หน้าร้อนนี้อยากร้อนแรงไปพร้อมกับแดดเลยใช่ไหมคะสาวๆ ทริปทะเลรออยู่เพียบ! ทะเลกับซัมเมอร์หน้าร้อนนี้คือเข้ากันสุดๆอย่าบอกใครเลยล่ะ บิกินีที่ว่าเผ็ชแล้วยังต้องยอมให้ลิปสติกสุดปังจาก 'Charmiss 'เพราะสีปังมาก ปังกว่าแดดประเทศไทยอีกแม่!

รูปภาพ:

Packaging คือกรุบมาก น่ารักไม่ไหว น้องเป็นลิปทินท์และลิปกลอสที่มีเนื้อสีชัดมากกกกกกกก สีสวย เม็ดสีแน่น ละเอียดสุด ลิปกลอสก็คือฉำวาวแบบสาวเกาหลี ทาปุ๊บให้อารมณ์แบบฉันไปฉีดฟิลเลอร์มาเลยค่ะสาวๆ ! น้องมาด้วย 5 เฉดสีให้เลือกเลยค่า

รูปภาพ:

วันนี้รีน่าจะลองทั้ง 5 เฉดสีให้สาวๆ ได้ดูกันแบบจุใจเลยค่ะ เพราะไม่ลองไม่ไหวแล้ว! เรียกได้ว่า5 เฉดสีก็ปรับได้ 5 ลุคกันเลยทีเดียว ปังปุมากแม่ ^^

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างคะ 5เฉดสีที่แทบจะเปลี่ยนลุคของสาวๆ ไปในพริบตา รีน่าหยิบมาใช้บ่อยมาก ต้องมีติดกระเป๋าเลย เรียกได้ว่าสลับกันใช้แทบไม่ทันเลยค่ะ เพราะให้เลือกสีเดียวคงทำใจไม่ได้ เลยเหมาหมด! ใช้หมด! สุดท้ายก็หลงรักน้องไปแล้ว ^^ สำหรับรีน่าขอยกให้เป็นลิปสติกที่ปังที่สุดในซัมเมอร์นี้ ไปทะเลทั้งที นอกจากจะพกบิกินี่แล้ว ลิปสติกก็ขาดไม่ได้นะคะสาวๆ อิอิ ถึงบิกินี่จะไม่แซ่บแต่ขอปากแดงไว้ก่อนเนอะ ฮ่าๆ ๆ ๆ ใครได้ลองแล้วมาบอกรีน่ากันบ้างน้า รอชมความปังของทุกคนอยู่น้า ^^

#CharmissCosmetics #Charmissthailand #ShowMeYourLoveByCharmiss #LipGloss #LipTint #สวยถูกใจใช้ชาร์มิส