รูปภาพ:

อันยองฮาเซโย แบม อิมนีดา วันนี้ก็จะมาเกาหลีหน่อยเพราะเรามากับสกินแคร์สุดปั๊วะของน้องเกาเค้า บอกเลยว่าใครมีปัญหาสิว รอยผิว ผิวขาดน้ำ ผิวอักเสบ ต้องฟังค่ะ บอกเลยว่าเขาดังมากดังมานาน โดยเฉพาะโทนเนอร์ของเขา และตอนนี้เขามีพรีเซนเตอร์ใหม่ คือพ่อยอดดวงใจของเราเองงงงงงค่ะ รู้แล้วใช่ไหมคะว่าแบรนด์อะไร แท่น แท้นนนนSome By Miและตัวที่เราสอยมาก็คือ

รูปภาพ:

ครีมบำรุงผิวสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ ของเขาดีอยู่แล้วแล้วพรีเซนเตอร์เขาก็ดีมากๆ อีก โซแอลอย่างเราไม่ตำไม่ได้ค่ะ มาดูสกินแคร์เขากัน

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้เขามีส่วนผสมจากสารสกัด

เข้มข้น ช่วยรักษาอาการอักเสบของผิว ลดสาเหตุของการเกิดสิว ฟื้นบำรุงผิว ป้องกันการสูญเสียน้ำ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ขจัดเซลล์ผิวเสียที่สะสมบนผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมช่วยเสริมสร้างเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก ให้ผิวแข็งแรง ดูเรียบเนียนขึ้น ควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า รอยดำรอยแดงจากสิวดูจางลง ฟื้นฟูผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นภายใน 30 วัน

รูปภาพ:

เนื้อของเขาเป็นเจลครีมสีขาว บางเบา ซึมไวแถมยังทิ้งความชุ่มชื้นไว้บนผิวด้วยเลิฟฟ กลิ่นเขาหอมมมากกๆ เป็นกลิ่นมิ้นต์ รู้สึกเย็นๆ ผิวด้วยทาแล้วฟินเลยย เราชอบมากคือเขาเติมความชุ่มชื้นได้ดีมากและก็ไม่ทิ้งความมันไว้ที่ผิวเลย อารมณ์เหมือนเซรั่มแต่เป็นเจลครีม สิวก็ดูลดลงค่ะ

รูปภาพ:

เราว่าถ้ายิ่งใช้ไป 30 วันน่าต้องดีขึ้นมากแน่ๆแต่เรามาเห่อก่อนอิอิ ต้องไปตำกันนะคะของเขาดีแถมคุณพรีเซนเตอร์ก็หล่อมากกๆ งืออ

วันนี้เราขอตัวไปแล้วนะคะ อันยองงงง