สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน//ไม่ได้เจอกันนานเลย วันนี้ถือว่าเป็นการรีวิวรวมไอเทมที่เราใช้แล้วชอบมาเขียนแบบสรุปมาฝากทุกคนกันจ้า หลายตัวเราเคยรีวิวไว้บ้างแล้ว ในบทความนี้เราหยิบไอเทมที่เน้นช่วยบำรุงผิวของเราให้กระจ่างใสและมีราคาไม่แพงจ้า แต่ละตัวจะเป็นอย่างไรบ้างเราตามไปดูรีวิวกันเลย

รูปภาพ:

• Aqua+ Series Enriched-C Serum• Royal Beauty Collagen Vit-C Soap• THA Curcumin C• JUV Serum Brightening Vit C+

Royal Beauty Collagen Vit-C Soap

รูปภาพ:

Royal Beauty Collagen Vit-C Soap ราคา 5x บาท ( ซื้อที่ 7-11 )

เราชอบตัววิตซีเซรั่มของ Royal Beauty อยู่แล้ว พอออกตัวสบู่มาต้องมาลองซะหน่อย ตัวนี้เป็นสบู่เพื่อผิวใส มีส่วนผสมของคอลลาเจน + วิตซีเข้มข้น ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก แต่อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิว ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้น ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง ช่วยให้ผิวดูเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ จุดด่างดำแลดูจางลง เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย แถมได้รับรางวัล Beauty Award สุดสัปดาห์ 2020 อีกด้วย

วิธีใช้:ล้างหน้า 1 รอบให้หมาดๆ ด้วยน้ำเปล่า หลังจากนั้นถูสบู่กับน้ำให้เกิดฟอง แล้วค่อยๆ ล้างหน้าตามแนวรูขุมขน และล้างฟองออกให้สะอาด

รูปภาพ:

ราคา 5x บาท แต่มีตาข่ายตีฟองมาให้ด้วย คือ เลิฟอะ!

รูปภาพ:

ลักษณะเนื้อฟอง:

ฟองเขานุ่มมมากจริงๆ ๆ ๆ ยิ่งใช้กับตาข่ายตีฟองคือได้ฟองเนื้อนุ่มเนียนละเอียดแบบวิปครีม และมีกลิ่นหอมส้มเบาๆ หอมสดชื่น

ความรู้สึกหลังใช้:

เราชอบที่ใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึงดังเอี๊ยด ปกติเราไม่ค่อยได้ใช้สบู่เพราะหลายยี่ห้อมันแห้งเกินไปนี่แหละ แต่ยี่ห้อนี้ไม่เลย คนผิวแห้งสามารถใช้ได้จ้า ใช้แล้วผิวชุ่มชื่นมากๆ ที่สำคัญพวกรอยดำจากสิวและจุดด่างดำต่างๆ จางลงเร็วขึ้นด้วยค่ะ สบู่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย แต่เราจะแยกใช้นะคะ ไม่ใช้ก้อนเดียวกัน 555 ก้อนนึงสำหรับผิวหน้า และก้อนนึงสำหรับผิวกายค่า

Aqua+ Series Enriched-C Serum

รูปภาพ:

Aqua+ Series Enriched-C Serum ราคา 1,xxx ( ซื้อที่ Watsons )

ตัวนี้ถือว่าแพงสุดในบรรดาตัวที่เราเอามารีวิวในวันนี้ แต่บอกเลยว่าเจ้าตัวเล็กนี้คุ้มมากจริงๆ ค่ะ ตัวนี้เป็นเซรั่มวิตามินซี สูตรเข้มข้น 14% ช่วยฟื้นฟูผิวให้แลดูกระชับ ปรับสีผิวให้แลดูกระจ่างใส พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวเนียนนุ่ม

วิธีใช้:ทาบางๆ ให้ทั่วใบหน้าบริเวณผิวหน้าและลำคอ เว้นบริเวณดวงตา เป็นประจำเช้า-เย็น

รูปภาพ:

ลักษณะเนื้อเซรั่ม:เป็นเซรั่มเนื้อใส เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนอะหนะผิว ส่วนกลิ่นมันจะวิตามินซีแบบตุ่ยๆ นิดนึง แต่ใช้ไปสักพักก็จะชินค่า 555

ความรู้สึกหลังใช้:ตัวนี้เราชอบที่ทาลงบนผิวแล้วไม่แสบ เราเคยใช้วิตซีหลายตัวแล้วมันจะมีความยิบๆ คันๆ แต่ตัวนี้ไม่เลยค่ะ อ่อนโยนมากๆ ผิวยังมีความชุ่มชื้น ใบหน้าก็กระจ่างใสขึ้น ไม่ดูหมอง ช่วงแรกจะทาทั่วใบหน้า ช่วงหลังๆ ก็จะทาเฉพาะจุดเช่นทาตรงจุดด่างดำอย่างเดียว ( ประหยัดแหละ 555 ) แต่ด้วยราคาแตะหลักพันก็เลยอาจจะทำให้ซื้อตัวนี้ไม่บ่อย แต่ถ้าซื้อตอนมีโปรที่วัตสันก็จะคุ้มมากๆ ค่า

Juv Serum Brightening Vit C+

รูปภาพ:

Juv Serum Brightening Vit C+ ราคา 890 บาท ( ซื้อที่ร้าน All About You )

ตัวนี้เราชอบความ Organic ของเขามากๆ เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น เป็นอนุพันธ์วิตามินซี Ascorby lTetraisopalmitate มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซีทั่วไป เสริมการดูแลผิวด้วย Vitamin E และ Ferulicacid ช่วยปรับผิวกระจ่างใส ต่อต้านอนุมูลอิสระ และมลภาวะ ให้ผิวเรียบเนียนชุ่มชื่น

วิธีใช้:ทาบางๆ ให้ทั่วใบหน้าบริเวณผิวหน้าและลำคอ เว้นบริเวณดวงตา เป็นประจำเช้า-เย็น

รูปภาพ:

ลักษณะเนื้อเซรั่ม:เป็นเซรั่มเนื้อใส เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ หอมกลิ่นส้ม รู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ทา

ความรู้สึกหลังใช้:ตัวนี้เราชอบที่ใช้แล้วรูขุมขนดูกระชับขึ้นด้วย ใช้แล้วสิวต่างๆ แห้งเร็วขึ้น ผิวดูอิ่มฟูอิ่มน้ำมากขึ้น รอยกระใหม่ๆ แลดูจางลง อีกทั้งยังเป็นอีกยี่ห้อที่เราใช้แล้วไม่มีอาการแสบยิบๆ ค่า แต่เนื่องจากสาขาที่ขายมีน้อย เราเลยมักซื้อออนไลน์แทน

THA Curcumin C ราคา 3xx บาท ( ซื้อช่องทางออนไลน์ )

รูปภาพ:

THA Curcumin C ราคา 3xx บาท ( ซื้อช่องทางออนไลน์ )ซื้อมาเพราะเป็น FC การแต่งหน้าของน้องฉัตร 555 เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า สูตรเนื้อครีมเข้มข้น มีสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด ด้วยคุณสมบัติของสารสกัดจาก Curcumin Zinc Complex ช่วยให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส ฝ้า กระ จุดด่างดำแลดูจางลง ควบคุมความมันบนใบหน้า ลดสาเหตุของการเกิดสิว Rice Stemcell ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวอ่อนเยาว์ สุขภาพดี พร้อมผสานคุณสมบัติของสารสกัดอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อเผยผิวสวย อย่างเป็นธรรมชาติวิธีใช้:ทาบางๆ ให้ทั่วใบหน้าบริเวณผิวหน้าและลำคอ เว้นบริเวณดวงตา เป็นประจำเช้า-เย็น

รูปภาพ:

ลักษณะเนื้อเซรั่ม:ตอนแรกนึกว่าเนื้อครีมจะหนัก แต่ไม่เลยค่ะ บางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิวมากๆ แต้มนิดเดียวก็สามารถทาได้ทั่วใบหน้าแล้ว ส่วนกลิ่นคือหอมโทนผลไม้ ทาได้เพลินๆ

ความรู้สึกหลังใช้:ตัวนี้ที่ชอบคือเราสามารถทาก่อนแต่งหน้าได้โดยไม่เป็นคราบ เมคอัพติดทนมากขึ้น สีผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอมากขึ้น และเป็นอีกตัวที่มีส่วนผสมของวิตซีแต่ใช้แล้วไม่คันยิบๆ แต่อย่างใดค่า แต่แอบหาซื้อยากไปนิดนึงต้องคอยสั่งซื้อจากช่องทางออนไลน์งับ

รูปภาพ:

จบลงแล้วสำหรับรีวิวรวมไอเทมเคลียร์ผิวใส ผิวไบรท์ ราคาไม่แพง หวังว่ารีวิวจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ทุกคนนะค้า นอกจากการล้างหน้าให้สะอาด การเลือกสกินแคร์ การทาครีมกันแดด การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอก็สำคัญต่อผิวของเราไม่แพ้กันค่ะ วันนี้ต้องขอลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้านะค้า บ๊ายบายยย ♥ //