไม่ได้ เส้นไลเนอร์ลอยไปอีก ท้อใจจนในที่สุดเราก็เจออายไลเนอร์แบบดินสอที่ตอบโจทย์เราแล้ว T-T ไม่แพนด้า สีติดชัดแถมมีหลายสีสุดๆทำให้การเขียนตาของเราสนุกมากขึ้น แนะนำตัวนี้เลยทุกคน

Mee Everlasting Auto Gel Eyeliner

รูปภาพ:รูปภาพ:

ดินสอเขียนขอบตาเนื้อเจลที่มาพร้อมกับกบเหลาในตัว เนื้อเจลเค้านุ่มมากทุกคนสีติดดี ไม่หักง่าย ไม่แข็งเขียนแล้วไม่เจ็บตา กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เยิ้มไม่แพนด้าระหว่างวัน คือดีงามมากกกด้วยเนื้อเจลที่มาความนุ่ม ถนอมตาเราดีมาก เคยเจอแต่แบบเนื้อเแข็งๆ ทำให้เลิกใช้แบบดินสอไปเลยแต่ตัวนี้คือนุ่มจริง วาดเส้นได้ง่ายและสามารถเขียนอินไลเนอร์ได้อย่างสบายใครอยากได้เส้นไลเนอร์แบบธรรมชาติ ออกแนวสายเกาหลีหน่อยไม่อยากให้คมมากแนะนำแบบดินสอเลยน้าวาดง่าย ลบง่ายกว่าแบบปากกาเย้อะะะ

รูปภาพ:

เราลองทั้งหมด 5 สี- Black- Brown- Twinkle Beige- Twinkle Black- Twinkle Brown

รูปภาพ:รูปภาพ:

Black : สีดำ

เป็นสีดำสนิทเลย เม็ดสีแน่น สามารถเขียนอินไลเนอร์ได้ธรรมชาติมากๆ หรือเขียนเป็นเส้นอายไลเนอร์แล้วตาคมมาก ใครอยากได้เส้นบางๆ ก็สามารถเหลาให้เป็นหัวแหลมๆ ได้เลย สะดวกสุดๆ

รูปภาพ:

Brown : สีน้ำตาล

สีนี้คือเกาหลีมาก เขียนในวันสบายๆได้เพราะสีนี้เค้ามีความเกาหลีมากถึงมากที่สุด เขียนแล้วไม่คมเกินไปนัวๆ ฟุ้งๆ สวยมาก เป็นธรรมชาติสุดๆ

รูปภาพ:

Twinkle Beige : สีกลิตเตอร์เบจ

สีนี้เหมาะกับการเขียนใต้ตาและหัวตามากๆ ทำให้ตาเราดูสว่างมากขึ้นและช่วยให้ตาดูกลมโตมากขึ้นด้วยน้า ดีงามสุดๆ เราชอบมาก สีนี้ใช้ได้กับทุกลุคเลยทุกคน ไม่ว่าจะแต่งหน้าลุคไหนก็สามาถเขียนหัวตาด้วยสีนี้ได้

รูปภาพ:

Twinkle Black : สีกลิตเตอร์ดำ

สีนี้เหมาะกับสายปาร์ตี้หรืองานกลางคืนมากๆ เพราะเนื้อสีเค้าจะผสมกลิตเตอร์เข้าไปด้วย เพิ่มลูกเล่นให้การเขียนตามากขึ้น แต่กลิตเตอร์เค้าไม่จัดมากน้า มีแบบกำลังดี เขียนแล้วมีความวิ๊งตรงหางตาคือดีงาม

รูปภาพ:

Twinkle Brown : สีกลิตเตอร์น้ำตาล

สีนี้เป็นสีน้ำตาลแบบมีกลิตเตอร์เช่นกัน ตัวนี้สามารถเขียนได้ทั้งขอบตาบนและล่างเลยน้า เราชอบเอามาเขียนของตาล่างบริเวณตาดำเท่านั้น จะช่วยเพิ่มให้ตาดำเราโตมากขึ้น หรือถ้ากรีดเป็นไลเนอร์ก็จะเอาแปรงหัวตัดมา blend ให้มีความฟุ้ง ไม่ให้คมเกินไป สีนี้เกาหลีมากกก แนะนำเลยค่า

รูปภาพ:

บอกเลยว่าการหาอายไลเนอร์แบบดินสอที่กันน้ำและเนื้อนุ่มไม่ใช่เรื่องง่ายเลยพอได้มาเจอตัวนี้ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นมากๆ ไม่ต้องใช้อายไลเนอร์แบบปากกาทุกวันอยากมีวันสบายๆ แต่งหน้าชิลล์ๆ บ้างก็ต้องเขียนขอบตาด้วยตัวนี้เลย ไม่โป๊ะ ไม่แพนด้า ไม่เจ็บตาแถมวาดง่ายมาก สำหรับใครที่เป็นมือใหม่ในการเขียนขอบตาก็สามารถใช้ได้น้าตัวนี้คือใช้ง่ายสะดวกสบายสุดๆ ราคาดีงามหาซื้อได้ตามช่องทางออนไลน์ต่างๆหรือตาม Beauty Store ได้เลยค่าอย่าลืมไปหามาลองกันน้าไว้จะมาป้ายยาใหม่นะค้า :)