สวัสดีค่ะทุกคนนนน กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะ วันนี้เราจะขอแวะมารีวิว และเห่อผลิตภัณฑ์ออกใหม่ จากแบรนด์ OAB’S กันค่ะ ! ต้องบอกเลยว่าปกติเราใช้แบรนด์นี้อยู่แล้ว จะเป็นตัวสบู่กาแฟ และสบู่น้ำผึ้งที่เราเคยรีวิวไปค่ะ พอรู้ว่าเค้ามีผลิตภัณฑ์สกินแคร์ออกใหม่ก็คือตื่นเต้นมาก พอได้มาใช้เลยอยากมารีวิวบอกต่อทุกคนเลยยยยยย

OAB'S Natural Beauty From Natural ingredient

รูปภาพ:

เค้าออกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ มาด้วยกันสามตัวค่ะOab’s Melting Sugar ScrubOab’s Oil Infused WaterOab’s Melt on Skin Serumในคอนเสปต์Natural Beauty From Natural ingredientแต่วันนี้ เราจะขอหยิบมารีวิวจัดเต็มหนึ่งชิ้นนะคะกับตัว Oab’s Melt on Skin Serum

OAB’S Melt on Skin Serum

รูปภาพ:

เห็นแพ็คเกจเป็นกระปุกแบบนี้ หลาย ๆ คนอาจจะ งง ว่า ทำไมชื่อของเค้าถึงมีคำว่าเซรั่ม ทั้ง ๆ ที่น่าจะเป็นพวกครีม หรือมอยเจอร์ไรเซอร์มากกว่า ใช่ค่ะ จริง ๆ แล้วเค้าเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์นั่นเอง แต่เค้าเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ครีม ที่มีเนื้อบางเบาดุจเซรั่มนั่นเองค่ะทุกคน

รูปภาพ:

บอกเลยว่ากระปุกนี้อ่อนโยนสุด ๆ เพราะเค้าปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดอันตราย อย่าง- Mineral Oil (น้ำมันจากสารปิโตเลียม) ที่มักจะไปรบกวนต่อมชั้นไขมันใต้ผิว- Paraben (สารกันเสีย) เมื่อใช้ไปนาน ๆ อาจเกิดผลระยะยาว- Alcohol (แอลกอฮอล์) สาเหตุของการทำให้ผิวแห้ง- Colorant (การปรับแต่งสี) เพื่อคงคุณค่าจากธรรมชาติ- Cruelty Free ไม่ทดลองกับสัตว์ก็ตามคอนเสปต์ของเค้าเลยค่ะNatural Beauty From Natural ingredient

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเค้าบางเบาจริงค่ะ ตอนแรกเราลองเทสเนื้อสกินแคร์บนหลังมือก่อน เนื้อลื่น เกลี่ยง่าย ซึมเร็วมาก นั่นก็เพราะเค้ามีเทคโนโลยีPhospholipid Light Touchที่ช่วยให้เนื้อครีมละลายลงบนผิวทันทีที่ทาเลย เทคโนโลยีนี้แหละค่ะ ที่ทำให้เนื้อมอยเจอร์ไรเซอร์ครีมของเค้าบางเบาดุจเซรั่มจริง ๆ มีสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง สาหร่ายทะเลสีรุ้ง และ Spring sea water ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ โดยที่ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ที่ผิวของเราเลยค่ะนอกจากนี้เค้ายังมี Vitamin B3 ที่ช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียน และกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

พอลองใช้กับใบหน้าก็คือดีมากกกกกก เนื้อผลิตภัณฑ์ดีมากเลย เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวทันทีที่ทาเลยค่ะ แถมยังซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้าเลย ส่วนตัวเราคือชอบมาก เพราะปกติเราจะใช้พวกมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เป็นเนื้อครีมแบบนี้เฉพาะตอนกลางคืนค่ะ เพราะเราเป็นคนผิวผสม ผิวจะมันในช่วงทีโซน เลยไม่ชอบใช้ตอนเช้า แต่กระปุกนี้บอกเลยว่าสามารถใช้ได้สบาย ๆ เลย เพราะเค้าไม่ทำให้หน้าเรามันมากกว่าเดิมสามารถใช้ได้ทุกวันทั้งเช้า-ก่อนอน ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการบำรุงผิวได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

มาดูผลลัพธ์กันบ้างค่ะผลลัพธ์หลังจากใช้ทันที :ผิวนุ่มมากกกกก แล้วก็ชุ่มชื้นทันทีเลย อย่างที่เราบอกไปว่าเค้าเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมาก ๆ แถมยังไม่ทิ้งความมัน ความเหนียวไว้บนใบหน้าเราด้วย ผิวก็คือดูโกลว์ อิ่มน้ำเลยค่ะผลลัพธ์หลังจากใช้ต่อเนื่อง :เห็นได้ชัดมาก ๆ ว่าผิวอิ่มน้ำ สุขภาพดีขึ้นจริง ผิวมันจะมีความอิ่ม ๆ โกลว์ ๆ เลยค่ะ ดูสดใสขึ้นด้วย ผิวนุ่ม กระจ่างใสขึ้น

รูปภาพ:

แนะนำเลยว่าต้องลองจริง ๆ ค่ะ กับผลิตภัณฑ์ออกใหม่จากแบรนด์ OAB'S ปังทั้งสามชิ้นเลย คนที่มีผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้นะคะ เพราะผลิตภัณฑ์เค้าผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้ว ว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ใครสนใจสกินแคร์ของแม่โอปตามไปสอยกันได้เลยที่http://www.oabssoap.comLine@oabssoap หรือคลิก :https://lin.ee/yEOhyTWatsons online เเละหน้าร้าน#โอปออยล์ #โอปชูการ์ #โอปเซรั่ม