อากาศร้อนมากกกกก ซึ่งตอนนี้เค้าประกาศออกมาแล้วว่าเข้าสู่หน้าร้อนอย่างถาวร ( ซึ่งเอาจริงๆ ก็ร้อนกันมาพักใหญ่ก่อนประกาศแล้วเนอะ 555555 ) ส่วนตัวเราชอบอากาศเย็นมากกว่า ถ้าพูดในเรื่องของผิว อากาศเย็นอย่างมากก็แค่ทำให้ผิวแห้ง แต่อากาศร้อนคือมาสารพัดเลยจ้า ทั้งสิวผด ผิวมัน รวมไปถึงรูขุขนกว้างด้วย!!!

แน่นอนว่าเมื่อรูขุมขนกว้าง เราก็ต้องหาสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องรูขุมขนกว้างมาใช้ วันนี้เราเลยจะมารีวิวสกินแคร์ที่เราได้ทดลองใช้ เป็นสกินแคร์แบบซองออกใหม่ จากแบรนด์Smootoที่ช่วยเรื่องกระชับรูขุมขนนั่นเองค่า

รูปภาพ:

Smooto Super Poreless Booster Drop ( สมูทโตะ ซูเปอร์ พอร์เลส บูสเตอร์ ดรอป )

เค้าเป็นเซรั่มกระชับรูขุมขนแบบซอง จากแบรนด์ Smooto นั่นเองค่ะ เป็น skincare premium รูปแบบซอง ที่เหมาะกับช่วง new normal ปัจจุบันนี้มาก ๆ ค่ะ เพราะเค้าช่วยลดสิวจากการใส่แมสก์ด้วย

- มีส่วนผสมของ Fullerene ( ฟูลเลอรีน ) ที่เป็นสาระสำคัญที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซีถึง 172 เท่า !! เลยค่ะทุกคน

- มี BKC ( Benzalkonium Chloride ) ที่มีคุณสมบัติ Anti-septic ที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวค่ะ แถมยังช่วยลดการอักเสบของสิวที่เราเป็นอยู่ด้วย

- มี Witch Hazel ( วิช ฮาเซล ) ช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น

- มี Hya ( ไฮยาลูรอนิค แอซิด ) ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ และให้ผิวฟูขึ้น

- มี Sodium Lactate ( โซเดียมแลคเตท ) ช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม

รูปภาพ:

ความปังคือ แม้เค้าจะเป็นครีมซอง แต่สรรพคุณเค้าปังมากน้า เป็น7 in 1เลย ทั้งช่วยให้รูขุมขนกระชับ ช่วยควบคุมความมันบนผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ผิวละเอียด เรียบเนียน ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ลดสิวจากการใส่แมสก์ และเค้ายังอ่อนโยน ไม่มีน้ำหอม ไม่อุดตันผิวด้วยค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อเค้าจะเป็นฟีลหนืดนิด ๆ ไม่ได้เหลวแบบเป็นน้ำค่ะ เค้าจะมีความเนื้อยืด ๆ ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี

รูปภาพ:

แม้เนื้อเค้าจะดูหนึบ ๆ แต่บอกเลยว่าเนื้อเซรั่มเค้าไม่ได้ทำให้หน้ามัน หรือเยิ้มกว่าเดิมเลยนะคะ คือเซรั่มเค้าจะใช้เวลาแปปนึงในการซึม แต่พอซึมแล้วก็คือหน้าชุ่มชื้นมากกกกกก ที่สำคัญคือคุมมันเลยค่ะ มันเป็นความหน้าดูอิ่ม ๆ โกลว์ ๆ ดูสุขภาพดีเลย แต่คุมมันจริงค่ะ พอใช้ต่อเนื่องคือหน้ามันน้อยลง แต่ผิวดูอิ่มน้ำมากขึ้น แล้วรูขุขนเค้ากระชับขึ้นเห็นได้ชัดเลยนะ

อีกอย่างนึงที่เราชอบมากก็คือ เค้าสามารถใช้ได้ถึง 3 แบบเลยค่ะแบบแรกคือใช้ปกติทั่วไป เช้า – ก่อนนอน สามารถใช้ได้ทุกวัน ใช้เป็นขั้นตอนแรกในการบำรุงผิวเลยค่ะ

รูปภาพ:

แบบที่สองคือใช้ผสมกับสกินแคร์ชิ้นอื่น ๆ อย่างเราก็จะใช้ผสมกับเซรั่มอีกตัวของ Rojukiss ที่ช่วยเรื่องรูขุมขนเช่นกัน ก็จะกลายเป็นว่าช่วยเรื่องรูขุมขนคูณสองไปเลยยย เลิศ แต่เค้าผสมกับตัวไหนก้ได้น้า

และแบบที่สาม ก็คือใช้ทาซ้ำบริเวณที่เรากังวลเป็นพิเศษค่ะ อย่างเช่นถ้าเรารูขุมขนช่วงหน้าแก้มกว้างมาก เราก็ใช้เน้น ๆ ตรงนั้นได้เลย เพื่อการบำรุงที่มากเป็นพิเศษด้วย

รูปภาพ:

เป็นอย่างไรบ้างคะทุกคน กับครีมซองที่เรานำมารีวิว และบอกต่อกันในวันนี้ ใครที่เจอปัญหาผิวอย่างที่เราบอกไป ก็สามารถลองหามาใช้ได้น้าาาาาา เราว่าครีมซองมีข้อดีคือปริมาณไม่ได้เยอะ และราคาถูกค่ะ แปลว่าเราสามารถซื้อมาทดลองใช้ก่อนได้ ว่าเราชอบมั้ย ใช้ถูกกับผิวเรามั้ยอะเนอะ ^^วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าาา ถ้ามีของออกใหม่ หรือของปัง ๆ รับรองว่าเราจะมารีวิวบอกต่อทุกคนอีกแน่นอนค่ะ บะบุยยยยย xoxo