2 โปรดักส์รักษาสิวสุดฮิตที่มาแรงที่สุดในช่วงนี้ !!!


เชื่อว่าๆ สาวๆ หลายคนต้องเจอกับปัญหาสิวบุก เป็นสิวเรื้อรังแบบไม่หายสักที ไม่ว่าจะเจอแดดเมืองไทย สิวประจำเดือนบุก เจอฝุ่นควัน PM2.5 หรือช่วงนี้ที่ต้องใส่แมสก์หรือหน้ากากอนามัย ก็จะทำให้ผิวหน้าของเราเกิดการระคายเคือง และเรื่องสิวก็จะตามมา เราเองก็เจอกับปัญหานั้นจนได้เลื่อนทวิตไปเจอเจ้าตัวนี้Curesys Trouble Clear Serumซึ่งเจ้าตัวนี้คนรีวิวในทวิตเตอร์เยอะมากกก เห็นบ่อยแต่ก็เลื่อนผ่านจนได้มีโอกาสตำมาใช้กับตัวเองสักทีค่าาา

จ้าเซรั่มตัวนี้ที่เกาหลีเค้าโด่งดังมาก เพราะเป็นการร่วมมือกันครั้งแรก ระหว่างศูนย์วิจัยSkin Damage Revive Labประเทศอังกฤษ และนวัตกรรมการผลิตที่ล้ำสมัย สิขสิทธิ์เกาหลี สู่เซรั่มประสิทธิภาพสูงช่วยลดสิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ รอยแดง เหมาะสำหรับผิวที่มีรูขุมขนกว้าง เป็นสิว ผิวมัน จะช่วยลดการระคายเคือง พร้อมฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ลดโอกาสเกิดสิวขึ้นซ้ำด้วยสารสกัดที่ผ่านการจดสิทธิบัตร Ovalcilin สมุนไพรหลายชนิด และซาลิไซลิก แอซิดื 0.2% ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวด้วยน้าาทางแบรนด์เค้าเครมว่าสิวลดลงภายใน14วัน

Curesys Trouble Clear Serum

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสของเค้าจะเป็นเนื้อเซรั่มเหลวใสมีสีฟ้าอ่อนๆมีความบางเบาและซึมเข้าผิวได้ง่าย มีกลิ่นทีทรีออยล์หอมอ่อนๆให้ความสดชื่น พอทาแล้วซึมลงผิวเร็วและเนียนไปกับผิวโดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะ แบบนี้จะกลางวันหรือกลางคืนก็ผ่านค่าา

รูปภาพ:

วิธีใช้กด1-2 ปั้ม ทาลงบนใบหน้าและลำคอเป็นประจำเช้า-เย็นเนื้อเป็นเซรั่มแนะนำให้ใช้ลงเป็นสกินแคร์ตัวที่2หลังล้างหน้ารองจากโทนเนอร์น้าาแล้วค่อยลงสกินแคร์ที่เป็นเนื้อครีมต่อได้เลยค่า

ความรู้สึกหลังใช้

ด้วยความที่เป็นเนื้อเซรั่ม มีข้อดีตรงที่เนื้อเค้าจะซึมเข้าผิวได้ง่ายและไม่ทิ้งความเหนอะหนะอยู่บนผิวซึ่งปกติก็เป็นคนหน้ามัน รูขุมขนกว้างลงสกินแคร์ที่หนักๆ หน้าไม่ได้ เพราะจะกลัวอุดตัน แต่มาใช้ตัวนี้ลงตอนเช้า เราคิดว่าตัวนี้ช่วยเรื่องควบคุมความมันบนผิวหน้าได้ในระดับนึงเลยนะ แต่ก็ไม่ได้คุมมันถึงขั้นตลอดทั้งวัน ก็มีหน้ามันอยู่บ้างแต่รู้สึกว่าผิวมันน้อยลงคิดว่าน้องเค้าจะช่วยปรับสมดุลผิวให้หน้าไม่แห้งไม่มันจนเกินไปและในส่วนของเรื่องลดสิว และรอยสิวคือกรี๊สสมากแม่หลังจากที่ซุ่มใช้มาได้ระยะนึงประมาณเกือบ 3 อาทิตย์ จากที่เป็นสิวผดเพราะก่อนหน้านี้ตากแดดหนักมากกก ผิวก็จะเป็นปื้นแดงๆ แล้วก็มีสิวประจำเดือนขึ้นอยู่ประปราย1-2เม็ด จากที่ใช้แล้วเห็นได้ชัดคือในเวลาแค่ไม่กี่วัน แต่ก่อนใช้เราก็ทำใจแหละว่าทุกอย่างต้องใช้เวลา5555 เราก็ลองแบบมาแบบเรื่อยๆ ไม่รีบเพราะอยากให้เห็นถึงความแตกต่างจริงๆ เรื่องรอยแดงนางก็เอาอยู่น้าา จางลงเยอะมากจากก่อนใช้เหลือแค่ตรงคางที่จางลงช้าเพราะเป็นรอยนานแล้ว แต่ถ้ารอยแดงใหม่ก็จะจางลงอย่างเห็นได้ชัดเลยย

รูปภาพ:

แถมให้อีก1ไอเทมที่อยากจะแนะนำสำหรับใครที่ชอบกดสิวแต่ก็กลัวจะทิ้งรอยไว้ให้ปวดหัวอีก ขอแนะนำตัวนี้เลยยCuresys Heartleat Acpair Spot Patchนางเป็นแผ่นแปะสิวที่เราใช้คู่กับเซรั่มCuresysตอนที่เป็นสิวแบบมีหัวก็แปะไปเลยจ้าา

Curesys Heartleat Acpair Spot Patch

รูปภาพ:

แผ่นแปะสิวที่เค้ารีวิวกันเยอะว่าช่วยให้สิวยุบทันใจแผ่นเล็กบางเฉียบ 0.1มม. ที่ผสานสมุนไพรช่วยสิวยุบมาแบบแน่นๆ

Heartleaf เข้มข้น 5,900ppm, Madecassoside, Salicylic Acid, และ T.Tree Oilช่วยฆ่าเชื้อและลดสิวอย่างมีประสิทธิภาพ แผ่นบางเนียนเรียบไปกับผิว ปกป้องแบคทีเรียและสิ่งสกปรก พร้อมช่วยให้สิวยุบเร็ว ยุบไว ฟื้นบำรุงผิว ลดโอกาสเกิดรอยสิว และที่สำคัญสามารถแต่งหน้าทับได้อีกด้วยยเนียนสุดอะไรสุด

รูปภาพ:รูปภาพ:

น้องแผ่นแปะสิวบางมากกก จนกล้องโฟกัสยากอ่ะคิดดู555555 ตัวนี้สำหรับใครที่กำลังเป็นสิวที่มีหัวหรือเป็นสิวหนองอยู่แปะไปเลยจ้าา นางจำทำหน้าที่ดูดสิวออกมาโดยไม่เราไม่ต้องไปเสียเวลากดให้เจ็บตัวแถมยังเกิดรอยอีก เป็นไอเทมที่ควรมีติดบ้านไว้นะสาวๆของมันต้องมีจริงๆ

รูปภาพ:

เป็น 2 ไอเทมที่ทุกคนต้องลองซื้อมาใช้ดูแล้วน้าา สำหรับตัวเซรั่มช่วยกู้ผิวได้ดีมาก คนเป็นสิวต้องยกให้เป็นลูกรักเลยทีเดียวว ผิวมันหรือผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนเพราะเค้าสกัดมาจากธรรมชาติ แล้วยิ่งใช้คู่กับแผ่นแปะสิวด้วยคือดีที่สุดดดด สิวหายไวไปอีกก

รูปภาพ:


Curesys Trouble Clear Serum 30 ml


Curesys Heartleat Acpair Spot Patch

สำหรับใครที่สนใจตามไปซื้อกันได้ที่ห้างสรรพสินค้าใกล้บ้านได้เลยย มีวางจำหน่ายที่Eveandboy,Beautrium,Multy,Tsuraha,Konvy,The cosmetics,Cosmobeaute,Topsและเค้ามีขายที่ Lazada,Shopee ด้วยนะงับบ

ใครลองซื้อมาใช้แล้วดียังไงอย่าลืมมาบอกต่อกันด้วยน้า

บ๊ายบายค้าบทุกคนน~~