อันยองทุกคนค่า วันนี้กล่าวทักทายทุกแบบเกาหลีเพราะรีวิวนี้ตื่นเต้นมากเพราะได้ของใหม่ซึ่งเป็นตัวดังจากเกาหลีเลยกำลังเป็นกระแสในบ้านเราอยู่ตอนนี้ด้วยนะคะ น่าลองมากกกกกกกกน้องชื่อเต็มๆ ว่า B.O.M Just one หรืออีกชื่อคือน้ำตบหน้ากระจกนั่นเองเพราะนอกจากช่วยเรื่องปัญหาผิวต่างๆ แล้วยังช่วยให้ผิวดูฉ่ำน้ำ สุขภาพดีด้วยเอาจริงๆ เห็นแค่แพ็กเกจก็อยากจะสอยมาลองแล้วนะ ส่วนผสมเค้าก็ปังไม่แพ้กันเลย

รูปภาพ:

ออยหยิบมารีวิวทั้ง 2 สูตรเลยนะคะ

สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวทั้งผิวมันและผิวแห้งค่ะ

สูตร HOUTTUYNIA CODATA EXTRACT

สูตร ARTEMISIA CAPILLARIS EXTRACT

ไม่มี Alcohol / Silicone / Paraben

ในส่วนของแพคเกจหน้าตาก็จะเหมือนกันทั้ง 2 สูตรค่ะ มีความมินิมอลเบาๆ สวยมากเปิดฝาออกมาก็เทได้เลยแต่แนะนำว่าค่อยๆ เทนะคะ ทางนี้เปิดเทครั้งแรกหกเต็มไปหมดเลย 555

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่สูตรแรกHOUTTUYNIA CODATA EXTRACTสูตรนี้จะช่วยในเรื่องลกการเกิดสิว ควบคุมความมันส่วนเกิน กระชับรูขุมขน ซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวนอกจากนี้ยังช่วยยับยั้งแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวด้วย แถมยังช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ลดการระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิวและช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียนขึ้นส่วนผสม: Houttuynia Cordata Extract, Butylene Glycol, 1,2-Hexanediol

รูปภาพ:

Houttuynia Cordata Extract สารสกัดจากต้นพลูคาวมีสรรพคุณช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเรียบเนียน กระชับรูขุมขน ซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ลดการอักเสบของผิว

รูปภาพ:

สูตรARTEMISA CAPILLARIS EXTRACTสูตรนี้เค้าเน้นช่วยลดฝ้า กระ ช่วยชะลอและลดเลือนการเกิดจุดด่างดำจากรอยสิวช่วยฟื้นฟูผิวที่บอบบางให้กลับมาแข็งแรงยิ่งขึ้น ผิวสุขภาพดีส่วนผสม: Artemisia Capillaris Extract, Butylene Glycol , 1,2-Hexanediol

รูปภาพ:

Artemisia Capillaris Extract 92.5% สารสกัดจากอาร์เทมิเซีย คาพิลลาริสซึ่งเป็นพืชสมุนไพรชั้นสูงที่นิยมกันในราชสำนักจีน โดยมีสรรพคุณช่วยให้ผิวแข็งแรงลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ ทำให้แลดูเปล่งปลั่งเงางามเรียบเนียนกระจ่างใส

รูปภาพ:

/เนื้อสัมผัสTexture ของทั้ง 2 สูตรจะเหมือนกันเลยค่ะ มีสีน้ำตาลอ่อนเป็นน้ำเหลวๆ เหมือนน้ำเปล่ากลิ่นออกแนวสมุนไพรล้วนๆ ไม่มีกลิ่นของน้ำหอม ช่วยให้ผ่อนคลายดีนะคะ

รูปภาพ:

ส่วนวิธีใช้สามารถใช้ได้หลายวิธีเลยนะคะอย่างวิธีแรกของออยคือใช้เป็นโทนเนอร์เช็ดผิวและเป็นมาส์กค่ะโดยการเทใส่สำลีให้เต็มแผ่นแล้วนำมาเช็ดทำความสะอาดผิวก่อนจากนั้นก็นำสำลีที่เช็ดนี่แหละค่ะมามาสก์หน้าต่อ ถ้าใครมีเม็ดมาสก์อยู่แล้วก็สามารถเทใส่แล้วค่อยนำมามาส์กได้ขอบอกว่าสบายผิวมากๆด้วยความที่กลิ่นแบบสมุนไพรด้วยแล้ว ช่วยให้ผ่อนคลายได้ดีจริงๆ ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ออยชอบฟิวหลังจากที่ใช้นะ รู้สึกว่าผิวดูฉ่ำยิ่งขึ้นผิวพร้อมในการบำรุงขั้นต่อไป ปกติผิวออยค่อนข้างระคายเคืองง่ายทั้งจากฝุ่นและมลภาวะ โบกตัวนี้ไปคือช่วยได้เยอะมากๆ ลดการอักเสบได้ดี แต่ช่วงนี้ก็จะสลับกันใช้ 2 สูตรค่ะ บางช่วงต้องถ่ายงานกลางแดดบ่อยๆ ก็หยิบ สูตร Artemisia Capillaris Extract มาใช้เพราะช่วยลดฝ้า กระให้จางลงได้ แต่ถ้าช่วงไหนสิวเห่อ ระคายเคืองง่ายกว่าปกติก็จะหยิบสูตร Houttuynia Cordata Extract มาใช้ค่ะ โดยส่วนตัวทำหน้าที่และเห็นผลทันที คือเรื่องความชุ่มชื้น หน้าฉ่ำได้เริ่ดทีเดียว

รูปภาพ:

อีกวิธีคือเทใส่ขวดสเปรย์เอาไว้ฉีดเพิ่มความชุ่มชื้นผิวฉ่ำน้ำระหว่างวัน อันนี้ออยชอบมากแทบจะใช้แทนสเปรย์ตัวเก่าที่มีอยู่เลย ยิ่งวันไหนผิวระคายเคืองแสบคันก็หยิบมาฉีดได้ตลอดช่วยลดการอักเสบได้ดีพอสมควรเลยค่ะถ้าเป็นไปได้นี่อยากเทใส่ขวดใหญ่ๆ ไว้เลย 555

รูปภาพ:

เอาเป็นว่าแนะนำให้ซื้อเลยค่ะ ตอบโจทย์ปัญหาผิวได้ดีทั้ง 2 สูตรถ้าให้เลือกก็เลือกไม่ถูกเหมือนกันนะคะ 5555ตัวนี้ยังไม่มีจำหน่ายแบบ Official ทุกคนสามารถซื้อได้ที่ Gmarket นะคะ

รูปภาพ: