อันยองค่าทุกคนนนน/ที่มาแบบสายเกาเนี่ย เพราะว่าวันนี้หยิบB.O.M JUST ONEน้ำตบหน้ากระจกทั้ง 2 สูตร ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นไอเทมเด็ดจากแดนอปป้ามาฝากกันจ้าใครที่อยากให้ผิวหน้าฉ่ำวาว Glass Skin แบบสาวเกาหลี บอกเลยว่าต้องมี ต้องมี/

รูปภาพ:

“ B.O.M JUST ONE ”/B.O.M JUST ONE ARTEMISIA CAPILLARIS EXTRACTสารสกัดจากอาร์เทมิเซีย คาพิลลาริส.B.O.M JUST ONE HOUTTUYNIA CORDATA EXTRACTสารสกัดจากต้นพลูคาว..

รูปภาพ:

น้ำตบที่มีสารสกัดจากสมุนไพรทั้ง 2 สูตรเลยค่าผ่านขั้นตอนการสกัดเย็นอย่างพิถีพิถันให้อารมณ์เหมือนอยู่ในยุคโชซอนที่หมอกำลังเคี่ยวยาบำรุงในหม้อเลย ><กลิ่นเอย สีเอย เนื้อสัมผัสเอย คือใช่มากๆ ที่สำคัญเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวกันเลยจ้า

รูปภาพ:

B.O.M JUST ONEARTEMISIA CAPILLARIS EXTRACT

รูปภาพ:รูปภาพ:

สารสกัดจากอาร์เทมิเซีย คาพิลลาริส/ที่ช่วยบรรเทาปัญหาผิวหน้าที่เกิดจากสิ่งเร้าต่าง ๆ ไม่ว่าจะฝุ่น ควัน ต่างๆนาๆ  ช่วยดูแลผิวหน้าให้แข็งแรงและยังช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยแดง ทำให้ผิวกระชับเต่งตึง ดูเงางามกระจ่างใส

รูปภาพ:

/ INGREDIENTSArtemisia Capillaris Extract, Butylene Glycol, 1,2-Hexanediol92.5% Artemisia Capillaris Extract150 ml

รูปภาพ:

TEXTURE /เป็นน้ำเหลว สีน้ำตาลใสแบบชากลิ่นเหมือนน้ำสมุนไพรอ่อนๆ นึกง่ายๆ ทางเราว่าคล้ายน้ำจับเลี้ยงบ้านเราไม่มีกลิ่นน้ำหอมใดใดทั้งสิ้น คือหอมกลิ่นของสมุนไพรล้วนๆ เลยชอบมากกกกกกกกกก ทับใจ..

B.O.M JUST ONEHOUTTUYNIA CORDATA EXTRACT

รูปภาพ:รูปภาพ:

สารสกัดจากต้นพลูคาว/ที่ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นเรียบเนียนยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว ต้านการอักเสบ บรรเทาผิวที่บอบบางให้กลับมาแข็งแรงและยังทำให้ผิวหน้ากระชับเต่งตึง ดูเงางามด้วยค่า

รูปภาพ:

/ INGREDIENTS

Houttuynia Cordata Extract, Butylene Glycol, 1,2-Hexanediol

92.5% Houttuynia Cordata Extract

150 ml

รูปภาพ:

TEXTURE /

เป็นน้ำเหลว สีน้ำตาลใสแบบกาแฟ เพราะสีจะมีความเข้มกว่าตัวบนนิดหน่อย

กลิ่นเหมือนน้ำชาอ่อนๆ และกลิ่นจะอ่อนกว่าตัวบน

ไม่มีกลิ่นน้ำหอมเหมือนกันค้าบ

.

.

HOW TO USE /คือนางสามารถใช้ได้หลายวิธีมากๆทางเราขอหยิบยกมาซัก 4 STEP ละกันเนาะเลือกใช้ตามถนัดได้เลยจ้า3 STEP แรกเราเลือกเป็นสูตรHouttuynia Cordata Extractเพราะส่วนตัวมีปัญหาเรื่องรูขุมขน และสิวบุกต่างๆนาๆยังสามารถช่วยบรรเทาผิวที่บอบบางให้กลับมาแข็งแรงขึ้น

รูปภาพ:

อย่างแรกเลยใช้เป็นน้ำตบ / เอสเซนส์ก่อนลงสกินแคร์ปกติเลยจ้าเทใส่มือ แล้วค่อยๆตบเบาๆให้ทั่วไปหน้าและลำคอเลยซึมไปกับผิวได้ดีมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมือนเอาน้ำเปล่ามาลูบหน้าเลย

รูปภาพ:

ใช้เป็นโทนเนอร์เช็ดบำรุงผิว จะบอกว่าเป็นวิธีที่ทำบ่อยมากๆเทน้ำตบลงบนสำลีพอให้ชุ่ม แล้วเช็ดตามแนวรูขุมขนจากด้านในไปด้านนอกให้ทั่วหน้าและลำคอหรือสามารถใช้ผสมร่วมกับโทนเนอร์ที่มีอยู่ก็ย่อมได้จ้า

รูปภาพ:

ใช้เป็นมาสก์หน้าอาทิตย์ละครั้งโดยการเทน้ำตบลงบนสำลีพอให้ชุ่ม แล้วนำมาแปะบริเวณใบหน้าทิ้งไว้ 5-10 นาที และไม่ต้องล้างออกจ้าจากนั้นใช้มือกดนวดเบาๆ บนใบหน้า ให้ผิวผ่อนคลายขึ้นไปอีก

รูปภาพ:

สุดท้ายใช้เป็นสเปรย์ฉีดเพื่อเพิ่มความสดชื่นแบ่งใส่ขวดสเปรย์เล็กๆ พกไปฉีดบำรุงระหว่างวันก็ย่อมได้ ไม่เหนียวเหนอะหนะอย่างที่บอกว่าเนื้อสัมผัสของเค้าเหมือนน้ำเปล่าเลย และยังซึมเข้าผิวได้ดีอีกด้วยจ้า/หรือจะใช้ผสมกับครีมบำรุงที่ใช้อยู่เป็นประจำก็ได้เหมือนกันน้าหยดลงบนครีมซัก 2-3 หยด แล้วผสมให้เป็นเนื้อเดียวกันจากนั้นทาลงบนผิวหน้าได้ตามปกติเลย

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้/ก่อนหน้าคือรู้สึกว่าผิวตัวเองไม่ค่อยจะสดใสหลังจากใช้ตัวนี้ไปแล้วคือผิวดีงามขึ้น หน้าชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ ดูสดชื่นมีชีวิตชีวาขึ้นความรู้สึกส่วนตัวคือชอบมากๆ ใช้ได้หลากหลายรูปแบบตามความสะดวกด้วยด้วยความที่เนื้อสัมผัสของเค้าบางเบาและซึมไปกับผิวหน้าได้ดีทำให้สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะไม่หนักหน้า เป็นเลิฟ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้น้า

รูปภาพ:

สำหรับใครที่กำลังมองหาน้ำตบที่ช่วยให้หน้าฉ่ำน้ำ มีผิว Glass Skin แบบสาวเกาหลีตัวนี้ค่อนข้างตอบโจทย์เลย ทั้ง 2 สูตร ช่วยดูแลปัญหาผิวที่แตกต่างกันแต่มีคุณสมบัติช่วยที่ให้ผิวฉ่ำใส สุขภาพดีได้เหมือนกันหวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจน้า ป้ายยาเบาๆ ><..แต่ตอนนี้เค้ายังไม่ได้วางขายในไทยต้องพรีเอาเด้อ เราได้มากจาก shopee อยู่ที่ 4xx.-แอบกระซิบว่ารอของประมาณหนึ่งอาทิตย์เองค่า//สำหรับวันนี้ต้องขอตัวไปก่อนแล้วคัมซามีดาค่าาาาาาบ๊ายบายจ้า