สวัสดีค่าาา วันนี้เราพาไอเทมน้องใหม่สุดฮอตมาแนะนำตัวกับสาวๆ อีกแล้วนะ (≧∇≦)/

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/f0/4e/08/f04e0865bc284ae1e1bfaa0bc3986a07.jpg

ถ้าสาวๆ ได้ยินชื่อแบรนด์‘ สมูทโตะ ’ทีไร ก็คงจะนึกถึงครีมซองสุดปังที่ผสมสานส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นอันดับแรกใช่มั้ยล่ะ?นั่นก็เพราะแบรนด์สมูทโตะขึ้นชื่อเรื่องครีมซอง#ถูกและดีที่มีให้เลือกซื้อมาใช้บำรุงและแก้ปัญหาผิวหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผิวแห้งกร้านขาดน้ำ ปัญหาสิว ปัญหาผิวหมองคล้ำ หรือปัญหาฝ้า / กระ / จุดด่างดำ นอกจากนี้ทางแบรนด์ก็ยังมีไอเทมเมคอัพอีกมากมาย ให้ได้เลือกเอาไปใช้แต่งหน้าเพิ่มความเป๊ะในราคาหลักสิบบาทเลยโดนใจคนอยากสวยแต่มีงบจำกัดสุดๆ เลย

แล้วเราเชื่อว่าไอเทมเมคอัพที่ผู้หญิงเราซื้อได้ตลอดเวลา เห็นสีไหนถูกใจปุ๊บเป็นต้องซื้อมาเก็บไว้ในครอบครองปั๊บ ก็คงหนีไม่พ้น‘ ลิปสติก ’ที่นำมาใช้เติมสีสันให้ริมฝีปากนี่แหละค่ะซึ่งตอนนี้ทางแบรนด์สมูทโตะก็มีโปรเจกต์กับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดอย่างลิปสติกรูปแบบซองที่ออกแบบร่วมกับบิวตี้บล็อกเกอร์ตัวแม่ 3 ท่าน ถ้าอยากรู้ว่ามีจะบิวตี้บล็อกเกอร์ท่านไหนบ้าง? และลิปสติกรุ่นนี้จะปังขนาดไหน? ก็ตามไปดูพร้อมกันเลยค่ะ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧


✦ Smooto Blogger Perfect Lip ✦

... Lip x Blogger ลิปเนื้อนุ่ม เม็ดสีชัด ...

รูปภาพ:

และนี่ก็คือโฉมหน้าของ‘ Smooto Blogger Perfect Lip ’ลิปสติกรูปแบบซองน้องใหม่จากแบรนด์สมูทโตะ ที่ออกแบบร่วมกับบิวตี้บล็อกเกอร์คนดัง 3 ท่าน ได้แก่Amy Kitiya,SaypanและEyetaโดยลิปสติกรุ่นนี้เป็นลิป Moisture Velvet 2 in 1 ที่มีให้ถึง 2 เฉดสีในซองเดียว เลยสามารถหยิบไปใช้ครีเอทลุคเมคอัพสวยๆ ปังๆ ได้หลากหลายสไตล์ไม่ว่าจะทาสีเดียวเดี่ยวๆ ก็ช่วยให้ริมฝีปากสวยเด่น หรือจะทาผสมสองสีแบบออมเบร ( Ombré ) ก็ได้ลุคปากดูระเรื่อ มีความสวยสไตล์สาวเกาหลีไปอีกขั้น

โดยความพิเศษของลิปสติกรุ่นนี้ก็คือเป็นลิปเนื้อกำมะหยี่ เม็ดสีชัดตรงปก เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย แถมยังให้ความติดทนนานตลอดวันและไม่ตกร่องให้รำคาญใจระหว่างวันอีกด้วยนะ


รูปภาพ:

‘ Smooto Blogger Perfect Lip ’แต่ละซองมาในเฉดสีสวยแบบไม่ซ้ำกัน ทั้งโทนสีนู้ด โทนสีพีช โทนสีชมพู และโทนสีแดงก่ำ ครอบคลุมการแต่งหน้าได้หลายลุค แมทช์สีลิปทาผสมกันได้แบบไม่กลัวโป๊ะเพราะเป็นคู่สีที่ทาแล้วเข้ากันสุดๆ สาวทุกโทนสีผิวเลยสามารถเลือกสีลิปที่เข้ากับสีผิวและสไตล์ของตัวเองได้ตามใจชอบอย่างที่เราบอกไปแล้วว่าลิปรุ่นนี้เป็นลิปเนื้อกำมะหยี่ที่เกลี่ยง่าย แต่กลบสีปากได้เนียนสนิททั้งลิปโทนสีเข้มและโทนสีอ่อน ทาแล้วเบาสบายปากมากๆ ไม่รู้สึกว่าริมฝีปากแห้งตึงเลยสักนิดเดียว

ที่สำคัญลิปสติกรุ่นนี้ยังใช้พกพาง่ายและใช้งานสะดวก เพราะเป็นลิปรูปแบบซองที่มาพร้อมกับแปรงทาลิปในตัว แค่หมุนฝาซองแล้วใช้แปรงทาลิปลงบนริมฝีปาก แล้วใช้นิ้วเกลี่ยเบาๆ ให้ได้สีลิปตรงตามที่ใจต้องการเท่านี้ก็เติมสีสันให้ริมฝีปากดูสวยโดดเด่น และช่วยทำให้เมคอัพดูปังขึ้นเยอะเลยละ


✦ ซูมความปัง 3 สีลิปสวยชัด ✦... เสกริมฝีปากอวบอิ่มโดดเด่น ...

คราวนี้ได้เวลามาซูมสีลิปสติกกันแบบชัดๆ บ้างแล้วค่ะ เริ่มต้นด้วยที่ออกแบบร่วมกับคุณแอมมี่ กิตติยาก่อนเลย โดยในลิปซองนี้แมทช์สีมาให้เลือกใช้กัน 2 สีอย่าง401 Honey Mochaสีนู้ดอมชมพู และ402 Tropical Orangeสีแดงอมส้ม ที่หยิบไปใช้แต่งหน้าได้ทั้งลุคสวยชิค ลุคสวยแซ่บ หรือจะทาผสมสองสีเพื่อทำให้ริมฝีปากดูสวยมีมิติก็ได้นะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตามมาดูกันต่อกับSmooto Blogger Perfect Lip x Saypanที่ออกแบบร่วมกับคุณสายป่านบ้างดีกว่าค่ะ ลิปซองนี้มาพร้อมกับลิปสติก 2 สีสวยๆ ปัง อย่าง403 Coral Roseสีชมพูคอรัล และ404 Burgundy Redสีแดงเบอร์กันดี ที่สามารถใช้ทาปากเพื่อเสกทั้งลุคสวยหวานและลุคสวยแซ่บได้ในซองเดียว หรือใครที่อยากให้ทาปากสีแดงก่ำแบบไม่แรงเกินไป ก็ทาไล่สีแบบออมเบรได้เลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ขอปิดท้ายด้วยSmooto Blogger Perfect Lip x Eyetaที่ร่วมออกแบบร่วมกับคุณอายตาเลยค่ะ ต้องบอกเลยนะว่าสาวสายฝอไม่ควรพลาดลิปสติกสีนี้เด็ดขาดเลย เพราะรวบรวมลิป 2 สีสุดแซ่บเอาไว้ครบ ทั้ง405 Warm Peachyสีนู้ดอมพีช และ406 Brick Wineลิปสติกสีแดงไวน์ ให้ได้เลือกใช้ทาปากสีสวยตามที่ต้องการ แถมลิปสองสีนี้พอทาผสมกันแล้วให้ลุคริมฝีปากสีนู้ดสุดละมุนไม่เหมือนใครด้วยนะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧สารภาพมาซะดีๆ ว่าใครมีอาการรักพี่เสียดายน้องเหมือนกันบ้างรึเปล่า?! เราเชื่อว่าหลังจากที่สาวๆ ได้ส่องรีวิวลิปสติกรูปแบบซองน้องใหม่จากแบรนด์สมูทโตะเสร็จแล้ว ก็คงจะตกหลุมรักลิปสติกสีสวยๆ ปังๆ ที่มีเสน่ห์ไม่ซ้ำกันแน่ๆ เลยล่ะสิเพราะนอกจากจะมีลิปสติกหลากหลายโทนสี ทั้งลิปสติกสีนู้ด สีชมพู สีพีช และสีแดง ให้เลือกแต่งหน้าได้ครบทุกสไตล์ แล้วยังคุ้มค่ามากๆ เพราะมีให้เลือกใช้ถึง 2 สีในซองเดียว และมาในราคาเบาๆ สบายกระเป๋าเพียง 69 บาทหากใครสนใจอยากได้ลิปคุณภาพดีที่มาพร้อมกับราคาสุดน่ารัก ก็ตามไปหาซื้อได้ที่7-11 ทุกสาขาหรือช้อปออนไลน์ผ่านและhttps://www.facebook.com/SmootoJapanได้เลย