สวัสดีค่ะสาวๆSistaCafeทุกคน วันนี้เอยมี item ใหม่ล่าสุดจากแบรนด์Oab'sมาแนะนำกันอีกแล้ว ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เอยชอบมากเพราะเขาเน้นความผิวสุขภาพดี ผิวสวยแบบธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวของตัวเอง อะไรแบบนี้ <3

ก่อนหน้านี้เอยเคยรีวิวสบู่ล้างหน้าจากน้ำผึ้ง กับ สครับกาแฟไป เป็นหนึ่งใน item ถูกและดีที่เอยชอบมากกก เรียกได้ว่าซื้อซ้ำซื้อตุนตลอด

แล้วทางOAB'Sเขาออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในไลน์ของSkincare บำรุงผิวหน้ามีทั้งมอยเจอร์ไรเซอร์, เซรั่มสูตร Oil infused water และสครับล้างหน้า จากน้ำตาลธรรมชาติ

โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้จะเป็นส่วนผสมธรรมชาติจากท้องทะเลลึกผสานกับนวัตกรรมที่ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น สว่างกระจ่างใส “ ความสวยธรรมชาติ จากส่วนผสมธรรมชาติ ” แบบนี้ไม่มีติดโต๊ะเครื่องแป้งไม่ได้แล้วนะเธอออ

รูปภาพ:

ส่วนตัวเอยเป็นคนผิวแห้ง เอยเลยเลือกOab’s Oil Infused Waterมารีวิว ซึ่งเป็นเซรั่มเนื้อบางเบา ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้งเสียให้กลับมาชุ่มชื่น เปล่งปลั่งเสมือนเติมน้ำให้ผิว และเป็น Oil ที่ไม่ทำให้ผิวมันด้วย

รูปภาพ:

แล้วนวัตกรรมกับส่วนผสมของเขามันอเมซิ่งมากกก จะอธิบายส่วนผสมแต่ละอย่างให้ทุกคนทราบกัน บอกเลยว่าแอบไปหาข้อมูลเพิ่มเติมมาด้วยเพราะส่วนผสมบ้างอย่างไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อนเลย><‘

โดยส่วนผสมหลักๆ จะเป็น

Precious Oilประกอบด้วยน้ำมันจากพืช 3 ชนิด ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นสู่ผิวอย่างล้ำลึก ฟื้นคืนความสมบูรณ์ของผิว

Rainbow Algaeคือ สารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีรุ้งจากประเทศฝรั่งเศสในสาหร่ายชนิดนี้จะมีคุณสมบัติหยุดการสร้างเม็ดสีเมลานินได้ ทำให้ผิวกระจ่างใสสม่ำเสมอ ช่วยปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ

Kakadu plumคือ ผลไม้จากป่าลึกที่อุดมไปด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์ ซึ่งคาคาดูพลัมเพียง 1 ลูก มีวิตามินซีเทียบเท่ากับส้ม 100 ผล นอกจากนี้ ในผลคาคาดู พลัม ยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ชื่อ Polyphenols ซึ่งจะช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำต่างๆ

8 Hyaluช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น ให้ผิวไม่แห้งตึง ดูอ่อนเยาว์

รูปภาพ:

คือส่วนผสมจึ้งงงง! มากกก ไม่ลองไม่ได้แล้ว

รูปภาพ:

ขึ้นชื่อว่าเป็นOil infused waterนะ แต่เป็นเซรั่มที่ผิวสัมผัสบางเบา ซึมไวมากเซรั่มผสานกับน้ำมันจากพืชจนเป็นเนื้อเดียวกัน ไม่แยกชั้น ไม่มีฟิลของ oil หรือความมันเลย เหมือนทาเซรั่มเนื้อเจลดีๆ แต่ให้ความชุ่มชื้นที่ดีกว่า ทาแล้วซึมไปกับผิวเลยแต่ก็เหลือความชุ่มชื้นอิ่มน้ำให้กับผิวอยู่ ไม่เหนอะหนะ อเมซิ่งมากกก

กลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นกลิ่นจากธรรมชาติ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

รูปภาพ:

เอยจะลงเซรั่มหลังล้างหน้าทั้งตอนเช้าและก่อนนอนเลย ลงเป็น first serum  ก่อนทามอยเจอร์ไรเซอร์จะหยอดลงบนผิวหน้าเลยแล้วค่อยทาให้ทั่วหน้า หรือ หยดที่ฝ่ามือแล้ววอมเซรั่มที่ฝามือเล็กน้อยแล้วค่อยตบเบาๆ ให้ทั่วหน้าก็ได้น้าาาา

ความรู้สึกหลังใช้

โดยรวมแล้วรู้สึกว่าเป็นเซรั่มที่ค่อนข้างอ่อนโยน เน้นเติมน้ำให้ผิว กระจ่างใส ผิวจะนุ่มลื่นดูเงาโกลว์ หลังใช้ทันทีจะมีความเนียนๆ อิ่มน้ำ

ใช้ได้ทั้งall skin typeเลย สำหรับใครที่ผิวมัน เห็นว่าเป็น oil กลัวว่าจะทำให้อุดตัน ไม่ต้องกังวลเรื่องนี้เลย เพราะเป็น oil infuesd บางเบามากกกกๆ ทาไปแล้วฟิลลิ่งแบบน้ำ แค่ตบเบาๆ ไม่กี่ที่ก็ซึมเนียนเรียบไปกับผิว ไม่เหลือความเป็น oil มันๆ ที่ผิวเลย ซึ่งไม่ทำให้อุดตันแน่นอน

ที่สำคัญคือปราศจาก

- Paraben Free หรือ สารกันเสีย ที่อาจก่อให้เกิดผลเสียต่อร่างกายในระยะยาว- AlcoholFree ต้นเหตุของผิวแห้ง- Mineral Oil Free น้ํามันจากสารปิโตรเลียม ซึ่งเป็นตัวการรบกวนกลไกของต่อมไขมันใต้ชั้นผิว จนทำให้ผิวแห้ง และมีแนวโน้มจะอุดตันรูขุมขน

รูปภาพ:

อะ! ชอบความโกลว์นี้มากกกก ยิ่ง selfie กับแดดแล้วยิ่งชอบผิวตัวเอง

รูปภาพ:

คู่ควรมากกกกับเซตนี้ มาป้ายยาขนาดนี้ไม่ไปตำไม่ได้แล้ววววน้า~

ช่องทางการสั่งซื้อ : https://www.google.com/url?q=http://www.oabssoap.com&sa=D&source=editors&ust=1614584004181000&usg=AFQjCNEd8LFxFO1kYGL_spo0Dw9TvQrMCgLine@oabssoap หรือคลิก :https://www.google.com/url?q=https://lin.ee/yEOhyT&sa=D&source=editors&ust=1614584004181000&usg=AFQjCNGeJaV0qVVWw7b49qfRd_Yy5hyu_gWatsons online เเละหน้าร้าน

รูปภาพ: