กรี๊ดกร๊าดดดด แม่โอปออกของใหม่!! ครั้งนี้ออกเป็นไลน์สกินแคร์Oab’s Skincareแค่เห็นกล่องก็เลิฟแล้ว ที่สำคัญคือรู้มาว่า '' ผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้วว่าไม่ทำให้เกิดอาการแพ้และไม่ทดลองกับสัตว์ '' เดี๋ยววันนี้มายมารีวิวให้ดูกันเต็มๆ ค่า

ในไลน์โปรดักส์ใหม่นี้ออกมาด้วยกัน 3 ตัว

Oab’s Melting Sugar Scrub

Oab’s Oil InfusedWater

Oab’s Melt on Skin Serum

รูปภาพ:รูปภาพ:

ที่สำคัญคือปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ และมิเนอรัลออยล์ ใช้ได้ทุกสภาพผิว

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อสีชมพูใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่น เนื้อเซรั่มบางเบาสุดๆ เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวทันที ขณะทาเนื้อสัมผัสจะเหมือนน้ำ ไม่มีความเป็นน้ำมันเลย ไม่ต้องกลัวว่าจะทำให้หน้ามันนะคะ

วิธีใช้

หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ให้ทาเซรั่มลงบนผิวหน้าและลำคอให้ทั่ว ก่อนที่เราจะทามอยส์เจอร์ไรเซอร์ ใช้เป็นประจำทั้งตอนเช้าและก่อนนอนได้เลย

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้หลังทาจะรู้สึกสบายผิว ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที ผิวนุ่มลื่น อย่างมายเองแต่งหน้าค่อยข้างบ่อยทำให้ผิวขาดน้ำ เครื่องสำอางไม่ค่อยเกาะผิว แต่เซรั่มตัวนี้ช่วยได้เยอะเลย ทำให้มายแต่งหน้าง่าย ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่อุดตันค่ะ และใช้ไปสักพักผิวก็เริ่มกระจ่างใสขึ้นด้วย

รูปภาพ:

รีบไปหามาลองกันได้เลยOab’s Oil-Infused Serum ขนาด 30 มล. ราคา 990 บาทค่า

สั่งซื้อได้ที่https://www.google.com/url?q=http://www.oabssoap.com&sa=D&source=editors&ust=1614249735450000&usg=AFQjCNFbluCqyLvZ9W6Y-1L9IUi-wHDOCQLine@oabssoap หรือคลิก :https://www.google.com/url?q=https://lin.ee/yEOhyT&sa=D&source=editors&ust=1614249735450000&usg=AFQjCNEt0bH1Qg4hqatvXby8gnp-c-1k2QWatsons online เเละหน้าร้าน

รูปภาพ: