เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรักทั้งที ใครที่กำลังวางแผนหา ที่เที่ยววาเลนไทน์ พาแฟนเที่ยว มาชมสถานที่สวยๆ ควงแขนไปพิสูจน์รักแท้ ทั้ง 6 แห่งที่ เราคัดเลือกมาฝากกันดีกว่า กับสถานที่ท่องเที่ยวสุด unseen แถมยังช่วยทดสอบความรักที่เรามีให้กันและกันได้เป็นอย่างดี ตามไปชมกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง

1. เที่ยวอินเดีย พิสูจน์คนรัก

รูปภาพ:https://www.mushroomtravel.com/page/wp-content/uploads/2019/02/1-pixabay-768x510.jpg

พาแฟนเที่ยว อินเดีย ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศที่สวยงาม แต่แอบแฝงด้วยความท้าทายในการเดินทาง

https://www.mushroomtravel.com/tour/outbound/india

ตั้งแต่การนั่งรถไฟที่เต็มไปด้วยผู้คนเบียดเสียด เที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่กำลังฮิต ทั้งที่ ทัชมาฮาล อนุสรณ์แห่งความรัก ไปชมที่เที่ยวสวยๆ นครสีชมพูใน เมืองชัยปุระ หรือจะท่องเที่ยวแสวงบุญอินเดีย ทำบุญร่วมชาติใส่บาตรร่วมขันก็ได้ ถึงทริปที่อินเดียจะไม่ได้สบายสวยหรูเท่าทริปอื่นๆ แต่ก็เป็นการเติมความรักให้กันได้ดีเยี่ยม

2. เปิดประสบการณ์ใหม่ที่ภูฏาน

รูปภาพ:https://www.mushroomtravel.com/page/wp-content/uploads/2019/02/2-768x511.jpg

ที่เที่ยววาเลนไทน์ พิสูจน์ความรักอีกแห่ง แนะนำให้ไป ทัวร์ภูฏาน การท่องเที่ยวที่นี่นั้นไม่ธรรมดา นอกจากจะมีธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ให้ชมแล้ว การเดินทางไปเที่ยวบางสถานที่ยังต้องใช้ความมุ่งมั่นและความอดทน เนื่องจากต้องเดินขึ้นเขาทางชัน อย่างเช่น การเดินทางขึ้นไปที่ วัดทักซัง ที่จะต้องขี่ม้าและเดินเท้าต่อขึ้นไปเป็นเวลาหลายชั่วโมง ด้วยทริปที่แอดแวนเจอร์แบบนี้รับรองว่าคุณจะได้เรียนรู้คนรักอย่างเต็มที่แน่นอนค่ะ

3. เที่ยวรัสเซีย รอชมแสงเหนือกับคนรัก

รูปภาพ:https://www.mushroomtravel.com/page/wp-content/uploads/2019/02/3-pixabay-1-768x500.jpg

อีกหนึ่ง ที่เที่ยววาเลนไทน์ ทริปในฝันของใครหลายคนก็ต้องยกให้การล่าแสงเหนือ เราแนะนำให้ไป

https://www.mushroomtravel.com/tour/outbound/russia

เพราะเป็นประเทศที่ไปง่าย ไม่ต้องขอวีซ่า และการไปล่า

https://www.mushroomtravel.com/page/northern-lights-russia/

ก็เป็นบททดสอบความรักได้เป็นอย่างดี เพราะต้องอดทนต่อการรอคอยที่จะพบแสงเหนือตลอดคืนที่ไม่ได้เห็นบ่อยครั้ง แถมอากาศในช่วงเวลานั้นยังหนาวจับใจ แนะนำพิกัดดูแสงเหนือที่ เมืองมูรมานสก์ ( Murmansk ) ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของรัสเซีย ที่มีธรรมชาติสวยงามมากๆ ไปใช้เวลาอดทนรอแสงเหนือด้วยกันอย่างใจจดใจจ่อ ซึ่งจะได้มีเวลาอยู่ด้วยกันนานๆ ได้พูดคุยกันอย่างเต็มที่ และเมื่อแสงเหนือออกมาให้ยลโฉมรับรองว่าจะคุ้มค่ากับการรอคอยสุดๆ

4. สัมผัสอากาศหนาวพร้อมอ้อมกอดอุ่นๆ ณ แชงกรีล่า ประเทศจีน

รูปภาพ:https://www.mushroomtravel.com/page/wp-content/uploads/2019/02/4-1-768x577.jpg

ไปพิสูจน์รักแท้กันต่อที่เส้นทางแชงกรีล่า แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน เหมาะจะเป็น ที่เที่ยววาเลนไทน์ เนื่องจากเป็นเส้นทางท่องเที่ยวที่ต้องใช้พละกำลังและความฟิตของร่างกายเป็นอย่างมาก เพราะต้องเดินและตะลุยลัดเลาะตามแนวเขาเพื่อขึ้นพิชิต

เมืองหลังคาโลก

แถมยังต้องพบกับอากาศที่หนาวเย็นแบบสุดๆ แต่วิวที่จะได้เห็นนั้นสวยงามราวกับสวรรค์ พาแฟนเที่ยว

https://www.mushroomtravel.com/tour/outbound/china

ครั้งนี้ รับรองว่าได้กลมเกลียวกันมากยิ่งขึ้นแน่นอน

5. ภูกระดึง จังหวัดเลย

รูปภาพ:https://www.mushroomtravel.com/page/wp-content/uploads/2019/02/5-1-768x512.jpg

พาแฟนเที่ยว ในเมืองไทย ก็ไปพิสูจน์รักแท้ได้ ต้องไปที่ ภูกระดึง จังหวัดเลย ภูเขาที่มีความสูงอยู่ระหว่าง 400-1,200 เมตรจากระดับน้ำทะเล ที่ทั้งเราและแฟนจะต้องใช้พลังในการเดินขึ้นเขาสูงเป็นอย่างมาก ไหนจะต้องช่วยกันแบกของใช้สำคัญขึ้นเขาอีก แม้จะมีทีมลูกหาบตามมาด้วยแต่การดูแลซึ่งกันและกันนั้นสำคัญมากๆ เช่น น้ำดื่มพอไหม หรือเรื่องราวอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้นระหว่างทางก่อนขึ้นพิชิตอุทยานแห่งชาติภูกระดึง ซึ่งจุดนี้จะทำให้เราได้เห็นถึงน้ำใจของคนรักว่าเขาจะดูแลเราอย่างไรนะ พร้อมกับได้ชมธรรมชาติ สัมผัสอากาศเย็นตลอดทั้งปี รวมถึงความอุดมสมบูรณ์อย่างแท้จริง อย่างที่บอกว่า “รักใครให้พาไปเลย”

6. ลำบากแค่ไหนจะไปให้ถึง เขาช้างเผือก จังหวัดกาญจนบุรี

รูปภาพ:https://www.mushroomtravel.com/page/wp-content/uploads/2019/02/6-1-768x512.jpg

ปิดท้าย พาแฟนเที่ยว ไปพิสูจน์รักแท้กันที่ เขาช้างเผือก ยอดเขาที่สูงที่สุดของอุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี เป็นจุดชมวิวทิวทัศน์ที่สวยที่สุดในภาคตะวันตก มาพร้อมกับความลำบากท้าทายในการขึ้นเขา เป็นปลายทางยอดนิยมของคนรักการเดินทางผจญภัยเป็นอย่างมาก เพราะต้องเดินไต่ขึ้นที่สันคมมีดของภูเขาที่หวาดเสียวสุดๆ ในระยะทางประมาณ 7 กิโลเมตร มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 1,249 เมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4-5 ชั่วโมง ซึ่งอุทยานจะเปิดให้ศึกษาธรรมชาติ 60 ท่าน/วันเท่านั้น

อ่านมาถึงตรงนี้แล้วมีพิกัดที่ใช่ อยาก พาแฟนเที่ยว บ้างมั้ยคะ? เอาเป็นว่า อย่ารอช้าหาวันว่าง ลาพักร้อน แพ็กกระเป๋าแล้วออกเดินทางกันเลยจ้า