ตอนนั้นได้ลองใช้สบู่สครับกาแฟ ก็ว่าชอบแล้วนะ วันนี้ได้ลองสครับผิวตัวใหม่ของOab'sแล้ว เลิฟหนักมาก ซิสรู้ยังว่า ล่าสุดทางแบรนด์ Oab's เขาออกสกินแคร์ตัวใหม่มาให้ได้ตำถึง 3 ตัว ทั้งOab's Melting Sugar Scrub,Oab’s Oil Infused WaterและOab's Melt-On Skin Serumซึ่งเราได้ลองใช้หมดแล้วทุกตัว แต่วันนี้ของหยิบตัวMelting Sugar Scrubมารีวิวตัวเดียวก่อน เป็นไอเทมที่ลองครั้งแรกแล้วชอบมากทั้งกลิ่น ทั้งเนื้อสัมผัส และฟินิชผิวหลังล้างเสร็จ มันปลื้มตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้แล้วใครที่เป็นสายแพ้ง่าย สบายใจได้ค่ะ เพราะสกินแคร์ทั้งหมด มาจากสารสกัดจากธรรมชาติ ปราศจากสารระคายเคืองผิวใช้แล้วผิวแฮปปี้แน่นอน! เราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าว่าน้องสครับของเขาจะน่าตำขนาดไหน หลังได้ลองแล้ว รู้สึกยังไงบ้าง ไปอ่านรีวิวกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

และที่เพื่อนๆ เห็นอยู่นี้ ก็คือOAB'S Special Packageที่ทางแบรนด์ออกมา ซึ่งมีไอเทมใหม่มาทั้งหมด 3 ตัว เดี๋ยวเราจะแนะนำให้ซิสได้รู้จักน้องๆ กันแบบคราวๆ ดูซิว่ามีอะไรน่าลองบ้าง⋄Oab's Melting Sugar Scrubตัวนี้เป็นโฟมสครับน้ำตาลจากธรรมชาติ ที่อ่อนโยนต่อผิวมากๆ จะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำอย่างอ่อนโยน หลังสครับผิวแล้ว ไม่ทำให้ผิวบาง หรือเกิดการระคายเคือง⋄Oab’s Oil Infused Waterตัวนี้เป็นเซรั่มสูตร Oil infused water ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ที่สำคัญคือไม่อุดตันผิว และไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มด้วย⋄Oab's Melt-On Skin Serumเขาเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อบางเบา ด้วยเทคโนโลยี Phospholipid Light Touch ที่ละลายลงบนผิวทันทีที่ทา เขามีส่วนช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติทุกตัวอัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอ่อนโยน ปราศจากสารระคายเคืองผิวด้วย เพราะฉะนั้นใครที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย สามารถใช้ได้แน่นอนน้องๆ พร้อมเนรมิตรผิวซิสให้สวยใสจากธรรมชาติ

รูปภาพ:

สำหรับวันนี้ เราขอหยิบน้องสครับตัวนี้

Oab's Melting Sugar Scrub

มารีวิวตัวเดียวก่อนนะ เพราะลองใช้แล้วชอบมากๆ สมควรบอกต่อให้ไว! ตัวนี้เป็น

โฟมสครับน้ำตาล สูตรอ่อนโยน ไม่บาดผิว ไม่ทำให้ระคายเคือง

แพ็กเกจแบบหลอดบีบ ใช้งานง่าย ขนาดอยู่ที่ 100g ตัวนี้สามารถใช้สครับหน้าได้ทุกวันเลยค่ะ จริงๆ ใช้แทนโฟมตัวเก่าที่มีอยู่ก็ได้ เพราะเขาเป็นแบบ 2in1 อะ คือใช้ล้างทำความสะอาดผิวหน้าและสครับผิวไปได้ในหลอดเดียวเลย

รูปภาพ:

ทีนี้เรามาดูสารสกัดของน้องสครับน้ำตาลตัวนี้กันหน่อยดีกว่า พูดเลยว่าอัดแน่นมากๆ และ

สารสกัดทุกอย่างของเขา เป็นสารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมด

เพราะฉะนั้นมั่นใจได้ค่ะ

ใช้แล้วไม่เป็นอันตรายต่อผิวบอบบางแพ้ง่ายแน่นอน!

ซึ่งเขาอุดมไปด้วย

⋄ Black Bee Fermented Honey

⋄ Rosehip Oil

⋄ Sweet Almond Oil

⋄ Niacinamide (Vitamin B3)

⋄ Vitamin E

ที่จะมา

ช่วยฟื้นฟูผิวให้นุ่มชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ทั้งยังช่วย

ลดความหยาบกร้าน

ได้ดีมาก จะสัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่มของผิวได้ทันทีตั้งแต่ครั้งที่ใช้ แถมตัวนี้ยัง

ช่

วยบำรุงให้ผิวของเราแข็งแรง พวกรอยแดงแลดูจางลง แถมยังป้องกันการเกิดริ้วรอย

ได้อีกด้วย สุดปังมากเวอร์!

รูปภาพ:

นอกจากสารสกัดสุดปังแล้ว เขายังอ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วย เพราะเขาปราศจากสารระคายเคืองผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นSLS, SOAP, PARABEN,SILICON และ TRICLOSANหลังสครับลงไปที่ผิวแล้วไม่ทำให้ผิวบาง หรือเกิดการระคายเคืองแถมยังไม่ก่อให้เกิดผลเสียต่อผิวในระยะยาวอีกด้วย ที่สำคัญคือทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดและไม่อุดตันรูขุมขนด้วยค่ะซิส!

รูปภาพ:

เรามาดูที่เนื้อสครับน้ำตาลของเขากันหน่อย เนื้อสครับของเขาเป็นเนื้อแบบMelting Sugar Scrubตัวสครับของเขามีความละเอียดมากๆ รับรองเลยว่าไม่หยาบและไม่บาดผิวแน่นอนที่สำคัญคืออ่อนโยนต่อผิวด้วย เพราะเป็นสครับน้ำตาลจากธรรมชาตินั่นเองค่ะ สีจะออกอมชมพูหน่อยมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายและสดชื่นแนะนำให้สครับลงไปที่ผิวหน้าที่เปียก พอนวดๆ วนไปที่ผิวแล้วตัวสครับน้ำตาลจะค่อยๆ ละลาย เป็นเนื้อครีมเนียนๆ นุ่มๆ สามารถใช้ล้างหน้าและสครับผิวไปได้ในตัวเลย

รูปภาพ:

วิธีใช้

: ใช้ผลิตภัณฑ์ลงบนผิวที่เปียก นวดเบาๆ จนกว่าน้ำตาลละลาย หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวันเช้า - เย็น

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้: ปกติเราไม่ชอบใช้พวกสครับผิวหน้าเท่าไหร่ เพราะเคยเจอตัวที่หยาบมาก ถูวนลงไปที่ผิวแล้วแสบสุดๆ แต่ตัวนี้ แตกต่างจากสครับตัวอื่นๆ ที่เราเคยใช้มาเนื้อสครับน้ำตาลของเขา อ่อนโยนมากจริงๆที่สำคัญคือไม่บาดผิวเลยแม้แต่นิดเดียว!พอเราเริ่มนวดวนเบาๆ ไปที่ผิว เนื้อสครับจะค่อยๆ ละลาย เป็นเนื้อเนียนๆ ละมุนๆ รู้สึกฟินผิวมาก หลังล้างหน้าเสร็จผิวจากที่หมองๆ แลดูสดใสขึ้นทันทีแล้วชอบมากที่สุดคือหน้าไม่แห้งตึง แต่กลับรู้สึกเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ที่สำคัญคือทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดแล้วเขายังปลอดภัยสำหรับคนผิวแพ้ง่ายด้วย นี่ใช้แทนโฟมล้างหน้าตัวเก่าไปแล้วนะ คือชอบจริงๆ ใครที่กำลังมองหาสครับผิวหน้าสูตรอ่อนโยน ที่ไม่ทำร้ายผิว เราแนะนำตัวนี้เลย สุดปัง!

รูปภาพ:

คือใช้ดีมาก พูดแบบไม่อวย นี่เป็นครั้งแรกที่รู้สึกประทับใจกับการใช้สครับผิวหน้า ตั้งแต่ที่เคยลองมาหลายๆ ตัว ชอบตัวนี้ที่สุด ทั้งหอม ทั้งสบายผิว แถมไม่บาดผิวด้วย อยากให้ลอง คือดีจริง ส่วนตัวอื่นๆ น้องขอเวลาลองต่อไปอีกหน่อย ไว้จะกลับมาเล่าให้ฟังอีกทีนะOab's Melting Sugar Scrub 390 บาทOab's Melt-On Skin Serum 890 บาทOab’s Oil Infused Water 990 บาทแต่รู้สึกว่าตอนนี้มีโปรลดราคาอยู่ด้วย ใครสนใจ ตามไปตำกันได้เลยที่ :https://oabssoap.com/HOMEหรือร้าน Watsons ทั่วประเทศ และ Watsons Onlineสำหรับใครที่อยากลองสกินแคร์ตัวใหม่ของทางแบรนด์สามารถตามไปตำกันได้เลย!